Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Địa chỉ nhập buôn hàng thùng tại Vĩnh Phúc

Những năm gần đây tại Vĩnh Phúc cũng có nhiều tiệm hàng thùng mở ra, hầu như kinh doanh theo hướng đồ vintage hoặc đồ tổng hợp. Khám phá bài viết dưới đây để có thể tìm cho mình được những địa chỉ nhập buôn hàng thùng tại Vĩnh Phúc chất lượng nhé!
Buôn hàng thùng Vĩnh Phúc – Xu hướng kinh doanh của nhiều người
Nhiều người ở Vĩnh Phúc biết đến hàng thùng và nhận thấy xu hướng thời trang này đang được nhiều người quan tâm. Do vậy họ có mong muốn phát triển và nhập hàng buôn hàng thùng để kinh doanh. Hàng thùng là hàng secondhand đã qua sử dụng với đặc điểm mẫu mã đẹp, phong phú, độc đáo, chất vải miễn chê và đặc biệt là giá thành thì vô cùng rẻ và hợp với túi tiền những người ở đây.
Những năm gần đây tại Vĩnh Phúc cũng có nhiều tiệm hàng thùng mở ra, hầu như kinh doanh theo hướng đồ vintage hoặc đồ tổng hợp. Nhận thấy nhiều người yêu thích mặt hàng này, có thể tìm thấy những món hàng độc, đẹp rất nhiều người mong muốn đi theo hướng kinh doanh này và tìm nguồn hàng uy tín để nhập về.
Buôn hàng thùng Vĩnh Phúc
Hầu như điểm thu hút chính của người dân Vĩnh Phúc với mặt hàng thùng đó chính là giá rẻ và sự độc đáo. Vì thế, nếu bạn chọn kinh doanh thời trang đồ mới ồ ạt thì chắc chắn sẽ không đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.
Mặt khác, hàng thùng cũng là một trong những cách bảo vệ môi trường và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Một số địa chỉ buôn hàng thùng Vĩnh Phúc đã hiểu và truyền bá thông điệp này đến với người dùng. Mặc dù kinh doanh hàng thùng không mới, tuy nhiên không có nhiều người hiểu và đi theo hướng này. Xu hướng nổi trội gần đây của hàng thùng đã thu hút nhiều sự chú ý hơn và tất nhiên những người kinh doanh nhạy bén đã nhanh chóng tìm hiểu và mong muốn nhập hàng thùng để mở một tiệm thời trang độc lạ riêng cho mình.

Kinh doanh hàng thùng – Nhập hàng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Như các bạn đã biết, hàng thùng có nguồn gốc từ nhiều quốc gia như Nhật, Hàn, Mỹ, Úc… Tuy nhiên chúng được tập hợp lại ở hai thị trường chính đó là Campuchia và Quảng Châu. Nếu bạn là người có kinh nghiệm bán hàng thùng và đã đi lấy hàng trực tiếp tại Campuchia và Quảng Châu thì quá tốt. Bạn sẽ hiểu được cách chọn nguồn hàng, cách kết nối với các đầu mối hàng để lấy được hàng đẹp, hàng độc, cách vận chuyển về Việt Nam, đường đi chi phí,…
Buôn hàng thùng Vĩnh Phúc
Còn nếu bạn là người kinh doanh hàng thùng nhỏ, không có nhiều vốn thì việc chọn nhập hàng từ chợ hàng thùng hoặc những shop thời trang lớn tại Hà Nội sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chọn nhập hàng thùng ở chợ hạng thùng thì rủi ro khá lớn, lý do là tại đây hàng sẽ không đảm bảo chất lượng tốt, giá lại cao hơn nhiều và bán sẽ không có lãi cao.
Vậy chỉ còn phương án nhập hàng thùng tại các cửa hàng hàng thùng lớn, thương hiệu chuyên bán buôn, bán lẻ hàng thùng tuyển chọn là hợp lý nhất. Lý do bởi vì hàng thùng tại đây sẽ là hàng tuyển chọn đẹp, bạn có thể nhặt hàng bao đầu hoặc nhập cả kiện tuỳ kinh tế. Với những shop thời trang hàng thùng lớn thì họ thường sẽ có những mối quan hệ riêng, có những mối hàng vô cùng chất lượng và chắc chắn rồi, giá cả cũng vô cùng hợp lý.
Min House là một trong những cái tên như thế! Khách hàng mua buôn số lượng lớn, mua lẻ đều tin tưởng và chọn Min làm địa chỉ nhập hàng buôn. Với 3 cơ sở chính, 1 cơ sở nhượng quyền cùng những chính sách giao buôn kiện hàng ưu đãi cho người nhập, Min House luôn nhận được sự tín nghiệm của khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó có Vĩnh Phúc. Nếu bạn muốn nhập và buôn hàng thùng Vĩnh Phúc thì hãy liên hệ ngay với Min House để được tư chu đáo, nhiệt tình, hiệu quả nhé!
Buôn hàng thùng Vĩnh Phúc
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét