Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Địa chỉ bán buôn hàng thùng nước 1 uy tín

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hàng thùng và chọn hàng nước 1 là mặt hàng chủ đạo, mũi nhọn thì hãy cùng Min House tham khảo bài viết sau đây nhé! 

Bán buôn hàng thùng nước 1 – Nguồn gốc và đặc điểm

Hàng thùng nước 1 (còn gọi là hàng thùng tuyển chọn) là 1 kiện hàng được đóng thùng cẩn thận, cột kẽm, dây ràng thành kiện nhập khẩu từ các nước lớn tại Âu Mỹ hoặc Châu Á như: Mỹ, Canada, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Hongkong…. Hàng thùng nước 1 là 1 trong 3 loại hàng: Hàng si nước 1 (hàng đẹp nhất), hàng si nước 2 (hàng thông dụng), hàng si nước 3 (hàng giá rẻ, đại trà). Trong đó bao gồm các loại: quần áo nữ, quần áo nam, phụ kiện nam nữ, đồ chơi trẻ em,… rất đa dạng.Những loại hàng thùng tuyển chọn này sẽ trở thành những mặt hàng mang chất lượng xuất khẩu tuy nhiên giá cực kì hạt dẻ tại Việt Nam.
Bán buôn hàng thùng nước 1
Loại hàng thùng tuyển chọn này cũng có nguồn gốc vô cùng đặc biệt, 1 kiện hàng thùng được tổng hợp từ các nguồn như: hàng tồn kho, hàng trưng bày, hàng cũ, hàng đạo cụ, hàng cho thuê… Đa phần hàng này đều là các loại thời trang hàng hiệu, có những chiếc còn mới tinh rất đẹp, chất lượng cao. Tập hợp tại kho, kiểm tra phân loại và đóng thành kiện vận chuyển đến các nước ở Đông Nam Á tiêu thụ.
Hàng thùng nước 1 luôn là hàng chọn lọc chất lượng nhất trong tất cả các kiện hàng đồ si nguyên kiện nhập khẩu tại nước ngoài. Và đây là 1 trong những mặt hàng ưa chuộng nhất của các shop lớn. Chính vì vậy sản phẩm này luôn thủ hút được lượng lớn khách hàng đam mê săn loại hàng này.

Tại sao bạn nên chọn hàng thùng nước 1 để kinh doanh?

Lợi ích đầu tiên mang lại từ việc bán hàng hàng thùng nước 1 luôn là chất lượng cao. Bợi vì hàng nước 1 luôn là sản phẩm đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp trong ngành thời trang đồ si tại Việt Nam. Ngoài ra từ “chất lượng” cũng đến từ xuất sứ nước ngoài, từ những quốc gia có các nền thời trang phát triển nhất thế giới, việc hàng mang bên trong những chất liệu cao cấp nhất, công nghệ may mặc hiện đại nhất là điều không thể tránh khỏi.
Bán buôn hàng thùng nước 1
Ngoài ra mỗi sản phẩm là độc nhất, gần như rất khó để đụng hàng như các loại hàng được bán và sản xuất hàng loạt khác. Chính vì vậy yếu tố độc nhất cũng làm nên thương hiệu của hàng khi bán lẻ, bán buôn hàng thùng nước 1 này.
Và chắc chắn lợi ích về giá sẽ là điều quan trọng bậc nhất với người kinh doanh hàng thùng. Với giá luôn rẻ hơn các loại hàng cùng phân khúc cũng giúp loại hàng này có giá bán lẫn lợi nhuận cạnh tranh hơn rất nhiều so với các loại hàng cùng loại, cùng chất lượng.

Min House – Địa chỉ bán buôn hàng thùng nước 1 uy tín, chất lượng

Nhập hàng thùng nước 1 ở đâu uy tín, chất lượng? Đây là câu hỏi thông dụng của những khách hàng khi đến với kho hàng đồ si nguyên kiện. Tại Min House hiện đang cung cấp nhiều loại kiện hàng nguyên kiện và luôn được câp nhật mỗi tuần với kiểu dáng độc nhất, chất lượng cao. Chúng tôi mang đến nhiều mẫu sản phẩm độc nhất, tạo nên sự thu hút độc lạ từ khách hàng đam mê đồ si.
Bán buôn hàng thùng nước 1
Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh, hoặc chưa hề có kinh nghiệm kinh doanh về loại hàng này, đừng ngần ngại gì gọi ngay đến HOTLINE của chúng tôi nhé. Chúng tôi có những chương trình hỗ trợ khởi nghiệp, tư vấn mở cửa hàng hoàn toàn miễn phí.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0799 357 999
Email: min.leo237@gmail.com
Website: https://minhouse.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/minhouse.vintage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét