Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Kinh nghiệm lấy hàng thùng bán sỉ cho dân kinh doanh

Hàng thùng đang trở thành trào lưu hot được giới trẻ săn đón và mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều người có chung đam mê. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc kinh doanh hàng thùng bán sỉ hoặc bán lẻ, chúng ta cần biết mình phải chuẩn bị những gì? 


1. Vốn kinh doanh hàng thùng bán sỉ là bao nhiêu?


Vốn là đồ cũ nên khi kinh doanh hàng thùng bán sỉ bạn sẽ không cần quá nhiều vốn như các mô hình thời trang khác.

Thông thường bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10-20 triệu là đủ để lấy hàng thùng về bán. Tuy nhiên, cũng như hàng thời trang khác, bạn luôn phải có một số vốn dự phòng để nhập thêm hàng, bất kể là hàng cũ đã bán hết hay chưa, cộng với đó là chi phí phát sinh như thuê mặt bằng, đăng ký kinh doanh, marketing… nên bạn cần có thêm một khoản kinh phí dự phòng khoảng 20-30 triệu đồng nữa.

2. Hàng thùng bán sỉ – lấy hàng ở đâu?

Campuchia được mệnh danh là kho hàng thùng của thế giới vì đây là nơi các kiện hàng đồ cũ do tổ chức hợp tác phát triển quốc tế Thụy Điển (SIDA) viện trợ cho các nước đang phát triển ở Châu Á đưa tới để tiến hành bán đấu giá. Việt Nam rất gần Campuchia, nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng qua tận nơi xem xét và lấy hàng.

Ngoài ra, người Việt Nam cũng thường ưa chuộng hàng thùng có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc và một số ít các nước Châu Âu, Châu Mỹ. Nếu ngại đi xa thì các đầu mối lấy hàng thùng trong nước như chợ Hoàng Hoa Thám (TP. HCM), chợ Kim Liên (Hà Nội), chợ Châu Long (An Giang),…

3. Rủi ro sẽ phải đối mặt

Trong một kiện hàng thùng bán sỉ thông thường sẽ không tránh khỏi những sản phẩm kém chất lượng hỏng, quá cũ, rách, dính màu không thể tẩy được, hư dây kéo, xù lông,… bị lẫn. Vì vậy, khi nhập hàng thùng bạn phải chuẩn bị tinh thần là đôi khi mua cả kiện nhưng chỉ dùng được 1/3.


Giải pháp là bạn cần nhập thêm một lượng hàng nhiều một chút để bù đắp cho phần hàng không có khả năng tái sử dụng. Nhưng nhược điểm của giải pháp này là rất có thể hàng hoá sẽ bị ứ đọng. Chưa hết, không phải lúc nào bạn muốn mua cũng sẽ có người bán sỉ cho bạn, nên thường bạn phải đặt trước khá lâu hoặc tranh thủ đi lựa sớm để có được hàng tốt.

Min House – Địa chỉ kinh doanh hàng thùng bán sỉ giá đẹp cho dân kinh doanh hàng secondhand


Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên hàng thùng tuyển chọn, Min House có 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền chuyên giao buôn kiện hàng, bán lẻ các sản phẩm hàng thùng tuyển chọn. Khá nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành, các bạn trẻ đã quá quen với phong cách cũng như chất lượng tại đây. Các món đồ nhà Min lúc nào cũng bắt trend rất kịp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…

Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội.


Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.

Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn kiện hàng thùng uy tín tại Hà Nội, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là địa chỉ hoàn hảo cho câu hỏi: Hàng thùng bán sỉ ở đâu có giá đẹp cho dân kinh doanh?

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:


Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0799 357 999
Email: min.leo237@gmail.com
Website: https://minhouse.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/minhouse.vintage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét