Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Kinh nghiệm buôn hàng thùng Quảng Ninh

Nếu bạn là chủ shop đang kinh doanh hàng thùng tại Quảng Ninh và gặp nhiều khó khăn trong việc nhập buôn thì Min sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm buôn hàng thùng Quảng Ninh hiệu quả, hạn chế rủi ro!
1. Chủ buôn hàng thùng Quảng Ninh phải có sự kiên trì 
Trong cả núi đồ với la liệt những món hàng thùng đủ màu sắc, người mua cần dành thời gian, kiên trì và kiên trì để lựa chọn. 
Kinh nghiệm cho thấy cần phải tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhất là với những món đồ sáng màu. Bạn cần xem xét cụ thể từng món đồ xem có sờn rách hay khuyết điểm gì quá lớn hay không. 

Buôn hàng thùng Quảng Ninh
Kinh nghiệm cho thấy cần phải tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhất là với những món đồ sáng màu

Với quần áo, bạn cần chú ý tới phần cổ, nách, gấu áo, cạp quần, đũng quần,… bởi đó là những vị trí cũ nhanh nhất, dễ mắc lỗi nhất.

2. Hết sức tỉnh táo

Đôi khi người mua bị lôi cuốn vào “ma trận đồ giá rẻ” trước biển hàng thùng mà quên mất rằng mình cần mua hàng chất tốt, giá hợp lý chứ không phải là hàng rẻ mà không có hoặc giá trị sử dụng thấp.
Nếu bạn là người mua lẻ, bạn có thể buồn một chút vì chấp nhận mua một chiếc áo giá rẻ với hi vọng sẽ phù phép được nó trở về trạng thái 80-90%, nhưng sự thật là rất khó để bạn làm được điều này. 
Còn nếu bạn là một chủ buôn hàng thùng theo kiện, sai lầm này còn tệ hơn là số tiền bạn nhập hàng coi như bỏ đi, lý do là bởi hàng kém chất lượng, xấu mã, muốn bán cho khách cũng khó/
Vì vậy, nhất định phải tỉnh táo, chỉ chọn mua những món đồ mà bạn thực sự hài lòng, không có khuyết điểm quá lớn.

Buôn hàng thùng Quảng Ninh
Đôi khi người mua bị lôi cuốn vào “ma trận đồ giá rẻ” trước biển hàng thùng mà quên mất rằng mình cần mua hàng chất tốt, giá hợp lý

3. Nhanh nhạy

“Nhanh nhạy” là điều bắt buộc bạn phải có bất kể là kinh doanh mặt hàng gì. Để có thể “hốt” được những sản phẩm hàng thùng tốt, những chủ buôn “tốc độ” có bí quyết nắm vững những địa chỉ mua hàng thùng đẹp, thường xuyên theo dõi tình hình cập nhật để có mặt vào ngày khui kiện, hoặc tích luỹ kinh nghiệm nhìn đồ chuẩn, liếc qua là biết “đồ ngon” hay không.

Hình thức lấy buôn hàng thùng Quảng Ninh

Tuỳ vào số vốn bạn có, sẽ có 2 hình thức lấy buôn hàng thùng Quảng Ninh cho bạn lựa chọn, đó là:
– Lấy hàng đồ si nguyên kiện: Nhập hàng thùng theo kiện bạn sẽ có giá chiết khấu rẻ hơn và hàng đa dạng hơn. Một kiện hàng thường sẽ có từ 300 – 500 sản phẩm tuỳ từng loại. 
Tuy nhiên, nhập hàng theo kiện có rủi ro đó là nếu không may bạn dính phải một kiện hàng xấu, bị lỗi, không thể bán được. Vì lý do đó, bạn cần tìm được nguồn hàng uy tín, chất lượng để không phải nhận rủi ro.

Buôn hàng thùng Quảng Ninh
Nhập hàng theo kiện có rủi ro đó là nếu không may bạn dính phải một kiện hàng xấu, bị lỗi, không thể bán được

– Lấy hàng lẻ, hàng cắt kiện: Lấy hàng lẻ tuy mất thời gian hơn, giá cũng cao hơn hàng kiện, tuy nhiên mức độ an toàn lại cao hơn rất nhiều. 

Buôn hàng thùng Quảng Ninh – Tìm đến Min tự tin hàng “chất”

Nếu bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp, bán buôn hàng thùng Quảng Ninh, Min House sẽ là cái tên uy tín không thể bỏ qua. 
Min House nổi tiếng với các sản phẩm hàng thùng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc có mẫu mã đẹp, chuẩn chất lượng. Với kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng lâu năm, Min House có những nguồn nhập hàng cực kỳ chất, hàng hiếm, đẹp, độc mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
Khách hàng khi muốn đặt giao buôn kiện hàng tuyển chọn chỉ cần đặt trước Min và hẹn thời gian giao. Với những khách hàng bán nhỏ, lẻ thì nhặt hàng bao đầu kiện cũng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. 

Buôn hàng thùng Quảng Ninh
Min House nổi tiếng với các sản phẩm hàng thùng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc có mẫu mã đẹp, chuẩn chất lượng

Bạn đang có nhu cầu bán buôn hàng thùng tuyển chọn tại Quảng Ninh, hãy đừng quên liên hệ với Min House để được tư vấn kỹ hơn về cách nhập hàng, kinh nghiệm kinh doanh và những chính sách ưu đãi khi nhập hàng tại Min bạn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét