Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Bán buôn hàng thùng cao cấp ở đâu uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ uy tín bán buôn hàng thùng cao cấp tại Hà Nội thì hãy liên hệ với Min House - một trong những địa chỉ nổi tiếng trong giới bán buôn hàng thùng.

Hàng thùng cao cấp vì sao được ưa chuộng?

Khi bạn yêu một thứ gì đó chắc chắn bạn phải có lý do, và với hàng thùng cao cấp, người ta ưa chuộng cũng bởi nó có những lý do hết sức đáng để “yêu”.
Bán buôn hàng thùng cao cấp

Giá rẻ

“Đồng tiền đi liền khúc ruột”, nhất là trong thời đại “người khôn của khó” người ta càng chuộng các sản phẩm có giá thành nhẹ nhàng hơn, phù hợp với túi tiền của mình. Thay vì phải bỏ ra nhiều tiền, thậm chí rất nhiều tiền để có thể bổ sung thêm cho tủ đồ của mình thêm “hoành tráng”.
Quần áo hàng thùng có giá chỉ từ vài chục nghìn đồng, hay nhiều nhất là 200 -300 nghìn. Với mức giá này ai cũng có thể mua được và mua rất nhiều nếu muốn. so với việc bỏ ra vài trăm ngàn để mua một cái váy mới và việc bỏ ra vài chục ngàn để sở hữu cái tương tự, bạn sẽ chọn cái gì nào?

Đẹp, độc, ít đụng hàng

Xu hướng của giới trẻ không chỉ là mặc đẹp, mà họ còn muốn có những bộ cánh độc lạ, càng ít đụng hàng càng sung sướng. 
Quần áo hàng thùng đa phần là “chỉ có một trên đời”, chắc chắn đã khiến không ít fan yêu thương hàng độc phải nhấp nhổm, đứng ngồi không yên mỗi khi chủ shop tuyên bố bung kiện hàng mới.
Thay vì mua các sản phẩm được sản xuất hàng loạt, “chỗ mô cũng có”, người ta tìm đến những địa điểm mua hàng thùng với mong muốn tìm được những bộ trang phục có 102.

Lạc vào mê cung của hàng thùng

Theo nhiều bạn tuổi đời còn trẻ nhưng tuổi săn hàng thùng đã thuộc hàng lão niên thì cảm giác xới tung cả căn phòng để mò được một món đồ ưng ý phải nói là cực “phê”. 
Theo một bạn khi đến Min House chọn đồ có chia sẻ rằng “Shopping ai chả nghiện, nhất là con gái, nhưng để tìm cho mình một món đồ độc giữa hàng ngàn món đồ độc thì chỉ có hàng thùng mới có thể đem lại sự thú vị đó”.

Tiếp cận dễ dàng với thời trang quốc tế

Với nguồn hàng phong phú từ nhiều nước trên thế giới…các chủ shop quần áo secondhand đang giúp nhiều bạn trẻ tiếp cận với nền thời trang quốc tế dù với mức giá cực kỳ “êm ái”.
Thay vì phải dành tiền đi nước ngoài du lịch để mua sắm những bộ đồ thời trang đắt tiền thì giờ đây chỉ vài trăm ngàn thậm chí vài chục ngàn bạn cũng có thể khoác lên mình những bộ đồ của các hãng nổi tiếng.
Bán buôn hàng thùng cao cấp

Bán buôn hàng thùng cao cấp – nhập hàng ở đâu Hà Nội chuẩn chất lượng?

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hàng thời trang secondhand thì cần gì phải lo nghĩ đâu xa, cứ đến với Min House – Địa chỉ bán buôn hàng thùng cao cấp là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm ngay và luôn. 
Tại Hà Nội, hiện Min House đang có 3 cơ sở chính, 1 cơ sở nhượng quyền hàng thùng tuyển chọn. Các sản phẩm của Min House đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, xử lý đầy đủ theo quy trình hiện đại trước khi đến với tay khách hàng trên khắp cả nước. 
Min House nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành với các món đồ bắt trend rất hợp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…
Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu, đảm bảo chất liệu vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là nguồn bán buôn hàng thùng cao cấp, cho không chỉ riêng Hà Nội mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. 
Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.
Bán buôn hàng thùng cao cấp
Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn hàng thùng đẹp, cao cấp, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: Nhập nguồn hàng thùng uy tín ở đâu?
Mọi thông tin chi tiết, các bạn hãy liên hệ ngay với Min House để biết thêm bạn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét