Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Buôn hàng thùng Hải Dương – Địa chỉ nào uy tín, giá tốt

Bạn ở Hải Dương và đang tìm địa chỉ buôn hàng thùng uy tín để nhập hàng. Hãy liên hệ với Min House để được tư vấn về chính sách nhập buôn nhé! Min House nổi tiếng trong giới buôn hàng thùng với những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng
Buôn hàng thùng Hải Dương – xu hướng kinh doanh và nguồn gốc hàng thùng
Nếu như trước kia hàng thùng chỉ được biết đến là những sản phẩm dành cho những người không có điều kiện sắm sửa đồ mới, thì nay hàng thùng đã trở nên phổ biến và thậm chí ở nhiều nơi, hàng thùng lên ngôi thành “hot trend” trong giới trẻ.
Sở dĩ hàng thùng được ưa chuộng như vậy là do nó có xuất xứ từ hàng hiệu, nhưng là hàng trưng bày hoặc hàng đã qua sử dụng nên có mức giá rất “mềm”, chỉ bằng 1/2, thậm chí 1/3 so với giá gốc.    
Buôn hàng thùng Hải Dương
Hàng thùng đang được lưu hành ở Việt Nam chủ yếu đều đến từ Campuchia
Bên cạnh đó, hàng thùng thường có xuất xứ từ nước ngoài nên các mẫu thời trang đều có sự khác biệt, độc, lạ khiến nhiều “tín đồ” mê đồ “chỉ có 1 trên đời” đổ liêu xiêu. 
Với mức giá không thể rẻ hơn, người kinh doanh sẽ không phải bỏ ra nhiều vốn nhưng vẫn có thể thu lãi gấp nhiều lần. Đó là lý do vì sao trong những năm gần đây, kinh doanh hàng thùng đang trở thành hot.
Hàng thùng đang được lưu hành ở Việt Nam chủ yếu đều đến từ Campuchia, nơi được mệnh danh là kho hàng thùng lớn nhất của thế giới. Hàng hoá từ khắp các nước đổ về như: Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu khác. 
Mặc dù có khoảng cách rất gần về địa lý, tuy nhiên để đánh được hàng thùng chất lượng từ Campuchia về Việt Nam không phải là chuyện đơn giản. Đơn cử nhất là phải làm luật ở cửa khẩu, gặp sự cố thì hàng lại dễ bị kiểm tra, thu hồi, tạm giữ hoặc thậm chí là mất luôn chuyến hàng khi chưa về đến kho an toàn. Vì thế, nếu muốn nhập hàng thì bạn sẽ phải chắc chắn rằng có hiểu biết, quan hệ và kế hoạch, hệ thống trước khi tự vận chuyển. 
Buôn hàng thùng Hải Dương
Hàng thùng thường có xuất xứ từ nước ngoài nên các mẫu thời trang đều có sự khác biệt, độc, lạ

Buôn hàng thùng Hải Dương – Địa chỉ nào chuyên cung cấp hàng thùng giá rẻ, chất lượng?

Nếu không có điều kiện đi sang tận kho hàng bên Campuchia để trực tiếp chọn và nhập hàng, bạn có thể hạn chế rủi ro với những shop kinh doanh hàng thùng sỉ trong nước. Nếu bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp buôn hàng thùng Hải Dương, Min House sẽ là cái tên uy tín không thể bỏ qua. 
Tại Hà Nội, Min House nổi tiếng với các sản phẩm hàng thùng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc có mẫu mã đẹp, chuẩn chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ. Với kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng lâu năm, Min House có những nguồn nhập hàng cực kỳ chất, hàng hiếm, đẹp, độc mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
Khách hàng khi muốn đặt giao buôn kiện hàng nguyên kiện tuyển chọn chỉ cần đặt trước Min và hẹn thời gian giao. Với những khách hàng bán nhỏ, lẻ thì nhặt hàng bao đầu kiện cũng sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. 
Hàng nhặt có thể giá sẽ cao hơn hàng kiện một chút, tốn nhiều thời gian hơn, nhưng thay vào đó thì chất lượng hàng được đảm bảo hơn nhiều. Nếu bạn là người mới kinh doanh, muốn kéo nhanh khách hàng thì không gì hơn là hàng đẹp và chất lượng tốt. Khi ổn định buôn bán, biết rõ nguồn hàng lúc đấy liên hệ đặt kiện để người ta chuyển về cũng chưa muộn. 
Buôn hàng thùng Hải Dương
Min House nổi tiếng với các sản phẩm hàng thùng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc có mẫu mã đẹp, chuẩn chất lượng
Bạn đang có nhu cầu bán buôn hàng thùng tuyển chọn tại Hải Dương, hãy đừng quên liên hệ với Min House để được tư vấn kỹ hơn về cách nhập hàng, kinh nghiệm kinh doanh và những chính sách ưu đãi khi nhập hàng tại Min bạn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét