Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Tại sao muốn mua áo khoác hàng thùng đẹp phải đến Min House?

Dường như ai cũng sợ trước cái lạnh đến tê người của mùa đông nước ta. Nhất là khi “gấu chưa có mà gió đã về”, thôi thì chi bằng cứ lo cho thân mình bằng áo khoác hàng thùng đẹp, rẻ như bánh tẻ của Min House trước đã, bạn nhỉ!
Vì sao bạn nên chọn áo khoác hàng thùng đẹp của Min House?

Vì áo khoác hàng thùng của Min đẹp lắm luôn 

Có lẽ chưa cần Min House phải Pr bạn cũng đã thấy rõ cái lý do chính đáng đầu tiên là vì sao rồi đúng không nào? 
Điều đầu tiên mà người ta quan tâm đến một sản phẩm thời trang đương nhiên phải là vì nó “đẹp”. Áo quần một khi đã mặc lên người chẳng ai muốn mặc thứ trông chán đời và nhăn nhúm như. 
Áo khoác hàng thùng đẹp của Min đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách thời trang, bắt mốt cực nhanh và giúp bạn long lanh trong nắng sớm, và không có gì phải bàn cãi về độ tự tin, một khi đã khoác lên mình bộ cánh đẹp như diễn viên xứ Hàn, chẳng có lý do gì để bạn không được quyền hãnh diện trước đám đông.
Áo khoác hàng thùng đẹp

Áo khoác hàng thùng đẹp – đã đẹp lại còn rẻ nữa

Khác với hàng mới kính coong bạn phải bỏ ra một khoản đủ sức làm ví tiền phải choáng váng khó lòng cáng đáng. Nay chỉ cần “vẩy” ra đôi tờ Polymer mệnh giá thấp cũng đủ để bạn tậu cho mình một chiếc áo khoác hàng thùng đẹp ưng ý.   
Mua áo khoác hàng thùng có 2 công dụng rất tuyệt vời: 1 là giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá để dành cho những dự định chưa thể thực hiện do chưa đủ ngân lượng, 2 là giúp bạn không còn phải đắn đo suy nghĩ xem tháng này mua hết tiền rồi, tháng sau muốn mua đồ khác thì tiền đâu ra.

Áo khoác hàng thùng đẹp – Độc đáo không đâu có

Nếu bạn yêu thích những bộ cánh độc lạ, có 102, sẽ chẳng có sự lựa chọn nào chất hơn hàng thùng.
Không như các sản phẩm thời trang bày bán có cả trăm chiếc giống nhau trong shop đồ mới. Các món đồ hàng thùng do được nhập từ nước ngoài về nên đa phần đều chỉ có một chiếc duy nhất.
Áo khoác hàng thùng đẹp 

Sự thú vị không thể tìm thấy ở đồ mới

Khác với các sản phẩm mới thường chỉ có một loại mẫu mã với các kích cỡ khác nhau quả thực không thú vị chút nào. Ngược lại, nếu bạn đi mua quần áo hàng thùng, nó còn hơn cả một cuộc phiêu lưu. 
Còn gì thú vị hơn khi bạn có thể tìm thấy một chiếc váy tuyệt vời, áo khoác hoặc phụ kiện hoàn hảo trong “biển” hàng thùng mênh mông? Tất cả mọi thứ sẽ khiến bạn muốn khám phá vì bạn sẽ không bao giờ biết những gì bạn sẽ tìm thấy.

Áo khoác hàng thùng đẹp – cứ mua ở Min thì xin đừng lo lắng

Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên hàng thùng tuyển chọn, Min House có 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm hàng thùng tuyển chọn. Khá nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành, các bạn trẻ đã quá quen với phong cách cũng như chất lượng tại đây. Các món đồ nhà Min lúc nào cũng bắt trend rất kịp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…
Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội. 
Áo khoác hàng thùng đẹp
Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.
Min House – địa chỉ lấy hàng thùng uy tín sẽ là cơ sở để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn hết sức tuyệt vời cho các chủ shop kinh doanh mặt hàng này bắt tay làm việc.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét