Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Đầu mối nhập buôn hàng thùng tại Hà Nội

Xu hướng kinh doanh hàng thùng ngày càng trở thành trào lưu không chỉ ở Hà Nội mà còn ở các tỉnh thành khách. Nếu bạn đang tìm kiếm đầu mối nhập buôn hàng thùng tại Hà Nội thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Xu hướng kinh doanh hàng thùng và nguồn gốc hàng thùng

Xu hướng buôn hàng thùng Hà Nội ngày càng trở thành trào lưu khi nhu cầu về mặt hàng này ngày càng tăng. Hàng thùng được ưu tiên kinh doanh lý do không chỉ vì xu hướng người tiêu dùng chuộng săn lùng vì hàng đẹp – độc – lạ – giá rẻ mà còn do người kinh doanh không phải bỏ ra nhiều vốn nhưng thu lãi gấp nhiều lần. Trước đây người ta đã quá quen với việc nhìn thấy hàng thùng chỉ được bán ở các khu chợ đồ cũ, vỉa hè với giá rẻ. Lúc ấy, hàng thùng chỉ dành cho những người có thu nhập thấp thì ngày nay, hàng thùng lại là mặt hàng của nhiều shop thời trang “mặt tiền” tại các khu phố lớn ở Hà Nội và trung tâm các tỉnh.
Hàng thùng đang được lưu hành ở Việt Nam chủ yếu đều đến từ Phnompenh, là từ thủ đô của nước Campuchia. Đây được coi là kho hàng thùng lớn nhất của thế giới, hàng hoá từ khắp các nước đổ về như: Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu khác. Ngoài ra còn có Quảng Châu cũng là nơi tập trung nhiều hàng thùng chất lượng.
Buôn hàng thùng Hà Nội
Khi bạn đi sang tận các các khu chợ hàng thùng ở Phnompenh, các chủ kinh doanh sẽ lấy được các kiện hàng giá rẻ hơn so với lấy hàng trong nước. Tuy nhiên, để tự vận chuyển hàng từ Campuchia về Việt Nam nếu khi chưa có kinh nghiệm thì các chủ kinh doanh khá là liều lĩnh. Bạn cần phải làm luật ở cửa khẩu, gặp sự cố thì hàng lại dễ bị kiểm tra, thu hồi, tạm giữ hoặc thậm chí là mất luôn chuyến hàng khi chưa về đến kho an toàn. Vì thế, nếu muốn nhập hàng thì bạn sẽ phải chắc chắn rằng có hiểu biết, quan hệ và kế hoạch, hệ thống trước khi tự vận chuyển.
Cách nhập hàng từ Campuchia khá phức tạp nên phần lớn các chủ kinh doanh nhỏ lẻ sẽ chọn cách khác để nhập hàng thùng về bán. Hai cách phổ biến nhất mà chủ shop kinh doanh khi không sang trực tiếp Campuchia nhập hàng đó là đên các chợ đầu mối và nhập tại các shop thời trang, các cơ sở chuyên buôn hàng thùng trung gian trong nước.
Buôn hàng thùng Hà Nội

Buôn hàng thùng Hà Nội – Địa chỉ nào chuyên cung cấp giá rẻ, chất lượng?

Không phải ai cũng có điều kiện và khả năng đi sang tận kho hàng bên Campuchia để trực tiếp chọn và nhập hàng. Đối với các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh hàng thùng và hạn chế về mối quan hệ với các đầu mối nhập hàng thì việc lấy lại của các chủ buôn ở trong nước là lựa chọn duy nhất và hạn chế rủi ro nhất.
Nếu bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp, bán buôn hàng thùng tại Hà Nội, nhập về các cửa hàng nhỏ hay về các tỉnh thì Min House chính là cái tên uy tín không thể bỏ qua. Min House với kho hàng thùng uy tín, chất lượng chuyên đánh hàng từ Campuchia, Quảng Châu… với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, độc đáo. Với kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng lâu năm, Min House có những nguồn nhập hàng cực kỳ chất, hàng hiếm, đẹp khỏi chê mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
Buôn hàng thùng Hà Nội
Khách hàng khi muốn đặt giao buôn kiện hàng nguyên kiện tuyển chọn chỉ cần đặt trước Min và hẹn thời gian giao. Với những khách hàng bán nhỏ, lẻ thì nhặt hàng bao đầu kiện cũng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Bạn phải hiểu rằng hàng nhặt sẽ đắt hơn và tốn nhiều thời gian hơn mua sỉ theo kiện, nhưng thay vào đó thì chất lượng hàng lại được đảm bảo hơn nhiều. Nếu bạn là người mới kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm thẩm định chất lượng mà lại muốn tạo uy tín với khách hàng thì hình thức nhặt từng chiếc, ăn lãi ít hơn sẽ là hợp lý. Khi ổn định buôn bán, biết rõ nguồn hàng lúc đấy liên hệ đặt kiện để người ta chuyển về cũng chưa muộn.
Bạn đang có nhu cầu bán buôn hàng thùng tuyển chọn tại Hà Nội, hãy đừng quên liên hệ với Min House để được tư vấn kỹ hơn về cách nhập hàng, kinh nghiệm kinh doanh và những chính sách ưu đãi khi nhập hàng tại Min bạn nhé!
Buôn hàng thùng Hà Nội
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét