Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Hàng thùng kiện nhập ở đâu Hà Nội?

Hàng thùng kiện là kiện hàng được ép hơi chân không, đóng kẽm, đóng gói kỹ càng. Hàng thùng kiện thường chất lượng hơn các sản phẩm thông thường nên được nhiều người lựa chọn. Ở Hà Nội nhập buôn hàng thùng kiện ở đâu? Hãy liên hệ với Min House để được tư vấn, hỗ trợ nhập hàng nhanh nhất nhé!
Phân loại về hàng thùng kiện mà người kinh doanh phải biết
Hàng thùng kiện là kiện được ép hơi chân không, đóng kẽm ,đóng gói kỹ càng thành kiện 100kg hoặc tép 50kg. Hàng nguyên kiện là bao gồm cả hàng nước 1 (hàng đẹp), hàng nước 2 (hàng trung bình), hàng đuôi (hàng xấu), 1 kiện là 1 loại mặt hàng.
Hàng sida, hàng thùng nguyên kiện được phân chia thành các loại kiện sau:
  • Theo kiện:
Là kiện hàng đủ 100 kg, được đóng trực tiếp từ nước ngoài thông thường là hàng Nhật, Hàn… hàng còn nguyên đai, nguyên kiện
  • Theo tép:
Là hàng 48kg thường có ở hàng Mỹ,Úc, Canada chứ không có ở hàng Nhật, Hàn. Kiện hàng thường ép bằng đai nhựa, và hàng đã được lọc và chia thành 2 loại: loại 1 là hàng đầu thường giá cao, còn tem nhiều, và mới khoảng 95%, hàng loại 2 thì chất lượng bình thường.
Hàng thùng kiện
  • Hàng bỏ đuôi:
Thường là kiện 80-90 kg,bỏ đuôi tại cam để khi mình khui ra mình sẽ biết được kiện nào xấu nhiều hư nhiều thì 3 kiện mình ép thành 2, như vậy khi lấy hàng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi lấy hàng.

Min House – Địa chỉ lấy hàng thùng nguyên kiện uy tín, chất lượng

Min House là kho hàng lấy sỉ quần áo đồ si cao cấp, giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài, cho nên bảng giá đồ si nguyên kiện luôn cạnh tranh khi cung cấp ra thị trường, luôn là mức giá rẻ hơn so với các chợ sỉ khác.
Các mặt hàng sản phẩm đồ sida sẽ có giá cả khác nhau tùy từng loại hàng tép, kiện, bành, và thùng. Nguồn hàng mà kho do si chúng tôi có thể cung cấp cho thị trường hiện nay đa số là ở các nước như : kiện Hàn Quốc, hàng thùng Nhật, bành HongKong, nguyên kiện Đài Loan… mức giá của những loại đồ này sẽ rẻ hơn và chất lượng sẽ không tốt bằng hàng tép Mỹ – Úc, nhưng nguồn hàng sẽ rất đa dạng về kiểu cách, mẫu mã, màu sắc và kích cỡ… rất thích hợp với dáng người người Việt Nam vì sản phẩm được lấy từ các nước Châu Á nên form đồ cũng gần giống nhau. Với mức giá bình dân, điều này sẽ thích hợp với những cửa hàng – shop mới mở và kinh doanh đồ sida giá rẻ vốn thấp.
Hàng thùng kiện
Đến với Min House, chúng tôi tự tin phục vụ khách hàng với các tiêu chí:
  • Mặt hàng luôn đa dạng và nguồn hàng về thường xuyên ở kho Campuchia
  • Luôn cung cấp kiện hàng theo xu hướng kinh doanh thời trang.
  • Quần áo chất liệu tốt, kiện có nhiều quần áo đẹp và mới.
  • Tự hào khi chưa từng làm thất lạc hoặc chậm hàng của khách.
  • Luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cho bạn để xử lý các trường hợp không tốt như hàng về chậm, hàng xấu và hàng không đúng ý.
Đối với những người kinh doanh hàng thùng, tuỳ đối tượng khách hàng mà shop của quý vị đang hướng tới, chúng tôi sẽ tư vấn loại hàng si cũng như bảng giá đồ si nguyên kiện phù hợp… Việc bán buôn hàng thùng nguyên kiện Hà Nội và các tỉnh thành của chúng tôi đặc biệt chú ý đến sự phù hợp với từ đơn vị nhập hàng, hỗ trợ tối đa về kinh nghiệm bán lẻ bán buôn quần áo hàng thùng giá gốc.
Hàng thùng kiện
Chúng tôi còn có chính sách nhượng quyền thương hiệu cực kỳ uy tín, chất lượng. Với những đơn vị mong muốn kinh doanh bền vững và cần sự hỗ trợ, Min House sẽ là đối tác, người bạn đồng hành cũng như nguồn hàng chất lượng, hợp lý, bền vững của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn theo địa chỉ:
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét