Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Đầu mối bán buôn hàng thùng cho dân kinh doanh

Với dân kinh doanh hàng thùng việc tìm được đầu mối bán buôn hàng thùng là rất quan trọng. Bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm hiểu những nguồn hàng thùng cũng như giúp các bạn tìm được đầu mối bán buôn uy tín, chất lượng
Vì sao địa chỉ bán buôn hàng thùng trở thành một “từ khoá hot”?
Trước khi đi tìm hiểu về địa chỉ bán buôn hàng thùng, có lẽ chúng ta cần tìm hiểu một chút về bắt nguồn của cơn sốt hàng thùng trên toàn thế giới, đó cũng là lý do vì sao nhiều người có ý định kinh doanh mặt hàng secondhand này.
Nền kinh tế khó khăn, tác động đến việc mua sắm các mặt hàng thời trang ngày càng được thắt chặt hơn. Tuy nhiên, nhu cầu ăn mặc lại chưa khi nào có dấu hiệu giảm bớt, đặc biệt là với phái đẹp, họ coi chuyện mua sắm như chuyện ăn ở thiết yếu cần phải được đáp ứng. 
Địa chỉ bán buôn hàng thùng
Từ người thu nhập thấp đến giới công chức có thu nhập khá đều có nhu cầu rất lớn, nhưng với việc phải bỏ ra số tiền không nhỏ để có thể khiến cho tủ đồ thêm lộng lẫy lại chưa khi nào là điều đơn giản.
Nói đến đây nhiều người sẽ ngay lập tức nghĩ đến hàng Trung Quốc bởi mẫu mã phong phú, giá thành rẻ vô địch. Nhưng, tiền nào của nấy, với những sản phẩm có gái rẻ giật mình, đa phần chất lượng sẽ khiến bạn thất vọng. 
Nắm bắt được tâm lý mong muốn được mua sắm nhiều hơn với chi phí dễ thở hơn, các nhà kinh doanh tương lai đã cất công săn lùng các địa chỉ bán buôn hàng thùng chất từ khắp nơi trên thế giới đem về phục vụ khách hàng trong nước.
Đến nay hàng thùng đã trở thành một trào lưu phổ biến trong giới trẻ từ học sinh, sinh viên, công sở đến các bậc trung lưu đã về hưu.

Nguồn hàng thùng đa dạng trên khắp thế giới

Nguồn hàng thùng Châu Âu

Hàng thùng Châu Âu được nhiều người ưa chuộng bởi có chất lượng đa phần đều rất tốt vì đầu ra được kiểm soát rất chặt chẽ đến từng đường may mũi chỉ. 
Địa chỉ bán buôn hàng thùng
Nhược điểm của hàng thùng nhập từ Châu Âu là size quần áo thường lớn hơn so với size trung bình của người Việt, do khác nhau về thể hình.Bên cạnh đó, để có thể nhập được hàng thùng trực tiếp từ Châu Âu, chúng ta sẽ cần một khoản vốn đủ lớn để phục vụ cho việc đi lại, ăn ở và nhập hàng. Đối với những người có nguồn vốn khiêm tốn, đây thực sự là một rào cản tương đối lớn.

Nguồn hàng thùng Campuchia

Campuchia được biết đến là thiên đường dành cho dân kinh doanh hàng thùng. Có thể nói, gần như tất cả các hàng thùng đang được lưu hành ở Việt Nam chủ yếu đến từ thủ đô Phnompenh, Campuchia. 
Xét về địa lý, Campuchia rất gần với Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển. Điểm hạn chế là hàng thùng của Campuchia đều là hàng viện trợ từ khắp nơi đổ về nên không tránh khỏi các kiện hàng sẽ có nhiều sản phẩm lỗi hỏng, kém chất lượng.

Nguồn hàng thùng từ các chợ đầu mối trong nước

Ngoài các nguồn hàng thùng từ nước ngoài, việc lấy hàng thùng từ các chợ đầu mối trong nước có phần thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Các chợ đầu mối quần áo hàng thùng nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến như chợ Đông Tác, chợ Hàng Da (Hà Nội), chợ Nhật Tảo, chợ Bàn Cờ, chợ Tân Định (Thành phố Hồ Chí Minh) hay chợ Châu Long (An Giang).
Địa chỉ bán buôn hàng thùng
Thuận tiện trong di chuyển nhưng mặt trái của nguồn hàng thùng trong nước là quần áo thường đổ đống rất nhiều, việc chọn lựa kiểm soát hay bắt theo thời trang gần như là không có. Do đó để tìm được kiện hàng thùng ưng ý cho những người muốn kinh doanh mặt hàng này không phải là điều đơn giản.

Min House – Địa chỉ bán buôn hàng thùng “chất” cho dân kinh doanh tại Hà Nội

Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên hàng thùng tuyển chọn, Min House có 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm hàng thùng tuyển chọn. Khá nổi tiếng trong giới hàng thùng Hà Thành, các bạn trẻ đã quá quen với phong cách cũng như chất lượng tại đây. Các món đồ nhà Min lúc nào cũng bắt trend rất kịp thời, luôn nhập hàng mới phù hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada,…
Đặc biệt, chất lượng hàng hoá tại Min House lúc nào cũng được đặt lên hàng đầu. Những món đồ được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo chất vải tốt, mẫu mã đẹp, không bẩn, không rách. Các khách hàng yêu mến Min cũng chính vì sự uy tín và cẩn trọng trong khâu chọn hàng. Ngoài ra, Min House còn là địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn cho nhiều cơ sở khác nhau khắp nơi không chỉ riêng tại Hà Nội. 
Địa chỉ bán buôn hàng thùng
Ngoài giao buôn kiện hàng, các chủ shop cũng có thể đến Min House và nhặt từng chiếc. Điều đó đồng nghĩa với việc giống như tuyển chọn hàng lần thứ 2. Hàng vốn đã được tuyển chọn một lần bởi Min House, khi khách đến nhặt buôn, hàng lại tiếp tục được chọn lựa. Vì vậy đã chất lượng lại càng thêm chất lượng hơn.
Có thể nói, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn hàng thùng xịn, Min House sẽ là cơ sở uy tín để bạn có thể tin tưởng và hợp tác kinh doanh. Với nhiều những chính sách ưu đãi, giá nhập hàng niêm yết rõ ràng, chi tiết, thời gian nhập hàng mới liên tục, mẫu mã đa dạng,… Min House sẽ là địa chỉ bán buôn hàng thùng tuyển chọn hết sức tuyệt với cho các chủ shop kinh doanh mặt hàng này bắt tay làm việc. Mọi thông tin chi tiết, các bạn hãy liên hệ ngay với Min House để biết thêm bạn nhé!
Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét