Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Địa chỉ bán buôn túi xách hàng thùng uy tín

Nếu bạn đang có ý định làm giàu từ túi xách hàng thùng và đang tìm đầu mối bán buôn túi xách hàng thùng thì hãy khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Bán buôn túi xách hàng thùng là gì?

Túi xách hàng thùng có nguồn gốc từ các loại hàng trưng bày, hàng qua đợt, hàng cũ, hàng thanh lý, hàng secondhand … Khác với các loại hàng si khác, đa phần túi xách hàng tuyển lại là hàng hiệu, mang những thương hiệu thời trang lớn.
Túi xách hàng thùng thường được nhập từ các quốc gia có ngành thời trang phát triển đạt đỉnh tại khu vực Châu Á như : Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong… Cũng có các loại túi xách si hàng tuyển bắt nguồn từ Châu Âu như Anh Pháp hoặc bắt nguồn từ nước Mỹ…
Bán buôn túi xách hàng thùng
Sau khi các loại túi xách này sẽ được tổng hợp ở các quốc gia trên, sẽ được đóng thành kiện hàng nguyên thùng xuất khẩu đến Campuchia và vận chuyển về Việt Nam đến tay các chủ bán buôn hàng thùng.

Bán buôn túi xách hàng thùng có những lợi ích gì? 

1. Túi xách hàng thùng đa phần là hàng hiệu

Như đã đề cập ở trên về nguồn gốc của hàng thùng. Theo thống kê có đến 60% kiện hàng là hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Gucci, Chanel, Coach, Prada, Miu miu, Hermes, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo… 
Điểm chung của những chiếc túi có xuất thân “cành vàng lá ngọc” này là đều có kiểu dáng cực kì được chau chuốt, tỉ mỉ. Tất cả đều là hàng hiệu thật.
Các loại túi xách si hàng hiệu này cũng có nhiều loại chất liệu da đặc biệt : như da bò thật, da cá sấu, …vì vậy việc thu hút lượng lớn khách hàng là giới tri thức, văn phòng, công chức cũng là điều dễ hiểu.
Bán buôn túi xách hàng thùng

2. Giá rẻ chỉ bằng 5-10% hàng chính hãng

Đồ hàng thùng nói chung hay túi xách hàng thùng nói riêng đều biết rằng đồ secondhand luôn rất rẻ. Với mức giá bán chỉ vài trăm nghìn, những chiếc túi nguồn gốc hàng hiệu lại càng thu hút hơn bao giờ hết.
Với giá nhập nguyên kiện cho người bán buôn túi xách hàng thùng cũng chỉ từ 8- 20tr/kiện, giá trên từng sản phẩm chỉ từ vài chục đến hơn 100 ngàn khiến cho việc bán hàng càng thêm thuận lợi. 

3. Hàng túi xách si là độc nhất

Trong mỗi kiện hàng, mỗi sản phẩm đều là riêng biệt khác nhau. Túi xách hàng si được tổng hợp từ nước ngoài với nhiều nguồn khác nhau, vì vậy việc tìm thấy chiếc thứ 2 trong cùng 1 kiện hàng là điều khó gặp phải.
Bán buôn túi xách hàng thùng

Bán buôn túi xách hàng thùng cao cấp – Vì sao bạn nên chọn mua tại Min House?

Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ gói gọn trong khu vực Hà Nội, hàng thùng của Min House còn được phân phối đến nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau.
Các sản phẩm hàng thùng của Min rất đa dạng, từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng đến túi hàng thùng cao cấp… tất tần tật bạn đều có thể tìm thấy tại Min.
Thông thường, với những cửa hàng có quy mô lớn, Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn thì phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. Với bất kỳ hình thức nào, Min House luôn khiến cho các chủ shop yên tâm khi lựa chọn nhập buôn tại đây.
Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán buôn bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền.
Bán buôn túi xách hàng thùng
Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.
Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua buôn hàng thùng của Min, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét