Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Bảng giá giao buôn hàng thùng cho khách lấy sỉ tham khảo

Nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan đến bảng giá hàng thùng, Min House mời các bạn theo dõi bảng giá buôn sỉ nguyên kiện và bao đầu kiện sau đây:
Bảng giá giao buôn hàng thùng Min House cho khách lấy sỉ
Nói đến vấn đề giao buôn hàng thùng, khách hàng luôn quan tâm đến giá buôn sỉ nguyên kiện và bao đầu kiện. Đặc biệt, như các bạn đã biết với giá buôn sỉ nguyên kiện, Min House cung cấp cho khách buôn giá mềm hơn so với giá bao đầu kiện. Tuy nhiên, vì giao buôn sỉ nguyên kiện nên sẽ có lẫn nhiều loại hàng khác nhau, khách hàng nhập nhiều nên ưu tiên nhập nguyên kiện.
Bảng giá giao buôn hàng thùng Min House cho khách lấy sỉ tham khảo
Bảng giá giao buôn sỉ nguyên kiện tại Min House
Với bao đầu kiện, khách hàng có thể nhặt hàng theo ý mình, cân nhắc từng item và hạn chế nhiều rủi ro so với nhập nguyên kiện. Nhược điểm của hìn thức giao sỉ bao đầu kiện là giá cao hơn so với sỉ nguyên kiện. Khách hàng nếu bán hàng thùng tuyển chọn, cần chú trọng đến chất lượng nhiều thì hình thức này sẽ phù hợp hơn. Đồng thời, Min House có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách lấy buôn đó là giảm giá giặt là 3k/item.
Bảng giá giao buôn hàng thùng Min House cho khách lấy sỉ tham khảo
Bảng giá giao buôn sỉ bao đầu kiện tại Min House

Min House – Địa chỉ chuyên cung cấp hàng thùng tuyển chọn cho khách hàng nhập buôn và mua lẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên cung cấp bán buôn kiện hàng thùng thì Min House sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Tại Min House, các khách hàng bán buôn có thể tìm thấy những phương thức bán buôn đa dạng. Từ nhập sỉ nguyên kiện cho đến bán buôn bao đầu kiện, Min House đều cung cấp cho khách hàng đầy đủ. Với những người có ý định kinh doanh hàng thùng thì việc hợp tác với Min House chắc chắn sẽ mang lại những điều kiện tốt, hiệu quả và nhanh chóng.
Bảng giá giao buôn hàng thùng Min House cho khách lấy sỉ tham khảo
Tuỳ thuộc vào nhu cầu nhập hàng của khách, Min House sẽ tư vấn và đưa ra cho khách hàng những cách thức phù hợp. Chất lượng của các kiện hàng cũng như từng item luôn khiến các khách hàng hài lòng, ưng ý. Không chỉ nguyên trong địa bàn Hà Nội, rất nhiều những tỉnh thành lân cận cung tin tưởng Min House và chọn là tổng kho nhập buôn.
Ngoài bán buôn, Min House còn là một địa chỉ bán lẻ hàng thùng tuyển chọn nhận được sự yêu mến của nhiều các bạn trẻ đam mê hàng thùng. Tuy nhiên, vì số lượng có hạn do dó những bạn là fan của hàng thùng phải luôn luôn “canh miếu”. Để chọn được những mặt hàng đẹp nhất, nhanh nhất và có thể lựa được nhiều nhất.
Bảng giá giao buôn hàng thùng Min House cho khách lấy sỉ tham khảo
Sự yêu mến của khách hàng dành cho Min House là lý do, động lực để Min ngày càng phát triển, mở rộng. Với 3 cơ sở chính phục vụ khách hàng cùng 1 cơ sở nhượng quyền, Min House đang dần phủ sóng và cố gắng đem thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng hơn.
Bảng giá giao buôn hàng thùng Min House cho khách lấy sỉ tham khảo
Các bạn có nhu cầu giao buôn kiện hàng, nhập hàng thùng giá rẻ hãy liên hệ ngay với Min House để được tư vấn và hợp tác.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét