Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Có gì thu hút ở chiến dịch nhượng quyền thương hiệu Min House

Tự làm chủ bao giờ cũng là một ý tưởng hấp dẫn. 90% người nung nấu ý định khởi nghiệp đều chuẩn bị sẵn tương lai sáng lạn về việc họ điều hành một hệ thống hàng trăm, hàng nghìn nhân viên, phân phối sản phẩm rộng khắp và lợi nhuận đủ để du lịch vòng quanh thế giới. Tuy nhiên sự thật không dễ dàng như vậy. Theo số liệu thống kê, 60% cửa hàng thất bại trong 6 tháng đầu, gần 20% tiếp tục phá sản sau 6 tháng tiếp theo. Con số này khiến không ít người phải giật mình về tính mạo hiểm của kinh doanh.
Nhượng quyền thương hiệu cùng phát triển
Điều này bắt nguồn từ việc “tự thân vận động” đem đến áp lực rất lớn cho bạn khi phải xây dựng mọi thứ từ đầu: Xác định mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển, định hướng truyền thông, tuyển dụng & đào tạo nhân sự, lựa chọn mặt hàng & nguồn hàng, xây dựng quy trình làm việc … và đặc biệt là áp lực về kinh phí vận hành đủ để ứng biến trước những rủi ro không lường trước của thị trường.
Vậy thì, thay vì lựa chọn hình thức đầy mạo hiểm như vậy. Nếu tôi là bạn – một người yêu thích thời trang, muốn mở một cửa hàng thời trang của riêng mình và đang có trong tay chừng 100 – 200 triệu, tôi sẽ lựa chọn hình thức nhượng quyền thương hiệu bởi các lợi ích dưới đây:

Ít rủi ro nhất

Lợi ích ban đầu của việc thuê nhượng quyền là mang tính ít rủi ro. Việc việc thuê nhượng quyền sẽ giúp bạn tăng hiệu quả kinh doanh nhờ sự hỗ trợ từ phía thương hiệu mạnh – đã có danh tiếng trên thị trường, đồng thời được đảm bảo về chiến lược marketing, hỗ trợ địa điểm cũng như đào tạo nhân sự. Thay vì chật vật làm mọi thứ, khoản tiền đầu tư ban đầu sẽ nhanh chóng biến bạn thành ông chủ của một cửa hàng – thậm chí là vài ba cửa hàng chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Khảo sát trước khi mua

Một lý do khác để dùng hình thức nhượng quyền là đầu tư vào thương hiệu có sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào tiêu thụ, vượt qua được các thử thách của thị trường, đã có phương thức hoạt động rõ ràng và sản phẩm bán thành công.
Do đó, bạn hoàn toàn có quyền khảo sát để kiểm tra sự phù hợp của sản phẩm cũng như hình thức kinh doanh trước khi ký tên trở thành đại lý.
Nhượng quyền thương hiệu cùng phát triển

Sức mạnh buôn bán theo nhóm

Thay vì phải chật vật đàm phán để mua hàng, trở thành đại lý nhượng quyền sẽ giúp bạn dễ dàng mua hàng với giá ưu đãi từ NPP. Mặt khác, từ hiệu ứng của thương hiệu đối với người tiêu dùng tại quốc gia hay địa phương sẽ tạo ra hiệu ứng mua bán theo nhóm, giúp tăng doanh thu đáng kể.

Sự trung thành của người tiêu dùng

Nếu tự kinh doanh, bạn sẽ mất thời gian rất dài để khách hàng thử nghiệm – cân nhắc về sản phẩm. Tuy nhiên, nhờ ưu thế cung cấp 1 hệ thống nhất quán trong quá trình hoạt động, dẫn đến sự đồng đều trong giá trị cung cấp của sản phẩm, dịch vụ, cửa hàng sẽ nhanh chóng có được lượng khách hàng trung thành. Từ đó kinh doanh hiệu quả hơn, mang lại lợi nhuận nhanh hơn.

Có định hướng kinh doanh rõ ràng

Trừ khi là chuyên gia còn nếu không thì rất khó khăn để bạn bắt đầu một lĩnh vực kinh doanh mới, đặc biệt là lĩnh vực đặc thù như thời trang. Điều này sẽ dễ dàng được giải quyết bởi nhà cung cấp nhượng quyền sẽ hỗ trợ bạn với một mục tiêu, kế hoạch kinh doanh rõ ràng và phát triển chúng theo hướng thuận lợi nhất.
Nhượng quyền thương hiệu cùng phát triển

Hỗ trợ marketing chuyên nghiệp

Một trong những thuận lợi lớn nhất của việc cấp quyền kinh doanh là họat động marketing hỗ trợ từ phía chủ nhượng quyền. Việc marketing trong phạm vi quốc gia hay địa phương đều có lợi cho tất cả các chi nhánh.
Thêm nữa, nơi cấp quyền kinh doanh có thể đưa ra những lời khuyên làm thế nào để phát triển chương trình marketing có hiệu quả cho một vùng thông qua quỹ marketing từ đó hỗ trợ đắc lực cho mỗi cửa hàng cụ thể.

Hỗ trợ tài chính

Điểm lợi thế không thể bỏ qua của hình thức nhượng quyền là được hỗ trợ tài chính. Thay vì bỏ đến vài trăm triệu vốn đầu tư ban đầu, bạn chỉ cần cam kết vốn đầu vào, doanh thu hàng tháng ở một mức nhất định và được hỗ trợ về hàng hóa, địa điểm, đầu tư nội thất, thậm chí đến cả ngân sách marketing nhằm thống nhất với hệ thống của bên cho nhượng quyền.

Nhượng quyền thương hiệu cùng phát triển

nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-2
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-3
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-7
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-6
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-1
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-4
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-5
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-9
nhuong-quyen-thuong-hieu-cung-phat-trien-8
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Loading image...
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét