Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Mua hàng thùng ở đâu vừa đẹp vừa chất

Hiện nay có rất nhiều shop bán hàng thùng nhưng không phải shop nào cũng sẽ có đồ cũ hợp ý bạn, có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Với 4 cơ sở chuyên bán lẻ hàng thùng tuyển chọn tại Hà Nội, Min House sẽ là 1 gợi ý không thể thiếu cho những bạn trẻ đang tìm một địa chỉ mua hàng thùng vừa đẹp vừa chất!
Những món hàng thùng được ưa chuộng nhất
Nhắc đến hàng thùng không thể không kể đến áo sơ mi và quần jeans hiệu với giá bán chỉ bằng khoảng 50% so với các shop. Hàng thùng ngoài dáng áo đẹp và vải mặc mát, chất bền thì các bạn còn có thể tự tạo dựng phong cách riêng tuỳ ý bằng việc kết hợp những món đồ với nhau.
Ngoài áo sơ mi và quần jeans thì những chiếc váy đầm liền hay váy ngắn cũng được các chị em hết mực săn lùng, tìm kiếm. Tuy nhiên, để tìm được những chiếc váy vừa với phom dáng của người Việt thì không phải điều đơn giản. Và sẽ là thiếu sót nếu không nói đến áo phông free size – món đồ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi độ chất, đẹp và độc đáo mà chúng mang lại.
Ở nhiều những shop chuyên bán hàng thùng thì họ thường hay tự mix những món đồ với nhau thành từng set để người mua có thể dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với mình. Đặc biệt, nếu mua hàng hiệu với giá lên đến vài triệu thì không phải “hầu bao” của bạn nào cũng cho phép. Vì vậy đồ hàng thùng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, an toàn và thông minh nhất cho mọi người.
Mua hàng thùng

Một vài lưu ý để mua hàng thùng được chuẩn đẹp

Với quần jeans các bạn hãy nhìn vào lai quần, dù có được giặt kỹ và đến đâu và ủi thẳng đến mức độ vào thì vẫn còn vết hằn ở nơi lai quần. Đa phần hàng này có nguồn gốc từ châu Âu và Mỹ. Người dân ở nơi đây mặc đồ lâu sờn màu hơn ở Việt Nam vì do khí hậu bên đó khô ráo, và thường vài ngày họ mới giặt quần.
Ngoài ra, các bạn đừng quên nhìn vào 2 điểm đó là cổ áo và khuy nút áo khi mua hàng thùng. Với các loại áo thuộc hàng thùng xịn, khi nhìn kỹ vào giữa cổ (nơi thường bị dính bẩn, xỉn màu) sẽ thấy nơi đó hơi cũ hơn một chút so với vải viền cạnh cổ áo và hơi bị sờn. Khuy áo trên cùng của áo sẽ bị lỏng, nút áo xỉn màu có thể thay bằng nút mới hơn nhưng với độ lỏng của khuy áo trên cùng thì không cách nào khắc phục được.
Để chọn được những món hàng chuẩn, các bạn nhớ lưu ý một vài điểm trên, tuy nhiên cũng không vì thế mà các bạn chọn những món đồ quá cũ, nhàu nát hay ố vàng đến nỗi không thể dùng được, đặc biệt là áo trắng nhé.
Mua hàng thùng

Min House – Địa chỉ mua hàng thùng uy tín, chất lượng

Không phải cửa hàng nào cũng sẽ có đồ cũ hợp ý bạn, có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Tốt nhất, hãy lên mạng tìm kiếm thông tin trước và thường xuyên theo dõi fanpage của shop đồ bạn quan tâm để cập nhật những đợt sale, “đập thùng” mới. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá tin vào những hình ảnh “lung linh” trên mạng. Quảng cáo mà, lúc nào người ta cũng sẽ làm cho nó đẹp hơn ngoài đời.
Là một trong những cái tên bán hàng thùng uy tín, chất lượng chuyên hàng tuyển chọn, Min House luôn biết cách làm hài lòng những khách hàng yêu mến mặt hàng này. Các nàng nên đến trực tiếp Min House để tha hồ săn lùng những món đồ đẹp, xinh xắn và phù hợp nhất với mình. Bỏ qua những nghi ngờ, e ngại bởi mặt hàng này mang lại, các nàng hãy tự mình kiểm chứng bằng mắt và tay của mình tại Min House nhé.
Mua hàng thùng
Ngoài có 4 cơ sở chuyên bán lẻ hàng thùng tuyển chọn, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng nguyên kiện uy tín, chất lượng cho các bạn đang kinh doanh mặt hàng này tin tưởng lựa chọn. Luôn tự tin vào chất lượng hàng mà mình cung cấp, Min House sẽ là địa chỉ để các bạn có nhu cầu mua lẻ hay mua buôn hàng thùng đáng để note vào bảng lưu ý để tiện theo dõi và ủng hộ nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét