Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Học ngay 4 bí quyết để kinh doanh hàng thùng thành công

Kinh doanh quần áo hàng thùng đang được nhiều người lựa chọn nhưng không phải ai cũng thành công. Hãy hoc ngay 4 bí quyết cơ bản dưới đây để kinh doanh tốt mặt hàng này.

Bạn nên chọn kỹ địa chỉ nhập hàng ở đâu?

Hàng thùng là hàng được nhập từ nước ngoài là chủ yếu. Do có nhiều nguồn khác nhau nên các chủ shop thường phân vân không biết chọn nơi nhập hàng nào cho hợp lý. Theo kinh nghiệm một số chủ shop thì 80% hàng Úc, Mỹ là hàng chất lượng, còn mới nhưng phần lớn là big size và giá nhập khá cao. Trong khi đó, hàng Hàn có giá rẻ hơn nhưng dễ bị dính hàng hỏng, rách và các cửa hàng phải tốn công giặt ủi khá nhiều. Hàng Nhật dễ bán hơn vì nó phù hợp với người châu Á, chất lượng và mẫu mã ổn định, giá cả cũng phải chăng.
Để nhập được hàng tốt, bạn nên đến tận kho để xem, tránh trường hợp nhập phải hàng lỗi về không bán được gây tâm lý chán nản khi bán hàng. Vì vậy, chọn lựa địa chỉ lấy hàng thùng uy tín là điều vô cùng quan trọng. Các bạn nên tìm hiểu kỹ các cơ sở bán quần áo hàng thùng theo chuỗi, vì sự uy tín cũng như chất lượng đảm bảo.
Nếu muốn kinh doanh hàng thùng thành công, đừng bỏ qua 4 điều sau

Xác định vốn và định giá mặt hàng

Hàng thùng thường gây khó khăn trong việc định giá bán. Vì là hàng nhập theo kiện nên bạn phải tự định giá cho mỗi sản phẩm, tùy theo mẫu mã cũng như chất liệu, làm thế nào để tạo được lợi thế cạnh tranh mà lại không quá chênh lệch so với những cửa hàng khác. Quần áo hàng thùng thường có rủi ro khi nhập theo kiện. Có nhiều trường hợp có đến ⅓ kiện là hàng hỏng, rách hay big size khiến bạn khó bán hay thậm chí không bán được phải bỏ đi. Vì vậy, khi định giá bán bạn cũng phải tính đến việc bù lại những sản phẩm lỗi này để có thể thu hồi đủ vốn.
Việc xác định đầu tư bao nhiêu vốn để nhập hàng và định giá bán ra nhiều khi gây không ít khó khăn cho chủ cửa hàng. Nếu đang có ý định kinh doanh quần áo hàng thùng, bạn nên có trong tay ít nhất 20 triệu trở lên. Khi mới bắt đầu, bạn có thể nhập thử 1 kiện về trước. Tuy nhiên, để có được hiệu quả thì bạn nên xoay vòng vốn để nhập về liên tục. Đối với mặt hàng là quần áo, bạn không nên bán hết rồi mới nhập về tiếp. Thay vào đó, bạn nên tính toán để nhập một số lượng vừa phải và nhập hàng về theo mùa để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Nếu muốn kinh doanh hàng thùng thành công, đừng bỏ qua 4 điều sau

Tạo gu riêng, điểm nhấn riêng cho cửa hàng

Đây là một trong những cách giúp cho không ít shop làm ăn phát đạt. Để làm được điều này, bạn sẽ không nhập hàng đa dạng để chạy theo lợi nhuận, mà sẽ phải đi chọn lựa từng cái một, theo một phong cách mà cửa hàng muốn hướng đến. Khi mua về, bạn sẽ phải giặt là cẩn thận, biến đồ cũ thành đồ gần như mới. Cách làm này sẽ tạo cho cửa hàng của bạn sự khác biệt hoàn toàn so với những cửa hàng khác, là yếu tố thu hút được nhiều khách hàng hơn. Có được tên tuổi trong giới kinh doanh hàng thùng không dễ, nhưng nếu bạn đã khiến cho khách hàng nhớ đến thì công việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Và chắc chắn, nếu đi theo con đường này, bạn hãy lựa chọn những cơ sở bán buôn hàng thùng tuyển chọn để có thể thoải mái nhặt hàng theo ý nhé!
Nếu muốn kinh doanh hàng thùng thành công, đừng bỏ qua 4 điều sau

Cân nhắc lựa chọn hình thức bán hàng

Đối với quần áo hàng thùng, bạn có thể bán online hay offline đều được. Bán offline sẽ tiêu tốn của bạn tiền mặt bằng, điện, nước, thuê nhân viên… Tuy nhiên, bán offline sẽ có lợi thế hơn vì người mua thường muốn đến tận nơi để xem hàng do hàng thùng không đảm bảo được lòng tin về chất lượng nếu chỉ xem qua mạng. Mặt khác, bán online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản. Nhưng nó cũng có không ít khó khăn mà bạn phải lường trước được, như về lòng tin, thói quen tiêu dùng hay khả năng thu hút khách hàng,…
Trên đây là 4 điều bạn không nên bỏ qua khi kinh doanh hàng thùng, Min House hy vọng sẽ giúp cung cấp thêm thông tin cho các bạn quan tâm. Và đừng quên liên hệ với Min House để được tư vấn kỹ hơn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét