Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Hàng thùng cao cấp thực chất là thế nào?

Phân khúc khác của hàng thùng đó là hàng thùng cao cấp, không đại trà, giá cao hơn đương nhiên chất lượng cũng tốt hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu xem thực chất hàng thùng cao cấp có đúng như những gì người ta vẫn nghĩ?

Hàng thùng cao cấp với giá trên trời thực chất là thế nào?

Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ bỏ tiền triệu hay thậm chí là chục triệu ra để mua hàng thùng chưa? Nếu chưa thì chắc chắn bạn chưa biết đến những món hàng thùng cao cấp từ những hãng thời trang danh giá rồi. Những món hàng thùng cao cấp có giá chỉ bằng một nửa, hay một phần ba giá trị mới. Ví dụ như hàng trăm triệu nay chỉ còn khoảng vài chục đến vài triệu. Đây là một trong những thị trường ngách chuyên dành cho những cô nàng “đại gia” thích hàng hiệu thùng.
Có giá không đến mức cao ngất ngưởng như hàng thùng cao cấp, hàng thùng thường cũng được phân thành nhiều cấp bậc ví dụ như hàng thùng tuyển chọn hay hàng thùng đổ bãi. Với loại hàng thùng tầm trung này chúng chỉ có giá vài trăm, thậm chí vài chục ngàn.
Hàng thùng cao cấp
Nói như vậy không có nghĩa là hàng thùng cao cấp và hàng thùng thường có quá nhiều điểm khác biệt. Đơn giản rằng chúng vẫn chỉ là những món đồ cũ đã qua sử dụng. Chỉ là xuất phát điểm của chúng khác nhau nên giá cả khác nhau là lẽ dĩ nhiên.
Có nhiều người yêu thích sưu tập hàng thùng cao cấp như là để được sở hữu những món đồ hiệu đắt nhất với giá rẻ hơn nhiều. Thậm chí, những món hàng thùng cao cấp cũng khiến nhiều người mơ ước có được và không quản ngại mà săn lùng, tím kiếm. Những nơi bán hàng thùng cao cấp cũng không quá nhiều, lý do là chúng chỉ dành cho thị trường ngách và thị hiếu của khách hàng cũng không hề mặn mà với những món đồ đã cũ mà giá còn tít trên trời. Đặc biệt là học sinh, sinh viên, số đông thì điều ấy lại càng không khả thi.

Người tiêu dùng sẽ lựa chọn giữa hàng thùng cao cấp với hàng thùng thường ra sao?

Như chúng tôi đã nêu ở trên, hàng thùng cao cấp là hàng thùng cho tầng lớp khách hàng ngách. Còn hàng thùng đại chà lại có chất lượng không được tốt nên hàng thùng tuyển chọn sẽ là cái tên được ưu tiên lựa chọn nhất. Với mức giá hợp lý, hàng thùng tuyển chọn có mẫu mã đẹp, phong phú, giá cả lại dao động khoảng vài trăm ngàn rất thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là học sinh, sinh viên hay công sở.
Hàng thùng cao cấp
Những món hàng thùng tuyển chọn cũng có chất lượng khá tốt và vì chúng được tuyển chọn cẩn thận nên những vấn đề cơ bản như rách, hỏng hay không sử dụng được là hầu như không có. Khách hàng cũng rất ưu tiên những chuỗi cửa hàng bán hàng thùng tuyển chọn. Thêm nữa, những shop bán hàng thùng tuyển chọn thường nhập những item từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… rất trẻ trung, năng động lại hợp với trend của người trẻ Việt hiện nay. Ngoài ra, áo phông freesize Mỹ, Canada, quần jeans Mỹ cũng là những món đồ mà giới trẻ rất yêu thích và dễ dàng tìm được ở những shop hàng thùng tuyển chọn.
Nắm bắt được xu thế chung của thị trường, Min House chính là địa chỉ cung cấp hàng thùng tuyển chọn được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Tầm giá chung, hợp lý, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, thời trang, độc đáo,… là những điều mà Min House mang đến cho các tín đồ thời trang hàng thùng hiện nay. Với 4 cơ sở tại Hà Nội, Min House càng ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Không chỉ bán lẻ, Min House còn là chuỗi cửa hàng bán buôn hàng thùng tuyển chọn cho nhiều những cơ sở khác, với mong muốn cùng phát triển và nhân rộng mặt hàng này cho những người yêu mến dễ dàng mua và sử dụng.
Hàng thùng cao cấp
Đến với Min House để có thể lựa chọn được những món đồ ưng ý nhất, đẹp nhất, thời thượng nhất và đặc biệt, không cần phải mất tới tiền triệu để mặc đẹp đâu các nàng nhé. Chúc các nàng shopping vui vẻ!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét