Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Làm giàu nhờ bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ



Hiện nay có nhiều bạn trẻ khởi nghiệp với việc bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ nhưng không phải ai cũng thành công. Bài viết sau sẽ giúp những bạn đã và đang có ý định kinh doanh mặt hàng này có thêm những kinh nghiệm quý báu để làm giàu thành công với nó.
Cách xử lý quần áo hàng thùng, tút tát lại trước khi bán 
Hàng thùng vốn là hàng đã qua sử dụng hoặc hàng qua mốt, hàng trưng bày… được chất kho và đóng thùng nguyên kiện nên việc có một vài vết ố là điều khó tránh khỏi. 
Vì vậy việc giặt hấp hoặc tẩy những vết ố lại sẽ mang đến giá trị cao hơn đẩy giá tốt cho một sản phẩm hàng thùng.
Giặt hấp, dùng chất tẩy mạnh cho các vết bẩn, hoen ố để sản phẩm mới lại. Bên cạnh đó, sau khi qua công đoạn giặt sẽ ngâm vào nước xả vải đặc trưng cũng là một trong những cách làm mới quần áo hàng thùng tốt nhất. Ví dụ: đồ jeans sẽ có mùi đồ jeans, len sẽ có mùi len…
Làm giàu từ bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ - có thể hay không thể?
Việc chia hàng trưng bày theo Style cũng mang đến hiệu quả tương tự: Style cổ điển, năng động, họa tiết, tươi trẻ…. sẽ giúp bạn phân loại khách hàng cũng như tìm đến những khách hàng tiềm năng khác.

Những tiêu chí để nhận biết một nguồn bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ xịn, giá tốt

Nếu bạn đang tập tành kinh doanh quần áo hàng thùng và không biết lựa chọn nguồn hàng như thế nào cho chất lượng, xịn, tốt? Làm sao nhập được nguồn hàng giá rẻ? 3 tiêu chí dưới đây sẽ trả lời cho những câu hỏi của bạn.

Thâm niên của chủ cung cấp hàng thùng cho bạn

Nếu bạn là người “non tay”, chắc chắn sẽ rất khó khăn để có thể lựa được những kiện hàng thùng tốt. Nếu không may mắn bạn sẽ chỉ chọn được những kiện hàng có thể sử dụng được 1/3 mà thôi.
Để hạn chế tối đa việc đó, bạn nên lựa chọn những chủ nhận hàng trung gian có thâm niên nhiều năm trong nghề, họ chính là những bậc “sư phụ” đủ kinh nghiệm và có đủ sự tinh tế trong kinh doanh để có thể giúp bạn chọn lọc ra những sản phẩm chất lượng kém, đưa tới tay bạn những sản phẩm mới tinh tươm, có thể bán được với giá cao hơn bình thường, là sản phẩm mà các tín đồ thời trang vẫn hay gọi là “hàng tuyển”.
Ngoài ra, đối với những chủ shop trung gian có thâm niên lớn, hiển nhiên họ cũng sẽ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các lỗi mà sản phẩm yêu thích mà bạn đang gặp phải.
Còn khách sỉ sẽ có cách giải quyết giúp bạn về vấn đề tồn kho, hỗ trợ bạn xoay vòng vốn, hoặc tạo điều kiện cho bạn nhập những kiện hàng chất lượng sớm hơn khi bạn có nhu cầu.
Làm giàu từ bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ - có thể hay không thể?

Phân loại hàng rõ ràng

Bạn luôn cần phải phân loại rõ các loại hàng khác nhau như: xuất xứ, mẫu mã, kiểu dáng… để khách sỉ có thể dễ dàng chọn lựa theo đúng đối tượng khách hàng họ hướng đến. 
Theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo hàng thùng xịn của những người đi trước, chất lượng hàng thùng sẽ khác nhau nếu xuất xứ khác nhau. 

Giá hợp lý

Chúng ta đang nói về giao buôn kiện hàng, bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ, nguồn nhập rẻ đồng nghĩa với việc bạn nên bán với mức giá đủ “mềm” để khách hàng mua dễ mà quay lại cũng dễ. 

Bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ – Lời cam kết giá “đẹp” đồ cũng đẹp từ Min House

Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên hàng thùng tuyển chọn, Min House có 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền chuyên bán buôn kiện hàng thùng, bán lẻ các sản phẩm hàng thùng tuyển chọn. Khá nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành, các bạn trẻ đã quá quen với phong cách cũng như chất lượng tại đây. Các món đồ nhà Min lúc nào cũng bắt trend rất kịp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…
Làm giàu từ bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ - có thể hay không thể?
Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội. 
Ngoài bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.
Min House – địa chỉ lấy hàng thùng uy tín sẽ là cơ sở để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn hết sức tuyệt vời cho các chủ shop kinh doanh mặt hàng này bắt tay làm việc.
Làm giàu từ bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ - có thể hay không thể?
Min House cam kết quần áo hàng thùng giá rẻ là mức giá hợp lý đi đôi với chất lượng, nói không với “của rẻ của ôi”. Luôn đặt chữ tín khi phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kinh doanh hàng thùng, kinh nghiệm bán lẻ, bán buôn, lấy sỉ hàng thùng nguyên kiện 24/7 và hoàn toàn miễn phí.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét