Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Hàng thùng nguyên kiện giá rẻ nhập ở đâu tốt?

Hàng thùng nguyên kiện là mặt hàng được nhiều dân buôn lựa chọn nhưng không phải địa chỉ nào cũng nhập được giá tốt, chất lượng. Nếu chưa biết hàng thùng nguyên kiện giá rẻ nhập ở đâu tốt thì khám phá bài viết dưới đây ngay nhé!
Tìm hiểu về hàng thùng nguyên kiện giá rẻ
Nguồn gốc của hàng thùng nguyên kiện là do một số nước phát triển hợp tác với nước kém phát triển, những loại hàng quần áo, túi xách, giày dép,… được đóng thành kiện gửi về nước đó để bán.
Gọi là hàng thùng vì hàng không còn nguyên bản, không còn của chính nhà sản xuất nào. Hàng thùng là hàng sida, hàng quần áo, giày dép, túi xách,… là những món đồ cũ đã qua sử dụng hoặc là một phần thời trang đã lổi thời tồn lại từ các nước khác. Thường sẽ từ những nước như Hàn, Mỹ, Nhật, Hồng Kong, chuyển về các nước để bán cho người thu nhập thấp.

Hàng thùng nguyên kiện giá rẻ
Nguồn gốc của hàng thùng nguyên kiện là do một số nước phát triển hợp tác với nước kém phát triển

Hiện nay quần áo hàng thùng nguyên kiện đã trở thành cơn sốt trong giới trẻ hiện nay, thu hút được thành phần sử dụng khá lớn chủ yếu là những người dân vùng nông thôn, học sinh, sinh viên, dân văn phòng, công nhân,…
Nguyên kiện hàng si – hàng thùng là kiện được ép hơi chân không, đóng kẽm, đóng gói kỹ càng thành kiện 100kg hoặc tép 50kg. Hàng nguyên kiện là bao gồm cả hàng nước 1 (hàng đẹp), hàng nước 2 (hàng trung bình), hàng đuôi (hàng xấu), 1 kiện là 1 loại mặt hàng.
Hàng thùng nguyên kiện được phân chia thành các loại kiện sau:
Theo kiện:
Là kiện hàng đủ 100 kg, được đóng trực tiếp từ nước ngoài thông thường là hàng Nhật, Hàn… hàng còn nguyên đai, nguyên kiện
Theo tép:
Là hàng 48kg thường có ở hàng Mỹ,Úc, Canada chứ không có ở hàng Nhật, Hàn. Kiện hàng thường ép bằng đai nhựa, và hàng đã được lọc và chia thành 2 loại: loại 1 là hàng đầu thường giá cao, còn tem nhiều, và mới khoảng 95%, hàng loại 2 thì chất lượng bình thường.
Hàng bỏ đuôi:
Thường là kiện 80-90 kg,bỏ đuôi tại cam để khi mình khui ra mình sẽ biết được kiện nào xấu nhiều hư nhiều thì 3 kiện mình ép thành 2, như vậy khi lấy hàng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi lấy hàng.

Hàng thùng nguyên kiện giá rẻ
Nguyên kiện hàng si – hàng thùng là kiện được ép hơi chân không, đóng kẽm, đóng gói kỹ càng thành kiện

Hàng thùng nguyên kiện giá rẻ – Địa chỉ nào uy tín, chất lượng?

Muốn kinh doanh bán quần áo hàng thùng thì nên lựa chọn những nơi đầu mối chuyên cung cấp, bán buôn hàng thùng nguyên kiện giá rẻ, uy tín. Và đặc biệt là hãy chú ý đến hàng nguyên kiện vì đây là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí và lấy được nguồn hàng tốt. Như bên trên chúng tôi đã đề cập, kinh nghiệm bán quần áo sida và làm sao để kinh doanh có lãi thì nguồn hàng tốt chính là chìa khoá thành công.
Với những người không có nhiều vốn kinh doanh để nhập hàng thùng theo kiện thì việc nhặt hàng theo kiểu bao đầu, chọn hàng tuyển sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tuy rằng giá có cao hơn so với nhập cả kiện nhưng bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình sẽ không bán hết hàng hay vớ phải những món đồ không được đẹp và dễ bán cho lắm.

Hàng thùng nguyên kiện giá rẻ
Muốn kinh doanh bán quần áo hàng thùng thì nên lựa chọn những đầu mối chuyên cung cấp uy tín

Tại sao nên chọn hàng thùng nguyên kiện giá rẻ tại Min House?

  • Nguồn hàng: Phong phú, mẫu mã đa dạng, hàng được đóng kiện trực tiếp bên kho Campuchia, 3 ngày về một lần. Không sợ đứt hàng.
  • Giá cả: Giá cả luôn tương xứng với chất lương, chúng tôi chỉ bán hàng loại 1 (hàng shop). Đảm bảo giá cá cạnh tranh rẻ nhất toàn quốc.
  • Mẫu mã: Luôn đứng đầu về mẫu mã, ở đâu có mẫu mới chúng tôi có mẫu đó.
  • Đào tạo: Hướng dẫn hoặc hỗ trợ bạn kinh doanh, thương mại điện tử hoặc bán chuyên. Có thể bán sỉ bán buôn quần áo sida, hàng thùng cho những khách hàng khác.
  • Dịch vụ: Chuyên nghiệp trong công nghệ, uy tín trong buôn bán. Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét