Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Địa chỉ bán buôn hàng thùng nguyên kiện giá tốt

Nhận thấy được nhu cầu cũng như độ hot của quần áo hàng thùng, hiện nay có rất nhiều những cơ sở kinh doanh nhưng để hạn chế rủi ro và tăng thêm kinh nghiệm, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán buôn hàng thùng nguyên kiện tuyển chọn. Tuy nhiên, làm sao để bạn tìm được một địa chỉ uy tín để đổ buôn thì không hề dễ một chút nào.
Hàng thùng nguyên kiện là gì? Địa chỉ bán buôn hàng thùng nguyên kiện uy tín
Hàng thùng là hàng quần áo, giày dép, túi xách,…cũ, đã qua sử dụng hoặc là một phần thời trang đã lỗi thời từ các nước. Nguồn gốc của hàng thùng là từ một số nước phát triển hợp tác với nước kém phát triển để bán, cũng có khi là hàng từ thiện, hàng quyên góp. Thường thì hàng thùng sẽ nhập từ các nước như Hàn, Mỹ, Nhật, Hong Kong,… Những đồ này sau khi tập hợp lại được đóng thành kiện thùng to, từ đó được gọi là hàng thùng nguyên kiện.
Bán buôn hàng thùng nguyên kiện
Đặc điểm của hàng thùng nguyên kiện là các sản phẩm có giá thành rẻ, độc đáo, chất vải tốt lại phù hợp  với phong cách thời trang của các bạn trẻ. Tuy nhiên, vì là đồ cũ nên không thể tránh khỏi việc chúng bị bẩn, nhàu hay thậm chí là rách. Do đó, để có thể kinh doanh được mặt hàng này, việc chọn đồ một cách cẩn thận, chi tiết là vô cùng cần thiết.
Nhận thấy được nhu cầu cũng như độ hot của mặt hàng này, hiện nay có rất nhiều những cơ sở kinh doanh. Thông thường, một số nơi sẽ nhập hàng theo kiểu “hên xui”. Ví dụ như 10 kiện thì có kiện xấu, kiện đẹp, tuỳ thuộc vào độ may mắn của chủ shop. Điều ấy những tưởng sẽ giảm giá thành nhập sản phẩm, nhưng thật chất thì lại khiến rủi ro nhiều hơn bởi tỉ lệ hàng xấu rất cao. Để hạn chế rủi ro và tăng thêm kinh nghiệm, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán buôn hàng thùng nguyên kiện tuyển chọn. Tuy nhiên, làm sao để bạn tìm được một địa chỉ uy tín để đổ buôn thì không hề dễ một chút nào.
Với 3 cơ sở kinh doanh, cùng nguồn hàng lớn liên tục được nhập bổ sung, Min House sẽ là địa chỉ uy tín cho người có nhu cầu bán buôn hàng thùng nguyên kiện. Đồng thời, Min House còn nổi tiếng bởi chất lượng hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng, giúp người kinh doanh lược được những công đoạn vất vả và khó khăn nhất.
Bán buôn hàng thùng nguyên kiện

Cùng kinh doanh hàng thùng nguyên kiện với Min House

Nhìn thấy thị trường hàng thùng tiềm năng, Min House đã thành lập ra một chuỗi cơ sở với hệ thống bán buôn và bán lẻ chuyên nghiệp. Nhằm giúp những người mới kinh doanh mặt hàng này có thể bắt đầu dễ dàng hơn, Min House đã đưa ra cơ chế bán buôn hàng thùng nguyên kiện ưu đãi.
Bí kíp thành công của việc bán buôn hàng thùng nguyên kiện cũng như bất cứ mặt hàng nào đó chính là chất lượng sản phẩm. Vì là hàng thùng được tuyển chọn nên các kiện hàng của Min House hầu như đều được chọn lựa rất kỹ lưỡng, đảm bảo mẫu mã đẹp, mới và còn tốt. Nếu như bạn tự chủ động nhập hàng thì việc di chuyển cũng như lọc hàng là một khó khăn không hề nhỏ. Ngoài ra, sau khi nhập hàng về thì việc xử lý như giặt, là, tẩy bẩn cũng là vấn đề khiến các nhà kinh doanh đau đầu.
Nếu xác định kinh doanh mặt hàng này, sự lựa chọn nhập bán buôn hàng thùng nguyên kiện từ Min House sẽ là sự lựa chọn an toàn và lý tưởng. Min House đã giúp bạn tất tần tật những việc vất vả và sau cùng, bạn chỉ cần nhập hàng về và bán.
Bán buôn hàng thùng nguyên kiện
Nếu bạn mới bắt đầu, thì thương hiệu cũng là điều bạn phải để tâm suy nghĩ. Min House sẽ giúp bạn với việc nhượng quyền thương hiệu kinh doanh. Khi đã nằm trong một chuỗi cửa hàng, việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn vì đã có sẵn uy tín, tên tuổi, lại được sự hỗ trợ của các cửa hàng khác để thúc đẩy bán hàng… Việc bán hàng sẽ còn thuận lợi hơn khi bạn được những người đã có kinh nghiêm trong lĩnh vực này giúp đỡ, tư vấn và phát triển.
Min House – chuyên hàng thùng tuyển chọn, bán buôn hàng thùng nguyên kiện uy tín, chất lượng!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét