Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Sức hút không thể cưỡng lại từ hàng thùng giá rẻ

Trái ngược hoàn toàn với những bộ cánh mới được chào bán với giá cao chót vót, hàng thùng giá rẻ lại có mức giá vô cùng khiêm tốn khi giá chỉ bằng 1/2, thậm chí 1/3, 1/4 mức giá gốc ban đầu. 
Ngoài mức giá có phần ngọt ngào như socola, hàng thùng còn đánh gục trái tim các cô nàng bởi sự thú vị của nó. Thử tưởng tượng nếu bạn bước vào một cửa hàng có một vài mẫu và hàng loạt các sản phẩm, được photo từ mẫu đó ra thì làm sao thú vị bằng việc bạn bước vào một cửa hàng hàng thùng và “chìm nghỉm” trong thế giới đa sắc màu, đủ chủng loại của hàng thùng đến từ khắp nơi trên thế giới. 
Hàng thùng giá rẻ - chủ thích, ví cũng “chim ưng”
Tại cửa hàng bán hàng thùng, bạn có thể tìm thấy những món đồ hàng hiệu với chất lượng tốt, đẹp và giá thì lại cực mềm. Có thể nói, so với những mẫu quần áo hiện đại thì chất vải của đồ hàng thùng còn tốt hơn rất nhiều. Vì vậy nếu muốn chọn đồ chất lượng bạn có thể thấy chúng ở các cửa hàng bán hàng thùng.

Hàng thùng giá rẻ – Rẻ, nhưng phải có giới hạn

Nói về giá cả của hàng thùng giá rẻ giá cả sẽ vô cùng cạnh tranh. Hàng thùng không có giá giá cố định mà được định giá tuỳ thuộc vào độ mới, đẹp và chất lượng mà chúng có giá tương ứng. 
Tuy nhiên, có một thực tế là không phải cứ rẻ là có thể ham, bởi rất nhiều trường hợp hàng thùng giá rẻ sau khi mua về không sử dụng được rồi lại bỏ đi. Do đó, mua được với giá rẻ thì hiển nhiên phải sử dụng được bạn nhé!
Để có thể chọn được những món đồ ưng ý, lời khuyên chân thành là các bạn nên đến các cửa hàng bán hàng thùng tuyển chọn. Lý do là bởi vì tại đây hầu hết các món đồ đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng, sau đó được xử lý trước khi đến tay khách hàng. Vì là đồ được tuyển chọn nên chất lượng và mẫu mã cũng đảm bảo hơn rất nhiều.
Hàng thùng giá rẻ - chủ thích, ví cũng “chim ưng”

Hàng thùng giá rẻ – Hàng “chất” giá đẹp đừng quên ghé Min House

Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên hàng thùng tuyển chọn, Min House có 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền chuyên bán buôn kiện hàng thùng, bán lẻ các sản phẩm hàng thùng tuyển chọn. Khá nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành, các bạn trẻ đã quá quen với phong cách cũng như chất lượng tại đây. Các món đồ nhà Min lúc nào cũng bắt trend rất kịp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…
Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội. 
Hàng thùng giá rẻ - chủ thích, ví cũng “chim ưng”
Ngoài bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.
Min House – địa chỉ lấy hàng thùng uy tín sẽ là cơ sở để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn hết sức tuyệt vời cho các chủ shop kinh doanh mặt hàng này bắt tay làm việc.
Min House cam kết quần áo hàng thùng giá rẻ là mức giá hợp lý đi đôi với chất lượng, nói không với “của rẻ của ôi”. Luôn đặt chữ tín khi phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kinh doanh hàng thùng, kinh nghiệm bán lẻ, bán buôn, lấy sỉ hàng thùng nguyên kiện 24/7 và hoàn toàn miễn phí.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét