Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Địa chỉ bán buôn giày dép hàng thùng xịn

Bạn đang có ý định kinh doanh và đang cần tìm địa chỉ uy tín bán buôn giày đép hàng thùng xịn để nhập hàng thì hãy đến Min House. Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. 

Bán buôn giày dép hàng thùng xịn là gì?

Bán buôn giày dép hàng thùng xịn là nói đến nhiều loại hàng đa dạng được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu từ các nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Hàn Úc… 
Giày cũ hàng hiệu có thể kể đến những cái tên “đình đám” gây mê trong giới trẻ như: Fendi, Nike, Prada, Lanvin, Adidas, Lacoste, Vans, New Balance,.. được llựa chọn để làm phụ kiện đi kèm với thời trang, nhằm khẳng định cá tính, phong cách của mình.
Giày dép nam hàng thùng hiêu thường có những loại như giày tây, giày thể thao, giày lười da, giày đá banh, giày bata, giày boots nam, giày doctor sida.
Bán buôn giày dép hàng thùng xịn
Giày si nữ hàng hiệu sẽ có những loại như: giày cao gót, giày búp bê nữ tính, giày thể thao, giày sneaker năng động. hay những đôi boots cá tính, giày sandal adda, giày 2nd,…
Tùy vào nhu cầu, sở thích, điều kiện, đối tượng khách hàng bạn có thể chọn bán đồ sida như giày secondhand sao cho phù hợp và hàng đi nhanh nhất.

Bán buôn giày dép hàng thùng xịn – lợi ích “siêu to khổng lồ” 3 trong 1

Không phải ngẫu nhiên mà giày dép hàng thùng có sức hút “kinh hoàng” đối với các tín đồ mê hàng thùng. 3 lợi ích sau sẽ chỉ ra điều đó:

Bán buôn giày dép hàng thùng xịn– hàng thùng là hàng hiệu

Có một sự thú vị là đa phần giày dép hàng thùng đều là hàng hiệu được phân loại theo hiệu, đặc biệt là giày hàng thùng được khoác trên mình những hiệu sang chảnh bậc nhất trên thế giới.   
Giày hàng thùng dễ dàng thu hút giới trẻ với những đôi vans, converse ấp lánh, giày Peak bóng rổ hiệu, những đôi running của Nike, Adidas mới coóng, luôn tạo nên sức hút kì lạ đối với giới trẻ đam mê thể thao, dạo phố, chạy bộ….
Bên cạnh đó, những đôi giày da cao cấp có nguồn gốc từ Châu Âu đều có chất liệu da láng bóng, cao cấp, giúp cho người mang thể hiện được đẳng cấp của mình. Loại giày da hàng thùng cũng được nhiều anh chị em công sở đặc biệt ưa chuộng.
Bán buôn giày dép hàng thùng xịn

Bán buôn giày dép hàng thùng xịn – Giá mềm mại không ngại yêu thương

Dù mang tiếng là “cành vàng lá ngọc, du học Châu Âu” nhưng dù sao cũng là hàng thùng nên chúng có mức giá siêu mềm. 
Thay vì phải “bỏ tiền triệu để mua giày hàng hiệu”, chỉ cần trong túi có vài trăm ngàn là bạn đã dư sức mua một, hai đôi giày loại cao cấp. Nếu so với hàng fake loại 1 có giá từ 500k – 1000k/đôi bán lẻ, chắc chắn giày thùng “thắng 2-0” cả về chất và giá.

Bán buôn giày dép hàng thùng xịn – Hàng có chất lượng cao

Ngoài giá rẻ và có “mác xịn”, giày hàng thùng thường có chất lượng rất cao, đế lâu mòn bởi loại nguyên liệu làm đế đều là hàng chính hãng. 
Đường may chắc chắn, keo giày xịn, khiến cho sản phẩm này cực kì bền trong mọi môi trường. Chính vì chất lượng loại hàng này kết hợp với giá rẻ, càng thu hút nhiều giới trẻ vốn ưa chuộng thể thao đang để ý đến loại hàng này.
Bán buôn giày dép hàng thùng xịn

Bán buôn giày dép hàng thùng xịn – Tìm đến Min House để chọn đồ “xịn”

Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ gói gọn trong khu vực Hà Nội, hàng thùng của Min House còn được phân phối đến nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Thay vì phải đi lấy hàng, Min House đã giúp chủ shop, người bán hàng nhập hàng theo yêu cầu một cách cẩn thận và uy tín.
Thông thường, với những cửa hàng có quy mô lớn, Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn thì phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. Với bất kỳ hình thức nào, Min House luôn khiến cho các chủ shop yên tâm khi lựa chọn nhập buôn tại đây.
Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán buôn bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền.
Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.
Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. 
Bán buôn giày dép hàng thùng xịn
Vì vậy, khách hàng có nhu bán buôn giày dép hàng thùng, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét