Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Đầu mối nhập buôn hàng thùng Hưng Yên cho chủ shop

Nếu bạn ở Hưng Yên là chủ shop hàng thùng mới toanh chưa có kinh nghiệm, hoặc chưa có dư giả về kinh tế để sang tận Campuchia, cũng như sang các nước xa xôi hơn để đánh hàng và đang chưa biết nhập buôn hàng thùng ở đâu. Hãy khám phá bài viết dưới đây để tìm cho mình địa chỉ tốt nhất nhé!

Buôn hàng thùng Hưng Yên – Có những nguồn hàng thùng nào? 
Trên thế giới có rất nhiều nguồn hàng thùng đa dạng khác nhau, nhưng chủ yếu tập trung ở 3 nguồn chính: Hàng thùng Campuchia, hàng thùng Úc, Mỹ và hàng thùng Nhật – Hàn.  
Buôn hàng thùng Hưng Yên

Nguồn hàng thùng từ Campuchia 

Campuchia được giới trong nghề gọi là “kinh đô thời trang hàng thùng”, nơi luôn tràn ngập hàng thùng từ quần áo, giày dép, đồ điện tử… dưới hình thức hàng viện trợ từ nhiều nước trên thế giới. 
Điểm cộng cho người lấy hàng thùng bán buôn từ Campuchia đó là khoảng cách địa lý vừa phải, thuận tiện cho việc di chuyển từ Việt Nam. Điểm trừ là hàng dạng đổ đống nên khá lôm côm, chọn được đồ đẹp rất mất thời gian.
Nguồn hàng thùng từ Mỹ – Úc
Quần áo hàng thùng đến từ Mỹ, Úc hay một số nước Châu Âu có một điểm chung là hàng có chất lượng thường khá tốt. Do đầu ra của các mặt hàng thời trang tại các nước này đều được kiểm soát vô cùng gắt gao.
Điểm trừ là do sự chênh lệch về thể hình của người tại nước này với người Việt là tương đối lớn. Đa phần họ là những người cao to, size áo thường rộng thùng thình so với người Việt.
Buôn hàng thùng Hưng Yên

Nguồn hàng thùng từ Nhật – Hàn

Hàng thùng từ Nhật – Hàn có form khá tương đồng với dáng người Việt, thêm nữa là thời trang độc lạ, nghệ sĩ của 2 nước này cũng rất được giới trẻ Việt ưa chuộng. Điểm trừ là giá cao hơn so với các sản phẩm hàng thùng đến từ các nước khác.  

Buôn hàng thùng Hưng Yên – nguồn hàng nào tốt cho các chủ shop bán buôn bán lẻ?

Nếu bạn là chủ shop mới toanh chưa có kinh nghiệm, hoặc chưa có dư giả về kinh tế để sang tận Campuchia, cũng như sang các nước xa xôi hơn để đánh hàng, giải pháp tốt nhất , an toàn nhất là nhập lại hàng của các cửa hàng chuyên về đồ hàng thùng.
Với những cửa hàng uy tín thì việc nhập buôn hàng thùng sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất. Min House chính là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin cậy được khi có ý định kinh doanh buôn hàng thùng Hưng Yên.
Buôn hàng thùng Hưng Yên
Min House chuyên hàng Nhật – Hàn – Mỹ theo mùa, có hai cách thức lấy hàng như sau: Nhập hàng nguyên kiện lớn và Nhặt hàng bao đầu tuyển chọn. Bất kỳ hình thức nào chúng tôi cũng đều có thể đáp ứng được cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn có ý định buôn hàng thùng Hưng Yên thì rất tiện, do quãng đường từ Hà Nội đến Hưng Yên không quá xa. 
Min House nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành với các món đồ bắt trend rất hợp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…
Chất lượng hàng hoá tại Min House luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo chất liệu vải tốt, mẫu mã đẹp. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là nguồn bán buôn hàng thùng cao cấp, chuyên giao buôn kiện hàng cho không chỉ riêng Hưng Yên mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Ngoài bán buôn đồ hàng thùng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.
Buôn hàng thùng Hưng Yên
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn hàng thùng Hưng Yên tuyển chọn, đẹp, chất, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng thùng giá rẻ mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: bán buôn đồ hàng thùng Hưng Yên ở đâu rẻ đẹp chất.
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét