Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Địa chỉ nhập kiện hàng thùng đẹp

Với những người mới chập chững bước vào con đường buôn bán hàng thùng thì câu hỏi "Địa chỉ nhập kiện hàng thùng ở đâu vừa đẹp vừa chất?" là thắc mắc chung của nhiều người.
Cơ sở của niềm tin bạn có thể “ăn nên làm ra” nhờ hàng thùng
Để bắt đầu kinh doanh một thứ gì đó, chúng ta phải xác định được ưu điểm của nó là gì, vì sao chúng ta buôn bán mặt hàng đó và nó có đủ sức đem lại niềm tin cho chúng ta về một tương lai rạng ngời hơn hay không? 5 điều sau sẽ chỉ cho bạn thấy điều đó. 
Nhập kiện hàng thùng ở đâu

Thanh lý quần áo cũ đang trở thành hot trend

Khi mà Facebook trở thành người bạn thân của tất cả mọi nhà, cả thế giới bỗng chốc thu bé lại chỉ vừa bằng cái màn hình smartphone, cũng là lúc những món đồ cũ được “tái đầu tư sinh lời” bằng cách buôn đi bán lại. Người người, nhà nhà thanh lý, rộn ràng không kém các chợ đầu mối với những mức giá “rẻ giật mình” khiến không ít người liêu xiêu. Có thể thấy rằng, hàng thùng đang được rất nhiều người quan tâm và cũng chưa bao giờ hết hot.

Sự độc đáo có 102

Điều đặc biệt của việc mua quần áo second – hand là bạn có được một trang phục độc đáo, đảm bảo hiếm khi “đụng hàng”, hầu hết những gì bạn mua là độc nhất.

Giá cực rẻ

Bình thường để có thể lấp phần nào đó cho chiếc tủ đựng quần áo “đỡ hiu quạnh”, đảm bảo bạn phải dành ra không dưới 10 triệu để mua quần áo mới. Ngược lại lựa chọn đồ hàng thùng, bạn chỉ phải chi một khoản “siêu mini” bằng 1/2 thậm chí còn thấp hơn rất nhiều để sở hữu một list trang phục vừa đẹp vừa độc lạ.

Vô cùng thú vị

Thay vì vào một cửa hàng quần áo với những mẫu định sẵn, mua hàng thùng sẽ cho bạn cảm giác như một cuộc phiêu lưu khám phá đầy mê hoặc. Giữa mê cung những loại váy áo, phụ kiện… hoàn toàn mới lạ, khác hoàn toàn với những gì bạn tưởng tượng, chắc chắn bạn sẽ phải “wow” và “phê quên lối về”.
Nhập kiện hàng thùng ở đâu

Nhập kiện hàng thùng ở đâu đảm bảo hàng đẹp chất?

Khi đã có đủ độ tự tin vào cơ hội mở rộng ví tiền với hàng thùng. Việc tiếp theo bạn nghĩ đến chắc chắn sẽ là “Nhập kiện hàng thùng ở đâu để đảm bảo hàng đẹp, chuẩn chất lượng?” 
Có rất nhiều nguồn hàng cho bạn lựa chọn, đặc biệt là Campuchia, nơi được coi là “vương quốc của hàng thùng”, bởi Campuchia thường được nhận viện trợ hàng đồ cũ từ tổ chức hợp tác phát triển quốc tế Thụy Điển. Việt Nam rất gần Campuchia nên sẽ là điều kiện thuận lợi để chúng ta có thể đến tận nơi xem hàng. Ngoài ra người Việt Nam cũng thường ưa chuộng hàng thùng có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc và một số ít các nước Châu Âu, Châu Mỹ.

Nhập hàng thùng nguyên kiện – những rủi ro nào sẽ phải đối mặt? 

Trong một kiện hàng thường sẽ bị lẫn tạp nhiều sản phẩm đã hỏng, quá cũ, rách, dính màu không thể tẩy được, hư dây kéo, xù lông,… nên bạn phải chuẩn bị tinh thần là đôi khi mua cả kiện nhưng chỉ dùng được 1/3. Có điều bạn cũng sẽ dễ tìm được một số sản phẩm mới tinh tươm, có thể bán được với giá cao hơn bình thường, là sản phẩm mà các tín đồ thời trang vẫn hay gọi là “hàng tuyển”. 
Nhập kiện hàng thùng ở đâu
Sản phẩm kém chất lượng sẽ phải để tồn kho, hàng hoá ứ đọng sẽ khiến bạn càng thêm rối rắm, loay hoay không biết nên xử lý như thế nào cho ổn thoả khi mà hàng tốt không lại nổi với hàng “phế”. Chưa hết, không phải lúc nào bạn muốn mua cũng sẽ có người bán sỉ hay giao buôn kiện hàng cho bạn, nên thường bạn phải đặt trước khá lâu hoặc tranh thủ đi lựa sớm để có được hàng tốt.

Min House – câu trả lời chính xác cho câu hỏi “nhập kiện hàng thùng ở đâu”

Hàng thùng của Min House trước khi đến với tay khách hàng đều phải trải qua những công đoạn tuyển chọn gắt gao và xử lý đầy đủ để các sản phẩm đó phải là đẹp nhất với chất lượng tốt nhất. 
Min House luôn mong muốn được mang đến cho các nàng những xu hướng thời trang mới, đẹp, rẻ, độc mới là điều quan trọng nhất. Đến Min House các nàng có thể tìm thấy những item vô cùng đa dạng, từ váy liền, váy dài, chân váy, váy jean cho đến các loại áo sơ mi, áo phông,… Hầu hết hàng của Min đều được nhập tuyển chọn từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và Canada. Tại đây quần áo vẫn còn mới, không có nhiều lỗi lại thích hợp với phong cách, thị hiếu của đa số khách hàng.
Nhập kiện hàng thùng ở đâu
Không chỉ chuyên quần áo, Min House cũng là địa chỉ tập trung những phụ kiện hàng thùng tuyển chọn như giày dép, túi xách,… cũng rất được lòng các khách hàng khi đến đây. Với sự chuẩn chỉ trong cách làm, cẩn thận với từng món đồ, Min House không những khiến các khách hàng đến tận nơi thích thú mà những khách hàng mua hàng thùng online qua livestream hay bài đăng Facebook cũng hết lòng tin tưởng và ưng ý.
Nếu quý khách hàng vẫn đang phân vân chưa biết nhập kiện hàng thùng ở đâu, hãy ghé Min House để rinh về những kiện hàng ưng ý bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét