Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Hàng thùng chọn và buôn bán như thế nào?

Đối với người mới bước chân vào kinh doanh, không chỉ hàng thùng mà bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ gặp phải những khó khăn ban đầu. Kinh nghiệm chọn và buôn bán hàng thùng như thế nào? Địa chỉ nào để các khách hàng tìm đến với vô vàn hàng đẹp là ở đâu? Cùng tìm hiểu câu trả lời với chúng tôi qua bài viết sau đây nhé!

Hàng thùng là gì?

Hàng thùng là từ dành chung cho những đồ quần áo, giày, túi, kính mát,… cũ hay còn gọi là hàng “secondhand” “2hand”. Chúng được phân loại và đóng gói thành các kiện có trọng lượng từ 50 – 100kg và được nhập về từ Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước khác.
Mặc dù là hàng đã cũ nhưng đồ hàng thùng vẫn có thể sử dụng được, kiểu dáng vẫn giữ được nguyên form, bền màu, đẹp mắt, độc đáo và đặc biệt là giá cả của nó khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Trước đây, hàng thùng đa phần dành cho những người thích quần áo có chất liệu vải tốt, thương hiệu, rẻ và mặc rất thoải mái. Nhưng thời gian gần đây, thời trang hàng thùng đã là mục tiêu “săn lùng” của rất nhiều bạn trẻ, nó trở thành một xu hướng thời trang mới lạ, phong cách và rất được yêu thích.
Hàng thùng là gì? Kinh nghiệm mua bán hàng thùng như thế nào?
Hàng thùng là từ dành chung cho những đồ quần áo, giày, túi, kính mát,… cũ

Kinh nghiệm mua bán và xu hướng sử dụng hàng thùng

Đối với người kinh doanh

Đối với người mới bước chân vào kinh doanh, không chỉ hàng thùng mà bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ gặp phải những khó khăn ban đầu. Với sản phẩm hàng thùng thì việc lựa chọn nơi nhập hàng uy tín, chọn lựa sản phẩm như thế nào, giá cả ra sao, cách xử lý hàng sau khi nhập về, giặt là phân loại sao cho đúng,… tóm lại là có cả ngàn câu hỏi cần lời giải đáp. Để giải quyết những vấn đề này và giảm bớt rủi ro, người mới kinh doanh hàng thùng nên đi tìm một đơn vị chuyên đổ buôn trung gian cũng để đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Thời trang hàng thùng được ưa chuộng nhất hiện nay thường là phong cách vintage, hip hop, freestyle của Nhật, Hàn. Lý do bởi vì vốn dĩ người Nhật và Hàn có thể hình tương đối giống người Việt, phong cách ăn mặc cũng trẻ trung, phù hợp, bắt trend và được giới trẻ Việt rất yêu thích. Tại những cửa hàng hàng thùng, sản phẩm thường được phân theo loại rõ ràng như sơ mi, quần bò, áo phông, váy, yếm,… để tiện cho việc lựa chọn và quản lý. Dựa theo sở thích, nhu cầu của khách hàng, những người kinh doanh nên tìm cho mình địa chỉ đổ buôn với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, luôn cập nhật và được xử lý cẩn thận trước.
Hàng thùng là gì? Kinh nghiệm mua bán hàng thùng như thế nào?
Thời trang hàng thùng được ưa chuộng nhất hiện nay thường là phong cách vintage, hip hop, freestyle của Nhật, Hàn

Đối với khách hàng

Với những người đam mê hàng thùng, kinh nghiệm để chọn cho mình những bộ đồ đẹp, độc đáo và phù hợp trước hết đó là tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để lui tới. Như các bạn đã biết, hàng thùng là đồ cũ và chúng có mặt tại các cửa hàng với vô vàn lý do khác nhau, do vậy hãy kiểm tra thật kỹ để chắc chắn rằng những món đồ mà bạn chọn còn lành lặn, không có những vết rách, bẩn hay “bay” cúc,…
Các món đồ mà bạn chọn nên chú ý làm sao cho mình có thể sử dụng được, hợp với hình dáng, cá tính và chắc chắn rằng bạn phải yêu thích chúng. Vì hàng thùng là món đồ được “săn lùng” rất hot, nên bạn hãy tìm cho mình địa chỉ mua hàng ruột và đừng quên nắm bắt thông tin của những kiện hàng mới về để kịp thời “đổ bộ” sớm, chọn được nhiều đồ ưng ý cho mình.
Hàng thùng là gì? Kinh nghiệm mua bán hàng thùng như thế nào?
Các món đồ mà bạn chọn nên chú ý làm sao cho mình có thể sử dụng được, hợp với hình dáng, cá tính

Min House – Địa chỉ chuyên bán buôn – bán lẻ hàng thùng tuyển chọn

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hàng thùng và tìm địa chỉ đổ buôn hãy đến với Min House! Nếu bạn là tín đồ chuyên “săn” đồ hàng thùng thì Min House cũng là địa chỉ mà bạn cần lui tới.
Min House là thương hiệu chuyên bán buôn bán lẻ hàng thùng tuyển chọn với giá cả cực kỳ phù hợp, mẫu mã đẹp và chất lượng. Tại đây có rất nhiều những món đồ như quần áo, túi xách, giày,… trực tiếp được chọn lọc cẩn thận, sau đó được phân loại và xử lý trước khi bày bán. Với những người kinh doanh mặt hàng này, các bạn sẽ không còn phải lo lắng xem đi đánh hàng ở đâu, chọn lựa như thế nào, xử lý hàng ra sao,… bởi vì tất cả đã có Min House lo. Việc của bạn chỉ là đến và lấy đồ về bán, mọi việc sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều đúng không nào?
Hàng thùng là gì? Kinh nghiệm mua bán hàng thùng như thế nào?
Min House là thương hiệu chuyên bán buôn bán lẻ hàng thùng tuyển chọn với giá cả cực kỳ phù hợp, mẫu mã đẹp và chất lượng
Còn đối với những bạn trẻ đam mê hàng thùng, Min House cũng sẽ là địa chỉ hấp dẫn để các bạn có thể chọn lựa và mua sắm cho mình những món đồ ưng ý. Đồ tại Min House luôn được cập nhật liên tục, nhiều mẫu mã mới, kiểu dáng độc đáo, giá thành hợp lý, bắt kịp xu hướng. Đặc biệt, Min House có đến 3 cơ sở để các bạn thoả sức “bơi”.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét