Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Tại sao túi hàng thùng được nhiều người săn tìm

Thị trường thời trang túi xách hiện nay có rất nhiều mẫu mã và mức giá nhưng nhiều người vẫn săn tìm những sản phẩm túi hàng thùng. Vậy tại sao mặt hàng này lại khiến nhiều người bị hấp dẫn như vậy?

Nguồn gốc của túi xách hàng thùng

Hàng thùng nói chung, hay túi hàng thùng nói riêng hiểu đơn giản là hàng si đã qua sử dụng, hay là hàng cũ qua tay người khác. Hàng thùng có xuất xứ từ rất nhiều nơi trên thế giới, như Anh, Mỹ, Úc, Canada được vận chuyển về các nước nhỏ hơn để trao đổi buôn bán.
Ở Việt Nam nếu bạn muốn đang là người bán buôn túi xách hàng thùng thì có một nơi để lấy hàng giá tận gốc đó là Campuchia. Campuchia là vua của hàng thùng, có rất nhiều loại từ quần áo giày, giày dép, túi xách… Campuchia lại có đường biên giới dài với Việt Nam, lại có nhiều cửa khẩu và chợ lớn nên rất thuận tiện cho việc mua bán trao đổi giữa 2 nước.
Túi hàng thùng
Túi xách có rất nhiều mẫu mã đẹp, đủ các loại cho các bạn tha hồ chọn lựa, chọn những mặt hàng tốt nhất để về bán, như thế giúp bạn mang lại lợi nhuận cao nhất.
Giá thấp lợi nhuận cao nên đây là sản phẩm mà có lẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Những thùng hàng túi xách được nhập từ biên giới có giá rất thấp, chỉ từ vài chục cho tới trăm ngàn cho 1 thùng túi xách.

Kinh nghiệm chọn mua túi xách hàng thùng

Túi hàng thùng có rất nhiều loại rất nhiều mẫu mã lẫn chất liệu như túi xách hàng thùng si cao cấp hay túi xách hàng thùng đẹp giá rẻ. Trong thị trường túi hàng thùng Hà Nội từ hàng nam nữ bình dân đến cao cấp đều được các bạn trẻ săn lùng đặc biệt nhất là những chiếc túi du lịch, túi xách nữ hàng hiệu seconhand, túi da nam…
Với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhưng giá rất rẻ so với những cửa hàng tên tuổi trong khu trung tâm thương mại. Túi xách secondhand thường mang những thương hiệu có tiếng trên thế giới : Gucci, LV, Prada,….
Túi hàng thùng
Để chọn mua được túi xách hàng thùng, các bạn nên đến những địa chỉ chuyên buôn bán hàng thùng uy tín, chất lượng. Trước khi ưng ý một món đồ nào đó, ngoài lý do về kiểu dáng, màu sắc, hãy cân nhắc và xem xét chúng thật kỹ càng. Từ đường may, mũi kim cho đến những vết trên da túi xem chúng có bị sờn, rách hay thủng không khắc phục được hay không. Ngoài ra, hãy kiểm tra cả phần bên trong của túi, có thể chúng sẽ bị thủng, rách mà bạn không để ý nữa đó nhé.

Tại sao phải chọn cửa hàng bán hàng thùng chất lượng?

Thông thường nhiều người chỉ biết dựa trên uy tín của người bán, chọn những người bán hàng lâu năm để mua, việc mua bán chỉ qua tin nhau là chính nên cũng lắm bấp bênh. Nhiều nơi bán hàng cũ, sờn quai, bong da nhưng chỉ là hàng fake vẫn hô hét vài ba triệu là chuyện thường. Người mua không biết sẽ bị hớ ngay.
Bên cạnh đó, hàng mới kém chất lượng trộn vào nhiều hoặc hàng nước 2, nước 3 được mông má, tân trang lại, đánh bóng sơn, thay lót hiệu, thay khóa…. nên khi mua đồ đừng chăm chăm vào màu sắc món đồ mình chọn. Đối với túi xách cần chú ý đến kim loại thường là đồng thau trong khi túi giả thường được sơn một lớp màu vàng, đường chỉ may thường tinh xảo, chất liệu…
Túi hàng thùng
Vì thế những người mới dùng hàng hiệu thùng thì nên nhờ người am hiểu đi mua cùng, vì hàng nhái được làm giả rất nhiều mà không phải ai cũng phát hiện được. Hàng hiệu chuẩn hay hàng supe fake, hàng fake sẽ có giá khác nhau do đó người mua cần tỉnh táo để mua hàng.
Trên đây là những thông tin cần thiết về túi hàng thùng, hy vọng Min House đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên ủng hộ Min House nha!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét