Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Đầu mối nhập buôn hàng thùng tại Bắc Ninh

Các chủ shop kinh doanh hàng thùng tại Bắc Ninh nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm đầu mối nhập buôn hàng thùng cũng như làm sao để kinh doanh hiệu quả với mặt hàng này thì hãy khám phá bài viết dưới đây ngay nhé!
Tìm hiểu về nguồn gốc của những kiện hàng si tuyển
Campuchia là nơi tập trung hàng thùng lớn nhất thế giới. Phnom Penh có các chợ quanh năm suốt tháng tràn ngập hàng hóa đồ si ra vào các cửa ngõ từ quần áo, giày dép đến gốm sứ và điện tử. Trong đó, hàng Úc – Mỹ, Nhật – Hàn là những mặt hàng được ưa chuộng. Bạn cũng chỉ nên chú ý đến hàng của những nước này. Khi kinh doanh sẽ gặp ít rủi ro về chất lượng, mẫu mã hơn.
Nếu bạn có ý định buôn bán và lấy hàng giá sỉ tận gốc, hàng nguyên kiện thì có thể đến các kho. Đúng các kho thì bạn không bị hớ về hàng hóa và chất lượng kiện, vì hiện tại có rất nhiều kho hàng tại Phnom Penh nếu muốn hàng nguyên kiện cả nước đầu thì phải tìm hiểu kĩ.
Buôn hàng thùng Bắc Ninh
Hàng hóa có hai dòng chính châu Âu và châu Á, kiện 100 kí và 45 kí đủ các mặt hàng để khách hàng lưa chọn:
– Đối với các kiện đồ mùa hè thường từ 300-600 cái/ kiện
– Đối với các kiện mùa đông thì 100-180 cái/ kiện
– Đối với đồ phụ kiện thường 700- 1000 cái / kiện
Đường đi nước bước để sang được Campuchia cũng như mang hàng về Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Việc này nếu như bạn chưa có kinh nghiệm thì sẽ rất dễ bị thu mất hàng. Nên bạn có thể chọn giải pháp an toàn hơn đó là đến các chợ đầu mối bán buôn hàng thùng và các cửa hàng bán buôn hàng thùng tuyển chọn trong nước.

Buôn hàng thùng Bắc Ninh – nguồn hàng nào cho các chủ shop bán buôn bán lẻ?

Khách hàng không có kinh nghiệm đi sang tận Campuchia để đánh hàng thì nhập hàng tại các cửa hàng chuyên bán hàng thùng tuyển chọn sẽ là lựa chọn an toàn và hợp lý nhất. Bạn sẽ không cần phải lo lắng bởi chất lượng và mẫu mã như hàng thùng tràn lan ở chợ, cũng không cần lo lắng giá cả chỗ này chỗ kia. Với những cửa hàng uy tín thì việc nhập buôn hàng thùng sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất. Min House chính là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin cậy được khi có ý định kinh doanh buôn hàng thùng Bắc Ninh đó nhé!
Buôn hàng thùng Bắc Ninh
Đối với Min House, chúng tôi chuyên hàng Nhật – Hàn – Mỹ theo mùa, bạn có thể tham khảo cách thức lấy hàng như sau:
  • Nhập hàng nguyên kiện lớn
  • Nhặt hàng bao đầu tuyển chọn
Bất kỳ hình thức nào chúng tôi cũng đều đáp ứng được cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn có ý định buôn hàng thùng Bắc Ninh thì rất tiện vì quãng đường từ Bắc Ninh đến Hà Nội không quá xa. Nếu bạn chọn kinh doanh hàng thùng online bạn cần nắm rõ và vững các mặt hàng thời thượng có tiếng và tuyển chọn kĩ trong các kiện: Đa số các hiệu nổi tiếng thường xuất phát từ Kinh đô thời trang nổi tiếng của thế giới: Paris (Pháp), Italy, NewYork (Mỹ), số ít là Nhật,…
Bạn cần phải nắm được những xu hướng của tuổi trung niên, tuổi teen đang thích hiệu gì? Ví dụ với tuổi teen thì giá cả phải chăng hợp túi tiền giới học sinh sinh viên là điều được ưu tiên nhất, chất liệu tạm ổn, kiểu dáng trẻ trung, có hơi hướng châu Á…
Vì thế việc đầu tiên khi muốn kinh doanh hàng thùng là bạn phải tìm đúng nguồn hàng và đúng kiện hàng để bán buôn, bán lẻ. Bạn cần phải nắm được những tiêu chí của hàng thùng như:
– Hàng hóa đa dạng mẫu mã
– Nhiều mặt hàng
– Mẫu mã hợp thời trang
– Hàng nguyên kiện
Buôn hàng thùng Bắc Ninh
Hãy đến với Min House để được tư vấn kỹ về mọi mặt kinh doanh, các phương án nhập hàng hợp lý và thuận tiện nhất bạn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét