Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Tại sao quần áo hàng thùng được nhiều người lựa chọn



Mua quần áo hàng thùng chắc chắn không còn xa lạ gì với các bạn trẻ, đặc biệt là những người có gu ăn mặc cá tính, độc đáo. Cùng Min House tìm hiểu tại sao quần áo hàng thùng lại được yêu thích như vậy!
– Siêu tiết kiệm: Lợi ích này có vẻ hiển nhiên vì quần áo secondhand thường rẻ hơn nhiều so với thương hiệu mới thay thế chúng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền từ hàng secondhand, bất cứ là món gì, hiệu nào,…Bạn không thể tìm đâu ra một cái áo len hiệu Coogi với giá chỉ 5$. Và có thể mua được đến tận 6 cái áo đúng bằng với một cái mới toanh.
–  Không đụng hàng: Nếu bạn chán ghét việc đi ra ngoài và bắt gặp cô bạn thân hay một người lạ nào đó mặc một cái áo giống hệt bạn. Thì đã đến lúc phải xem xét việc săn lùng hàng thùng rồi đấy. Nhiều quần áo mà bạn tìm thấy tại các cửa hàng secondhand được thiết kế bởi các thương hiệu mà thậm chí không tồn tại. Vì vậy khả năng bạn bị đụng hàng là cực kỳ hiếm.
6 lợi ích từ việc mua quần áo hàng thùng và địa chỉ chuyên bán hàng thùng uy tín
Việc mua sắm quần áo hàng thùng giúp bạn biết được bạn cần tìm những cái thứ gì đó thật độc đáo. Và việc thường xuyên tìm đến những cửa hàng secondhand giúp bạn khám phá phong cách riêng mình. Mà không phải chịu ảnh hưởng của những xu hướng chủ đạo, đại trà.
– Giúp bảo vệ môi trường: Việc bạn mua đồ secondhand đã góp phần kéo dài tuổi thọ của quần áo, hay nói một cách trịnh trọng hơn là bạn đã bảo vệ môi trường, vì bản thân đồ secondhand đã đáp ứng được 3 yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ môi trường.
* Reduce: Giảm bớt nhu cầu tiêu thụ, từ đó giảm bớt lượng sản phẩm sản xuất hàng năm.
* Reuse: Với việc mua sắm đồ secondhand, bạn đang dùng lại quần áo mà chủ trước đây của nó không còn dùng nữa.
6 lợi ích từ việc mua quần áo hàng thùng và địa chỉ chuyên bán hàng thùng uy tín
* Recycling: Những cửa hàng secondhand là những trung tâm tái chế, những người quyên góp quần áo của họ (hoặc bán lại với giá cực rẻ) cho những cửa hàng này thay vì ném chúng vào sọt rác. Và nhiệm vụ của những cửa hàng secondhand lúc này là bán lại chúng cho những nơi tái chế chúng thành những bộ quần áo mới.
– Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: Không quá “khó tính” như các loại quần áo khác, hàng secondhand đa dạng về chủng loại, mẫu mã, phong cách, size phù hợp với mọi đối tượng. Từ các bạn sinh viên cho đến dân văn phòng, từ thanh niên cho đến những người trung tuổi nếu là một “tín đồ” của hàng secondhand bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì một cơ hội nào để “săn lùng” cho bằng được những món đồ mà mình ưng ý.
– Tạo gu thời trang độc đáo cho mỗi người: Nếu bạn không biết nhiều về thời trang cũng như chưa biết cách ăn mặc thì khi bạn đặt chân vào “thế giới second hand” nó sẽ giúp bạn hiểu được mình đang mặc gì và mặc như thế nào được gọi là đẹp. Hầu hết các shop bán đồ secondhand đều mang phong cách vintage, bohemieng với những họa tiết hoa văn sặc sỡ, nhiều màu nền nên bạn sẽ cảm thấy rất thích thú và luôn bị cuốn hút; bạn sẽ muốn thử chúng, mặc chúng lên người để rồi từ đó đi dần đến phong cách của chính mình bằng sự kết hợp các item một cách hoàn hảo.
6 lợi ích từ việc mua quần áo hàng thùng và địa chỉ chuyên bán hàng thùng uy tín

Min House – Địa chỉ cung cấp quần áo hàng thùng uy tín, chất lượng

Nếu bạn yêu thích hàng thùng, chắc hẳn không thể không bỏ thời gian ra tìm hiểu những địa chỉ cung cấp uy tín đúng không nào? Và Min House chắc chắn sẽ là địa chỉ không khiến các bạn thất vọng khi mua đâu nhé!
Tại Min House, các bạn có thể tìm thấy cho mình vô vàn những món đồ hàng thùng đẹp, chất lượng, cực kỳ xinh xắn. Từ đa dạng mẫu mã cho đến chất lượng miễn chê. Điều đáng “lo lắng” đó là mỗi item ở Min đều không có nhiều, thậm chí là độc nhất vô nhị nên chị em cần phải cân nhắc thời gian để tránh “lạc” mất món đồ mà mình yêu thích.
6 lợi ích từ việc mua quần áo hàng thùng và địa chỉ chuyên bán hàng thùng uy tín
Ngoài bán lẻ quần áo hàng thùng tuyển chọn, Min House còn chuyên giao buôn kiện hàng thùng, hàng thùng giá rẻ cho những người đang kinh doanh mặt hàng này. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Min để được tư vấn và nhập hàng thùng giá rẻ ngay nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét