Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Bí quyết chọn mua hàng thùng cho cả người mua và người bán

Đối với thời trang hàng thùng, dù bạn là người mua hay người nhập đều gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những bí quyết để gíp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
Những điểm cần chú ý khi mua quần áo hàng thùng
– Kiểm tra rõ nhãn mác của sản phẩm xem đó có phải là hàng cũ thật không. Nếu mác sản phẩm chỉ bị nhăn mà không có dấu hiệu sờn chứng tỏ đó là hàng thùng giả.
Kinh nghiệm chọn mua quần áo hàng thùng cho cả người mua cả người bán
– Kiểm tra các chi tiết quần áo hàng thùng như khuy áo, đai áo, những chiếc áo cách điệu để tránh mua phải hàng lỗi, sửa khiến dáng áo bị hỏng.
– Chọn kích thước phù hợp những đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới, Vì kích thước quần áo người nước ngoài thường quá khổ, không vừa với form người Việt Nam. Vì vậy, nếu không chọn kĩ thì sản phẩm của bạn sẽ rất khó bán, dù nó có đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa.
– Nếu lựa chọn các chợ đầu mối hàng thùng, bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều quầy phía bên trong để mua được hàng đẹp và có giá rẻ hơn. Còn không, hãy lựa chọn những cái tên chuyên cung cấp hàng thùng uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn.
– Chủ động đi lấy hàng sớm vào những ngày cuối tuần, để lựa được hàng đẹp. Vì đây là thời gian để các chủ buôn mở kiện hàng mới, sẽ có nhiều người tranh thủ cơ hội này. Nếu không nhanh chân sẽ khiến bạn chỉ còn những món hàng xấu để nhập về mà thôi.
Kinh nghiệm chọn mua quần áo hàng thùng cho cả người mua cả người bán
– Đưa ra mức giá cả hợp lý cho mỗi loại quần áo hàng thùng để đảm bảo bán được nhiều hàng hơn.
– Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng bạn cũng nên lựa chọn chúng theo gu thời trang riêng đẹp mắt và độc đáo, biết mix đồ khiến chúng bắt mắt hơn sẽ là lợi thế thu hút khách hàng cho bạn.
– Theo kinh nghiệm xương máu buôn hàng thùng của mẹ bỉm sữa đã đúc kết được như sau: thồng thương 80% hàng từ Mỹ – Úc – Nhật đều là hàng đẹp, chất lượng và tất nhiên là dùng được. Còn quần áo hàng thùng tại Hàn Quốc có kiểu dáng đẹp nhưng hay có hàng đuôi và không thơm nên căn nhắc chọn loại hàng này. Hàng Nhật thì dễ kinh doanh nhất nhưng lại không hợp với phong cách của người Việt Nam. Và hiện nay có rất nhiều khách ưa chuộng các mặt hàng ở 2 nước đó là hàng Quảng Châu – Trung Quốc và hàng Thái Lan.
Kinh nghiệm chọn mua quần áo hàng thùng cho cả người mua cả người bán

Min House – địa chỉ bán buôn, bán lẻ hàng thùng uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang muốn mua hàng thùng lẻ để sử dụng hãy đến Min House. Nếu bạn đang tìm mối nhập hàng buôn thì cũng hãy đừng quên ghé Min House bạn nhé. Với những người lấy hàng thùng để kinh doanh thì có 2 hình thức bạn nên biết:
– Lấy theo kiện: đối với cách lấy theo kiện sẽ đòi hỏi bạn có một nguồn vốn lớn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro xảy ra nếu có. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể may mắn được kiện hàng nhiều quần áo hàng thùng xịn, đẹp, ít lỗi bán chạy hoặc cả kiện toàn hàng xấu, bị người mua chê bai, sản phẩm tồn kho không bán được.
– Lấy lẻ: còn với cách lấy lẻ sẽ tương đối an toàn hơn là khi xem hàng về bạn sẽ nhặt ra từ kiện hàng từng chiếc một về bán. Hình thức này tuy an toàn nhưng giá mua cao hơn so với lấy theo kiện. Cách này cũng đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn để có thể lựa chọn được những món đồ ưng ý và hợp với thị hiếu khách hàng của bạn.
Kinh nghiệm chọn mua quần áo hàng thùng cho cả người mua cả người bán
Min House với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền cùng hệ thống cung cấp giao buôn kiện hàng khắp toàn quốc. Đây là địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn uy tín được khách hàng tin tưởng và nhập buôn số lượng lớn. Với nhiều ưu đãi, các chương trình khuyến mại cùng chính sách mua bán hấp dẫn, khách hàng có nhu cầu mua bán, kinh doanh, sử dụng hàng thùng đừng quên liên hệ với Min ngay nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét