Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Mẹo xử lý áo thun hàng thùng không bị giãn

Áo thun hàng thùng là loại mặt hàng thời trang được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Nhưng bảo quản thế nào, cách giặt áo thun hàng thùng ra làm sao để không bị giãn thì không phải ai cũng biết.

Áo thun hàng thùng khi mới mua về

Nếu áo thun của bạn có hình in hoặc đính hạt, hình nổi: Bạn nên lột trái áo và dùng bàn là là đi lại để làm tăng độ bền của hình in và những hạt trang trí được đính trên áo.
Nên giặt áo lần đầu tiên với nước lạnh, không cho xà phòng thay vào đó bạn có thể pha ít giấm hoặc một nhúm muối rồi giặt sạch với nước không. Có thể ngâm trong nước giấm và muối khoảng 30 – 60 phút. Cách giặt quần áo hàng thùng này sẽ giúp áo của bạn hạn chế bị phai màu trong quá trình sử dụng.
Cách xử lý áo thun hàng thùng không bị giãn

Cách giặt áo thun hàng thùng không bị giãn

Ai ai cũng sở hữu cho mình những chiếc áo thun từ áo mặc hàng ngày đến  áo mặc đi chơi, dạo phố, áo thun gia đình, áo lớp, thậm chí cả đồng phục công ty cũng có thể là những chiếc áo thun đơn giản nhưng cá tính.
Ưu điểm của áo thun là dễ mặc, thoáng mát và thoải mái nên loại áo này rất được lòng người với muôn kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Nhưng để giữ áo luôn được bền đẹp thì cách giặt áo thun không bị giãn sau đây sẽ giúp bạn:
Áo màu trắng và sáng màu
Bạn nên giặt riêng, không trộn lẫn với áo màu khác đặc biệt những áo màu nổi như đen, vàng, đỏ, xanh bởi vì trong quá trình ngâm, giặt áo màu có thể bị phai và ảnh hưởng sang màu sắc của áo thun trắng, sáng màu khiến áo bị loang, mất thẩm mỹ, xấu, hỏng.
Lượng nước giặt
Nên giặt áo với lượng nước lớn gấp 20-30 lần số áo mang giặt để áo luôn được sạch và hết lớp xà phòng, hóa chất ta sử dụng trong quá trình giặt áo.
Cách xử lý áo thun hàng thùng không bị giãn
Chất tẩy rửa
Không nên chọn các loại xà phòng có tính tẩy rửa cao vì nó có thể sẽ khiến áo bị nhàu, giãn nhiều hơn và cả bị phai màu nhiều nếu quá trình ngâm, giặt lâu.
Khi giặt áo
Để có cách giặt áo thun không bị giãn tốt nhất thì bạn không nên vò quá mạnh hay vắt áo chặt quá vì vòng xoắn sẽ khiến áo bị giãn, biến dạo các hình in nhanh hơn.
Áo quá bẩn
Nếu áo quá bẩn có thể dùng tay vò và khi cho chất tẩy vào nhiều cùng một chỗ nên giặt áo ngay mà không nên ngâm quá lâu.
Khi giặt áo xong
Nên dùng tay bóp nhẹ áo cho ráo nước rồi phơi là được
Có thể giặt máy
Nhưng hạn chế vì với sức mạnh của luồng quay áo có thể bị giãn nhiều hơn.

Phơi áo thun thế nào để không bị giãn?

Khi phơi áo thun bạn nên phơi ngược vạt áo lên rồi dùng kẹp chặt áo lại mà hạn chế dùng móc áo vì lúc này áo vẫn còn nước nặng nên nó sẽ làm áo bị giãn hơn, xệ vai áo và giãn nhiều nhất là vùng cổ áo.
Nên phơi áo trong bóng râm, thoáng gió để tránh bị phai màu đặc biệt là những áo nổi màu như: đen, đỏ, vàng, xanh,…
Hạn chế phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì có thể làm tốc độ phai màu của áo nhanh hơn
Cách xử lý áo thun hàng thùng không bị giãn

Cách ủi, là áo để áo luôn bền đẹp

Nếu bạn thường xuyên ủi áo, là áo thun thì nên dùng một tấm vải mỏng hơi ẩm để lên trên mặt áo để áo vẫn được phẳng mà không bị nhăn, giãn và không bao giờ lo bị cháy áo trong khi là.
Trên đây là cách giặt áo thun không bị giãn và cách phơi áo, là áo thun để bạn sử dụng chiếc áo hiệu quả và bền đẹp nhất. Biết được bí quyết này sẽ giúp bạn luôn có được những chiếc áo thun bền đẹp, không bao giờ bị phai màu, nhàu, nát hay co giãn quá mức không mong muốn rồi.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét