Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Địa chỉ nhập buôn hàng thùng Bắc Giang cho chủ shop

Các chủ shop kinh doanh hàng thùng tại Bắc Giang có nhu cầu nhập buôn hàng thùng nhưng lại không biết địa chỉ nào nhập được hàng tốt, giá tốt. Nếu đang gặp khó khăn hãy liên hệ ngay với Min House - địa chỉ bán buôn nổi tiếng uy tín trong giới hàng thùng đã có mặt tại Bắc Giang cung cấp các sản phẩm chất lượng cho các chủ shop.
1. Bán buôn hàng thùng Bắc Giang – những lý do bạn có thể đặt niềm tin vào việc kinh doanh quần áo second hand  

1.1 Xu hướng mua bán quần áo đã qua sử dụng đang trở thành hot

Trong thời đại mà đồng tiền kiếm được ngày càng khó khăn nhưng nhu cầu về thời trang làm đẹp ngày một tăng lên, hàng thùng được lên ngôi và trở thành xu hướng được đông đảo người trẻ đón nhận một cách vô cùng tự nhiên.
Buôn hàng thùng Bắc Giang

1.2. Ưu điểm tuyệt vời của quần áo second hand 

Giá cực rẻ

Nhắc đến hàng thùng chúng ta không thể không nhắc đến mức giá siêu rẻ của dòng sản phẩm thời trang này. Để so sánh một cách dễ hiểu thì nếu bạn muốn tân trang tủ quần áo của mình với đồ mới toanh mua ở shop, nhất là với các bạn nữ, cam kết phải có ít nhất từ 5-6 triệu mới gọi là “đu đủ”. 
Ngược lại với hàng second hand, con số này đâu đó chỉ loanh quanh 1-2 triệu đồng là đủ để “full” tủ, long lanh và lung linh. Vừa thoả mãn đam mê thời trang, vừa dư dả để mỗi tháng đổi vài bộ, đi chơi hoặc đi tiệc.
Buôn hàng thùng Bắc Giang

Độc đáo có 1-0-2

Điều đặc biệt mà quần áo hàng thùng có được đó là sự độc đáo vượt trội có 1-0-2. Ưu điểm là nó giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin khi bộ trang phục của mình thuộc loại hiếm có khó tìm, muốn đụng hàng cũng không phải đơn giản.

Tạo cảm giác rất thú vị

Khác với đi mua quần áo mới tại những shop đồ có mẫu sẵn. Nếu bạn đi mua quần áo hàng thùng, nó còn hơn cả một cuộc phiêu lưu. Bạn có thể tìm thấy một chiếc váy tuyệt vời, áo khoác hoặc phụ kiện hoàn hảo. Tất cả mọi thứ sẽ khiến bạn muốn khám phá vì bạn sẽ không bao giờ biết những gì bạn sẽ tìm thấy.

Chất lượng tốt

Có một sự thật mà không phải ai cũng biết, đó là hàng thùng có rất nhiều sản phẩm được xuất xứ từ hàng hiệu nên có chất lượng rất tốt, thậm chí tốt hơn rất nhiều so với hàng mới. 
Buôn hàng thùng Bắc Giang

Buôn hàng thùng Bắc Giang – tìm nơi uy tín cứ kiếm Min House 

Không còn nỗi lo lắng bởi chất lượng và mẫu mã như hàng thùng tràn lan ở chợ, tạm biệt nỗi lo về giá, đến với Min House nghĩa là bạn chọn sự “an toàn”, “uy tín” và “hợp túi tiền”. Min House, chúng tôi chuyên hàng thùng Nhật – Hàn – Mỹ theo mùa, có 2 cách thức lấy hàng như sau:
  • Nhập hàng nguyên kiện lớn
  • Nhặt hàng bao đầu tuyển chọn
Bất kỳ hình thức nào Min đều có thể đáp ứng được cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn có ý định bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻChất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. 
Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Bắc Giang. 
Buôn hàng thùng Bắc Giang
Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.
Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ buôn hàng thùng Bắc Giang, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét