Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Muôn vàn kiểu váy hàng thùng siêu đẹp tại Min House

Nhắc đến váy hàng thùng là nhắc đến những kiểu váy với phom dáng độc đáo, mới mẻ, năng động và đặc biệt. Mỗi khi đi đến các shop đồ hàng thùng, các nàng không thế không “đá đưa” qua dãy hàng thùng treo váy. Tại đây, chắc chắn các nàng sẽ tìm được những chiếc váy siêu xinh, siêu hợp với mình. Váy hàng thùng có rất nhiều mẫu: váy ngắn, váy dài, váy jean, váy 2 dây,…
Váy ngắn là một trong những cái tên được chị em yêu thích nhất. Từ những cô nàng còn đi học cho đến những cô nàng công sở thì váy ngắn luôn được ưu ái chọn lựa. Không chỉ bởi sự năng động, trẻ trung, mát mẻ mà chúng còn không hề kén dáng, hay kén người mặc. Từ người gầy cho đến béo, thấp cho đến cao,.. chỉ cần mặc vừa là chị em tha hồ rinh ngay mà không cần phải suy nghĩ gì. Điểm độc đáo của váy hàng thùng ngắn đó chính là đa dạng về kiểu cách, chất liệu tốt, thời thượng mà giá cả lại mềm, không hề đắt chút nào.
Váy hàng thùng
Váy liền dài, váy hai dây dài cũng là những mẫu váy hàng thùng được chị em săn lùng khi đi làm, đi chơi. Hoạ tiết thời trang, rực rỡ, mang đậm phong cách cổ điển, vitage mà không hề lỗi mốt đã khiến chị em “phê” quên lối về. Với nhiều kiểu phối hợp khác nhau, các loại váy liền dài, váy hai dây dài chính là những cái tên hot hừng hực mà các nàng khao khát sở hữu.
Ngoài ra những kiểu váy liền ngắn, váy babydoll lại là những cái tên dành riêng cho cô nàng nấm lùn diện khắp nơi mà lại vô cùng tự tin, năng động. Những shop hàng thùng cũng vô cùng ưu ái cho những cô nàng chân ngắn, nên nếu muốn sở hữu những chiếc váy hàng thùng baby siêu yêu thì các nàng hãy chịu khó đến săn lùng tại các shop hàng thùng nhé.

Địa chỉ nào bán váy hàng thùng uy tín, chất lượng?

Váy hàng thùng không phải là item khó mua, tuy nhiên mua tại đâu để có nhiều mẫu váy hàng thùng đa dạng, chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng thì không phải chị em nào cũng biết rõ. Có rất nhiều những shop bán hàng thùng có váy, tuy nhiên, các nàng phải thật chú ý xem váy mua ở đó có dùng được không, hợp với mình không, giá cả thế nào, đặc biệt hình thức có còn mới, nguyên vẹn và đảm bảo được tính thẩm mỹ hay không.
Váy hàng thùng
Chỉ trả lời ngần ấy câu hỏi thôi là các nàng đã đủ đau đầu rồi đúng không nào? Vậy hãy để Min House giúp các nàng xử lý tất cả những vấn đề về váy hàng thùng và việc duy nhất của các nàng đó chính là ăn mặc gọn gàng, dắt tiền đầy ví và đến Min House lựa đồ thôi nhé.
Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy vô vàn kiểu váy hàng thùng như váy ngắn, váy dài, váy hai dây, babydoll,… Min House cũng đặc biệt rất chăm chỉ nhập hàng mới, khui kiện thường xuyên nên các nàng không cần phải lo thiếu hàng đẹp hay bị những người cùng đam mê lựa hết mất nhé. Với 4 cơ sở ở Hà Nội, Min House chắc chắn là chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng thùng tuyển chọn mà các chị em có thể tin tưởng và thường xuyên lui tới.
Váy hàng thùng
Ngoài bán lẻ, Min House còn là địa chỉ chuyên buôn quần áo hàng thùng cho các cửa hàng khác đảm bảo chất lượng, uy tín. Các bạn muốn khởi nghiệp với mặt hàng này, có thể liên hệ với Min để tham khảo cũng như được tư vấn cặn kẽ, chính xác và hiệu quả hơn. Min House còn có chính sách nhượng quyền thương hiệu giúp các đại lý có thể bán hàng dễ dàng hơn, tiếp cận với các khách hàng nhanh hơn, tốt hơn. Cần hàng thùng tuyển chọn, đừng quên ghé Min House nha các nàng!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét