Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Địa chỉ mua đồ hàng thùng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm mua đồ hàng thùng tại Hà Nội siêu chất, giá rẻ ngây ngất, thì đừng quên ghé Min và mang theo “túi ba gang” để quẩy cả núi đồ về trang hoàng cho tủ đồ to bự của mình bạn nhé!

Đồ hàng thùng tại Hà Nội

Bí quyết chọn mua đồ hàng thùng tại Hà Nội – chất vải

“Sờ tận tay, day tận… vải” là câu truyền có phần “funny” nhưng phản ánh cực kỳ chính xác công việc đầu tiên bạn cần làm khi lựa mua một món đồ hàng thùng. Bất chấp kiểu dáng áo có đẹp đến đâu mà chất vải bèo nhèo sẽ khó lòng tôn dáng cho áo. 
Cách thử chất vải dễ nhất là vò nhẹ vải và kéo cang. Nếu vải nhăn nhiều và không bị căng, chứng tỏ vải ít pha sợi nilon, ngược lại những món đồ dễ bị kéo dãn sẽ có độ bền không cao.

Bí quyết chọn mua đồ hàng thùng tại Hà Nội – Biết rõ phom người của mình

Quần áo hàng thùng đến từ nhiều nguồn, vì vậy không phải shop nào cũng có size phù hợp với tất cả mọi khách hàng, nhất là với những loại quần áo ngoại cỡ đến từ các nước Châu Âu. 
Quần áo cũ thường không còn nhãn mác, vì vậy, tốt nhất là bạn nên nhớ rõ số đo của mình, và nếu cẩn thận hơn hãy đem theo một chiếc thước dây nhỏ khi đi mua hàng để chắc chắn là bạn sẽ mặc vừa bộ đồ nào đó.
Đồ hàng thùng tại Hà Nội

Xem kỹ màu ở chỗ sáng

Hãy kiểm tra màu chuẩn của quần áo ở ngoài ánh sáng tự nhiên. Hầu hất các shop quần áo hàng thùng thường sẽ lắp đèn vàng để giúp khách hàng dịu mắt hơn khi bước vào shop, tuy nhiên nhược điểm là dễ làm sai lệch màu của sản phẩm.

Kiểm tra phần nách áo

Khi chọn mua áo đa phần mọi người sẽ để ý nhiều hơn đến phần chất vải, màu sắc, kiểu dáng… mà quên không kiểm tra phần nách áo. Nếu không kiểm tra kỹ rất có thể bạn sẽ mua phải chiếc áo bị rách nách, chắp và và bị ố màu do mồ hôi.

Kiểm tra kỹ đường may

Rất nhiều sản phẩm đồ hàng thùng tại Hà Nội có mẫu mã đẹp, bắt mắt, nhưng đường may nối thân lại khá tệ, rất dễ bị bung chỉ sau vài lần giặt giũ. Vì thế, việc kiểm tra đường may là việc làm rất cần thiết.

Kiểm tra vết ố

Vết ố, đặc biệt là khi xuất hiện trên một chiếc áo trắng sẽ chẳng khác nào một thảm hoạ. Kiểm tra kỹ vết ố sẽ giúp bạn không còn phải khó khăn, khổ sở loay hoay để tìm cách tẩy phần ố đó nữa.
Đồ hàng thùng tại Hà Nội

Mua đồ hàng thùng tại Hà Nội siêu chất tại Min House 

Là một trong những địa chỉ chuyên chung cấp đồ hàng thùng tại Hà Nội tuyển chọn siêu uy tín. Min House không chỉ nổi tiếng với chuỗi cửa hàng bán lẻ với 3 cơ sở chính, 1 cơ sở nhượng quyền, Min còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng nguyên kiện cho nhiều nơi khác. Những item chân váy, áo sơ mi, váy liền, váy vintage,… là những món đồ được ưu tiên nhập về từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… đáp ứng nhu cầu và sở thích của giới trẻ.
Trước khi về đến “Nhà của Min”, tất cả các sản phẩm hàng thùng đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và lọt qua vòng “thẩm vấn”. Sau đó lại được xử lý thật kỹ càng, giặt sạch sẽ, là lượt chỉn chu rồi mới được phép “gia nhập” cùng với các anh chị em hàng thùng của mình.
Bên cạnh chất lượng tốt, Min House còn rất tự tin khi có giá thành hợp lý, cơ sở đặt tại thành phố giao thương sầm uất – thủ đô Hà Nội, sẽ giúp các bạn có ý định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh hàng thùng có thể an tâm hơn về chất lượng hàng, giải quyết nỗi lo về giá cả, cũng như tiết kiệm tối đa chi phí đi lại nhập hàng. Nhằm hỗ trợ thêm cho khách hàng, Min House còn có chính sách nhượng quyền thương hiệu, cho phép bạn được lấy tên thương hiệu vốn đã nổi tiếng của Min để làm cơ sở tăng thêm độ uy tín với khách hàng của bạn.
Đồ hàng thùng tại Hà Nội
Min House còn không làm các bạn trẻ yêu thích hàng thùng khỏi “mê mẩn” khi liên tục tung ra nhiều chương trình xả kho siêu hấp dẫn, chương trình khuyến mại, giảm giá thường xuyên. Khách hàng đến Min House ngoài được trải nghiệm những món đồ đẹp, chất lượng còn được phục vụ rất chu đáo, niềm nở. Không gian tại Min rất rộng rãi, thoáng lại khoa học, giúp các bạn lựa chọn đồ một cách thật thoải mái và vui vẻ.

Nếu bạn đang tìm mua đồ hàng thùng tại Hà Nội siêu chất, giá rẻ ngây ngất, thì đừng quên ghé Min và mang theo “túi ba gang” để quẩy cả núi đồ về trang hoàng cho tủ đồ to bự của mình bạn nhé!
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét