Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Địa chỉ mua túi hàng thùng cao cấp

Thay vì phải bỏ ra cả triệu bạc để tậu một chiếc túi hàng hiệu sang chảnh, với túi hàng thùng cao cấp, số tiền bạn bỏ ra chỉ bằng một phần “siêu nhỏ” so với giá gốc. Khám phá ngay địa chỉ mua túi hàng thùng chuẩn đẹp chuẩn cao cấp nhé!
Túi hàng thùng cao cấp là gì?
Túi hàng thùng nói chung hay túi hàng thung cao cấp nói riêng có thể hiểu đơn giản là hàng túi xách đã qua sử dụng, hoặc hàng trưng bày, hàng tồn kho quá mốt được bán lại.     
Túi hàng thùng cao cấp thường có xuất xứ từ các nước có thương hiệu nổi tiếng về túi xách hàng hiệu Châu Âu, Châu Mỹ, Úc, Canada được chọn lọc và đưa về các nước khác để buôn bán.
Tại Việt Nam, đa phần túi xách hàng thùng thường được buôn lại từ Campuchia, nơi được coi là “ông vua của hàng thùng thế giới”.
Vốn có xuất thân “cành vàng lá ngọc” nên mặc dù khi trở thành túi hàng thùng, sự sang chảnh của nó vẫn toát lên cái “thần thái” vốn có cho chủ nhân của nó.
Túi hàng thùng cao cấp

Bán túi hàng thùng cao cấp – một ngàn lẻ một cái lợi

1. Túi hàng thùng cao cấp đa phần là hàng hiệu

Như đã nhắc đến ở trên, đa phần túi xách hàng thùng đều là hàng hiệu. Thậm chí, theo thống kê có đến 60% kiện hàng là hàng hiệu nổi tiếng như: Gucci, Chanel, Coach, Prada, Miu miu, Hermes, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo … đó đều là những nhãn hàng thời trang nổi tiếng, có kiểu dáng cực kì được chau chuốt, tỉ mỉ. 
Vì là túi hàng thùng cao cấp nên cũng có nhiều loại chất liệu da đặc biệt như: da bò thật, da cá sấu, …
Vì vậy, việc túi xách hàng thùng cao cấp thu hút được giới tri thức, văn phòng, công chức, học sinh, sinh viên… cũng là điều dễ hiểu, khi những chiếc túi này mang trên mình vẻ độc lạ và cái mác hàng hiệu cực kì sang trọng của nó.
Túi hàng thùng cao cấp

2. Túi hàng thùng cao có giá rẻ chỉ bằng 5-10% giá gốc.

Thay vì phải bỏ ra cả triệu bạc để tậu một chiếc túi hàng hiệu sang chảnh, với túi hàng thùng cao cấp, số tiền bạn bỏ ra chỉ bằng một phần “siêu nhỏ” so với giá gốc. 
Với mức giá bán chỉ vài trăm nghìn, những chiếc túi hàng hiệu lại càng thu hút hơn bao giờ hết.
Đối với người kinh doanh túi hàng thùng, giá nhập nguyên kiện cũng cực rẻ khi có giá chỉ từ 8- 20tr/kiện thì giá trên từng sản phẩm chỉ từ vài chục đến hơn 100 ngàn khiến cho việc bán hàng càng thêm thuận lợi. 
Người mua giá rẻ, người bán lời nhiều, luôn là câu chuyện dễ bắt gặp khi mua bán “túi xách hàng si” tại Việt Nam.

3. Túi hàng thùng cao cấp là hàng “độc”

Túi xách hàng thùng được tổng hợp tại nước ngoài với nhiều nguồn khác nhau, nên việc tìm thấy cái thứ 2 trên cùng 1 kiện hàng là điều khó gặp phải. Từ đó tạo nên tính độc nhất vốn có của loại túi xách si hàng tuyển này.
Vừa là hàng hiệu, giá lại rẻ, không phải bản về độ độc lạ đã thu hút cho những shop bán túi xách si hàng tuyển một lượng khách hàng rất lớn với nhiều tầng lớp khác nhau. Đối với những ai là dân nghiện đồ si, vòng quay mua sắm của họ sẽ diễn ra khá đều đặn, tạo điều kiện cho shop kinh doanh hàng thùng về mặt doanh số.
Túi hàng thùng cao cấp

Túi hàng thùng cao cấp – Vì sao bạn nên chọn mua tại Min House?

Nổi tiếng trong giới second hand, thương hiệu Min House từ lâu đã là địa chỉ uy tín và đảm bảo về mặt chất lượng. Không chỉ gói gọn trong khu vực Hà Nội, hàng thùng của Min House còn được phân phối đến nhiều cửa hàng tại nhiều tỉnh thành khác nhau.
Các sản phẩm hàng thùng của Min rất đa dạng, từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng đến túi hàng thùng cao cấp… tất tần tật bạn đều có thể tìm thấy tại Min.
Thông thường, với những cửa hàng có quy mô lớn, Min sẽ giao buôn kiện hàng nguyên kiện, với những cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn thì phương thức chọn hàng theo từng chiếc lại rất được ưa chuộng. Với bất kỳ hình thức nào, Min House luôn khiến cho các chủ shop yên tâm khi lựa chọn nhập buôn tại đây.
Ngoài hình thức buôn theo kiện, chọn lựa từng chiếc, Min House còn khẳng định uy tín của mình qua chuỗi cửa hàng bán buôn bán lẻ được đầu tư kỹ lưỡng với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền.
Những món đồ của Min House từ quần áo hàng thùng, giày hàng thùng Hà Nội, ví túi hàng thùng luôn đảm bảo mẫu mã đẹp, chất lượng, ít rủi ro, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh để các bên cùng hợp tác và phát triển.
Do lượng hàng thùng về kho Min liên tục và số lượng rất lớn, giá cả cũng được điều chỉnh cân đối thường xuyên để cốt làm sao có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu mua buôn hàng thùng của Min, hãy liên hệ với Min theo số Hotline 0799 357 999, hoặc inbox trực tiếp qua Fanpage Min House bạn nhé!
Túi hàng thùng cao cấp
Thông thường nhiều người chỉ biết dựa trên uy tín của người bán, chọn những người bán hàng lâu năm để mua, việc mua bán chỉ qua tin nhau là chính nên cũng lắm bấp bênh. Nhiều nơi bán hàng cũ, sờn quai, bong da nhưng chỉ là hàng fake vẫn hô hét vài ba triệu là chuyện thường. Người mua không biết sẽ bị hớ ngay.
Bên cạnh đó, hàng mới kém chất lượng trộn vào nhiều hoặc hàng nước 2, nước 3 được mông má, tân trang lại, đánh bóng sơn, thay lót hiệu, thay khóa…. nên khi mua đồ đừng chăm chăm vào màu sắc món đồ mình chọn. Đối với túi xách cần chú ý đến kim loại thường là đồng thau trong khi túi giả thường được sơn một lớp màu vàng, đường chỉ may thường tinh xảo, chất liệu…
Vì thế những người mới dùng hàng hiệu thùng thì nên nhờ người am hiểu đi mua cùng, vì hàng nhái được làm giả rất nhiều mà không phải ai cũng phát hiện được. Hàng hiệu chuẩn hay hàng supe fake, hàng fake sẽ có giá khác nhau do đó người mua cần tỉnh táo để mua hàng.
Trên đây là những thông tin cần thiết về túi hàng thùng, hy vọng Min House đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên ủng hộ Min House nha!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét