Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Đầu mối bán buôn quần áo hàng thùng uy tín

Nếu bạn là người mới hoặc đang kinh doanh quần áo hàng thùng nhưng chưa tìm được đầu mối bán buôn uy tín thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!
Bán buôn quần áo hàng thùng và những khó khăn bạn cần lưu ý
Bán buôn quần áo hàng thùng vấn đề khó khăn trước hết là tìm được nguồn chất lượng.
Nếu không may bạn nhập phải nguồn hàng kém “ngon” thì khả năng phải nhận hàng không dùng được do những nguyên nhân như: hỏng khóa, xù lông, ố bẩn không giặt được hoặc big size, với tỷ lệ 10, thậm chí có thể lên tới 60% là điều không phải hy hữu.
Điều đó đồng nghĩa bạn sẽ chỉ bán được tối đa khoảng 1/3 lượng hàng, số còn lại sẽ phải tìm được nguồn phân phối ở tỉnh với giá rẻ.
Bán buôn quần áo hàng thùng
Bên cạnh đó, việc đẩy hàng đi như thế nào là vấn đề tiếp theo bạn cần quan tâm. Nếu không tìm được đầu ra tốt, hàng sẽ bị ứ đọng, và sẽ càng tệ hại hơn nếu vốn xoay vòng của bạn không đủ dày để xử lý trong những tình huống như vậy.

Người bán  buôn quần áo hàng thùng thường nhập hàng ở đâu?

Nếu bạn đã có kinh nghiệm buôn bán hàng thùng, hoặc có người quen là các chủ shop hàng thùng đã thành công, bạn hoàn toàn có thể nhập hàng thùng từ nước ngoài hoặc nhập hàng trong nước sẽ tốt hơn.
Tuy nhiên, hiểu về một thứ gì đó sâu bao nhiêu, sẽ càng thuận lợi hơn cho việc kinh doanh của bạn bấy nhiêu, không có gì là thừa cả đúng không nào.
Theo chia sẻ của các chủ buôn, Campuchia được mệnh danh là kho hàng si nguyên kiện của thế giới. Nơi tập trung hàng thùng từ khắp các nước như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn,… Vì nước này thường xuyên nhận viện trợ từ nhiều tổ chức nhân đạo trên thế giới.
Bán buôn hàng thùng nguyên kiện tương đối rủi ro, vì vậy bạn nên cân nhắc cẩn thận nếu có ý định nhập buôn hàng thùng. 
Bán buôn quần áo hàng thùng
Một vài đặc điểm hàng thùng nước ngoài được các chủ buôn truyền tai nhau là:
  • 80% hàng Mỹ – Úc – Nhật đẹp và chất lượng. Hàng Mỹ tuy mới, form đẹp nhưng hầu hết là size lớn.
  • Hàng Nhật chất lượng tốt, giá ổn nhưng đa phần phong cách hơi khác với xu hướng người Việt.
  • Quần áo Hàn Quốc mẫu mã đẹp, giá rẻ nhưng hàng cũ, phải tốn thêm chi phí giặt ủi làm mới.
Ngoài bán buôn quần áo hàng thùng nhập từ nước ngoài, các chủ shop còn một nguồn nữa là lấy lại hàng từ các chợ hàng thùng trong nước như: như Châu Long (An Giang), chợ Hoàng Hoa Thám, chợ Bàn Cờ, chợ Hàng Da,… Hàng thùng trong nước có ưu điểm là gần, tiện đi lại, nhưng nhược điểm là giá sẽ cao hơn.
Bán buôn quần áo hàng thùng

Min House – địa chỉ bán buôn quần áo hàng thùng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Thấu hiểu những rủi ro mà các bạn kinh doanh hàng thùng có thể gặp phải, Min House đã khắc phục tình trạng đó bằng cách đầu tư cơ sở vật chất rất chu đáo, lựa chọn cũng như xử lý kỹ lưỡng tất cả các sản phẩm hàng thùng trước khi trao đến tay khách hàng, giúp khách hàng đỡ được nhiều công đoạn xử lý vất vả ban đầu.
Đến với Min House khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn, dễ chịu hơn vì ít bon chen, ít bụi bặm, chất lượng hàng và thái độ phục vụ cũng tốt hơn.Thêm vào đó với mức giá phải chăng, ngay cả khi bán lẻ, hay bán buôn kiện hàng thùng, mức giá và chất lượng của sản phẩm Min House cung cấp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Bán buôn quần áo hàng thùng
Bên cạnh đó với hình thức nhượng quyền thương hiệu, bằng uy tín của Min House, các shop được nhượng quyền sẽ bớt được mối lo khi phải, tốn kém chi phí bỏ ra cho việc marketing xây dựng thương hiệu từ đầu.
Ngoài bán lẻ, Min House còn là địa chỉ bán buôn kiện hàng thùng uy tín, là đầu mối cung cấp cho nhiều cửa hàng khác. Riêng tại Hà Nội, Min House có tới 3 cơ sở để các nàng tha hồ đến lựa đồ và rinh chúng về tủ đồ của mình.
Nếu có nhu cầu bán buôn quần áo hàng thùng tốt, chất lượng, mẫu mã đẹp lại mới, được cập nhật liên tục thì đừng quên note lại những địa chỉ của Min và cùng bạn bè ghé thăm thường xuyên nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét