Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Mách bạn bí quyết kinh doanh hàng thùng tuyển chọn

Bạn đang có ý định kinh doanh hàng thùng tuyển? Bạn đang loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu? Bài viết sau Min House sẽ chia sẻ với các bạn một vài bí quyết kinh doanh hàng thùng tuyển chọn mà Min có được trong quá trình hoạt động.
Những điều cơ bản cần phải nắm được khi kinh doanh hàng thùng tuyển
Kinh doanh quần áo hàng thùng tuyển đẹp được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không chỉ do giá cả hấp dẫn mà sự độc lạ, hiếm khi đụng hàng của nó. Có không ít các shop hàng thùng nườm nượp khách đến mua hàng chỉ bằng cách thông báo trên Facebook thời gian mở kiện, chăm chỉ mix đồ đăng trên fapage…
Mặt hàng quần jean và áo cũ có nhiều loại như: quần jean, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo da, áo dạ, váy, đầm đẹp, đồ sơ sinh, đồ si trẻ em, giày si đa… với nhiều kiểu dáng độc đáo, lạ, với nhiều phong cách khác nhau.
Kinh doanh hàng thùng tuyển – kinh nghiệm cho người mới bắt đầu
Kinh doanh đồ sida đánh vào nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay ngày càng cao vì họ yêu thích hàng hiệu, nguồn hàng có giá sỉ và rẻ nhất.
Hàng thùng là dòng sản phẩm với giá từ siêu rẻ tới trung bình hướng tới thị trường các nước nghèo. Nguồn gốc hàng thùng bắt nguồn từ khắp nơi trên thế giới bao gồm: Trung Quốc, Đài Loan, Thailand, Sing. Và đặc biệt, hàng được ưa chuộng nhất vẫn là các nước : Nhật – Hàn – ÚC – Mỹ – Canada…
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quần áo hàng thùng loại thường thì cần có số vốn ít nhất là 20 triệu đồng. Cần tối thiểu 50 triệu -70 triệu để mở một shop quần áo hàng thùng hạng trung bình: Quy mô tầm 400-500 mặt hàng các loại (hàng tuyển). Diện tích tầm 20-30m2, vị trí ngã ba, gần chợ hay trung tâm dân cư, trường học hay khu tập thể, khu công nhân.
Về nguồn hàng, nếu bạn có vốn lớn thì sang đánh hàng trực tiếp từ Campuchia. Còn không có thể tìm đến các chủ bán buôn hàng thùng tuyển chọn trong nước.
Kinh doanh hàng thùng tuyển – kinh nghiệm cho người mới bắt đầu

Làm sao để kinh doanh hàng thùng tuyển hiệu quả?

Để có được khách hàng đông, mua bán đồ si hiệu quả, tạo được nhiều lợi nhuận trong kinh doanh, cạnh tranh được với đối thủ của bạn thì bạn cần phải có chiến lược, bí quyết kinh doanh quần áo cũ secondhand riêng của mình.
Đầu tiên là bạn phải có kinh nghiệm đi buôn và phải biết giá hàng thùng, mua áo da, đồ si quần áo cũ ở Campuchia. Đặc biệt là bạn cần phải lựa chọn quần áo cũ kỹ càng: mặc dù là những loại quần áo cũ hàng thùng nhưng cũng phải đảm bảo độ tốt, còn mới, không mục nát, quá rách, những mặt hàng phải đẹp 70-80% trong 1 kiện 100kg.
Kinh doanh hàng thùng tuyển – kinh nghiệm cho người mới bắt đầu

Kiểu dáng cũng nên đa dạng và nhiều mẫu mã đẹp. Bạn cần phải xử lý quần áo cũ trước khi bày bán bằng cách giặt tẩy, xả nước vải thơm cho quần áo cũ. Và đừng quên phải có chiến lược bán với giá rẻ hoặc thấp hơn so với đối thủ để thu hút được nhiều khách hàng đến lựa chọn mua hơn.
Nguồn hàng là điều thiết yếu và cực kỳ quan trọng nếu như các bạn định kinh doanh hàng thùng. Khi quyết định nhập hàng về kinh doanh thì hãy đến với những địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ, giao buôn kiện hàng uy tín. Cái tên đứng đầu trong danh sách cung cấp hàng thùng nguyên kiện đó chính là Min House. Tại đây các bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng như quần áo, túi xách, áo dạ, áo len, áo khoác, mắt kính, giày dép,.. hàng hiệu từ những nước như Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật, Mỹ, Úc,..
Kinh doanh hàng thùng tuyển – kinh nghiệm cho người mới bắt đầu
Để nhận sự hỗ trợ, giới thiệu từ đội ngũ nhân viên tư vấn, sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn, chia sẻ bí quyết kinh doanh hàng thùng nguyên kiện hãy liên hệ ngay với Min House. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng thùng cũng như kinh nghiệm đánh hàng quần áo cũ, đi buôn hàng tận Campuchia, Trung Quốc về Việt Nam phục vụ cho mọi nhu cầu của quý khách.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét