Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Địa chỉ mua hàng thùng vừa rẻ vừa chất ở Hà Nội

Câu hỏi đươc nhiều bạn trẻ đam mê hàng thùng thắc mắc là "mua hàng thùng ở đâu Hà Nội" vừa rẻ lại vừa chất. Bài viết sau sẽ giúp các bạn có cho mình câu trả lời chính xác!
Những việc cần chuẩn bị trước khi đi mua hàng thùng

Xem trước địa chỉ để đến chọn hàng

Việc đầu tiên bạn cần làm khi bạn có ý định chọn hàng thùng là tìm trên mạng địa chỉ bán hàng thùng, hoặc hỏi bạn bè. Sau khi tìm được địa chỉ mua hàng thùng, bạn tìm đường đi đến và chọn một số cửa hàng gần nhất để việc đi mua và chọn được tiện lợi.
Mua hàng thùng ở đâu Hà Nội

Rủ hội đi cùng

“Mua đồ có bạn, buôn bán có phường” là câu nói vui nhưng khá chính xác, nhất là khi bạn đi mua hàng thùng. Thực chất đi mua quần áo bình thường bạn cũng cần có người đi cùng để xem giúp mẫu có đẹp hay không, thì khi đi mua quần áo hàng thùng thì việc này cần thiết hơn cả. Đặc biệt điều này sẽ hữu ích hơn khi shop quần áo hàng thùng không có chỗ để thử, hoặc có thì cũng khiến các chị em ngại thử vì chúng chưa được giặt. Nên bạn cần có người đi cùng để chọn và đánh giá cho nhau.

Xem lại tủ quần áo của mình 

Trước khi mơ mộng đến việc sẽ bê nguyên cửa hàng hàng thùng về đặt tại nhà, hãy dành thời gian để kiểm tra lại tủ quần áo của bạn xem bạn còn thiếu gì và cần mua những gì? Việc này sẽ giúp bạn định hình được mình sẽ mua gì khi đặt chân đến “vương quốc secondhand”. Lên ý tưởng mua sắm sẽ giúp bạn tiết kiệm được công sức, nhanh chóng đưa ra được quyết định mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Kinh nghiệm khi đi chọn mua hàng thùng

Lựa chọn chất vải

Điều đầu tiên cần chú ý chắc chắn sẽ là chất vải. Kiểu dáng dù có đẹp đến đâu mà chất vải bèo nhèo, kém sang sẽ khó lòng lên dáng. Cách thử chất vải dễ nhất là vò nhẹ và kéo căng. Nếu vải nhăn nhiều và không bị kéo căng chứng tỏ ít pha sợi nilon, ngược lại tránh mua những món đồ dễ bị kéo giãn bởi độ bền không cao.
Mua hàng thùng ở đâu Hà Nội

Biết rõ kích cỡ quần áo của bản thân

Quần áo hàng thùng không phải khi nào cũng còn nhãn mác ghi rõ size để bạn lựa chọn Vì vậy việc bạn cần nhớ rõ số đo của mình rất quan trọng. Nếu cẩn thận hãy mang một chiếc thước dây nhỏ khi đi mua hàng thùng để chắc chắn bạn sẽ mặc vừa.

Xem kỹ màu ở chỗ sáng

Màu chuẩn của quần áo được nhìn rõ nhất ngoài ánh sáng tự nhiên. Đa phần các cửa hàng bán quần áo đều được lắp đèn vàng dịu nên có thể gây sai lệch màu thật của món hàng. Xem món đồ ở ngoài trời sẽ giúp bạn xem được màu thật của quần áo.

Kiểm tra các vết ố bẩn

Vết ố có thể dễ dàng tẩy sạch? Khoan vội chủ quan, không phải vết ố nào cũng có thể dễ dàng biến mất, đặc biệt là ố do mồ hôi. Điều này càng lộ rõ nếu bạn mua áo có màu trắng.

Luôn luôn kiểm tra đường may

Quần áo hàng thùng có nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt nhưng đừng vì thế mà bạn bỏ qua việc kiểm tra đường may nhé. Hãy luôn kiểm tra kỹ chất liệu và chỉ khâu có thể kéo nhẹ để kiểm tra độ bền của đường may.

Kiểm tra phần nách áo

Khi chọn mua một chiếc áo, hầu hết chúng ta đều quan tâm đến màu, kiểu dáng, chất vải… mà quên mất một điều phần nách mới là quan trọng. Nếu không kiểm tra kỹ, chiếc áo mà bạn vừa mua rất có thể bị rách, chắp vá hay bị ố màu do mồ hôi.

Min House – Đáp án cho câu hỏi mua hàng thùng ở đâu Hà Nội đảm bảo ngon bổ rẻ

Nhắc đến những cửa hàng bán hàng thùng tuyển chọn tại khu vực Hà Nội thì không thể không nhắc đến cái tên Min House với chuỗi 4 cửa hàng tại các điểm hot tại Hà Nội. Không chỉ bán lẻ, Min House còn cung cấp dịch vụ giao buôn kiện hàng cho các cơ sở bán lẻ hàng thùng khác, đảm bảo uy tín, chất lượng hàng hoá tốt nhất.
Mục đích của Min House khi cho ra đời chuỗi cửa hàng bán lẻ và bán buôn ngoài về lợi nhuận thì mong muốn mang đến cho các nàng những xu hướng thời trang mới, đẹp, rẻ, độc mới là điều quan trọng nhất. Đến Min House các nàng có thể tìm thấy những item vô cùng đa dạng, từ váy liền, váy dài, chân váy, váy jean cho đến các loại áo sơ mi, áo phông,… Hầu hết hàng của Min đều được nhập tuyển chọn từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Canada. Tại đây quần áo vẫn còn mới, không có nhiều lỗi lại thích hợp với phong cách, thị hiếu của đa số khách hàng.
Mua hàng thùng ở đâu Hà Nội
Không chỉ chuyên quần áo, Min House cũng là địa chỉ tập trung những phụ kiện hàng thùng tuyển chọn như giày dép, túi xách,… cũng rất được lòng các khách hàng khi đến đây. Với sự chuẩn chỉ trong cách làm, cẩn thận với từng món đồ, Min House không những khiến các khách hàng đến tận nơi thích thú mà những khách hàng mua hàng thùng online qua livestream hay bài đăng Facebook cũng hết lòng tin tưởng và ưng ý.
Các mẫu quần áo, phụ kiện tại Min House đều được các bạn nhân viên chăm chỉ lên đồ mỗi ngày, chụp hình thật để các bạn mất niềm tin vào mua hàng thùng online có thể tin tưởng khi đến với Min House. Thành công với 4 cơ sở bán hàng thùng tuyển chọn, Min House hy vọng sẽ ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa, giúp các nàng yêu thích những món đồ hàng thùng có thể tìm được một địa chỉ để gắn bó và gửi gắm niềm tin.
Nếu câu bạn có chung câu hỏi “Mua hàng thùng ở đâu Hà Nội tại shop nào đảm bảo ngon bổ rẻ?” hãy đến với Min House, chắc chắn câu trả lời sẽ khiến bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét