Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Gia tăng thu nhập hàng tháng với công việc bán hàng thùng online

Nếu bạn không có nhiều vốn và đang là nhân viên văn phòng hay sinh viên muốn gia tăng thu nhập thì kinh doanh hàng thùng online chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hàng thùng hiện nay là xu hướng và đặc biệt được rất nhiều người ưa chuộng, vì vậy rất dễ bán và mang đến lợi nhuận cao.

Kinh doanh hàng thùng – Lý do bạn nên chọn khi có ý định kinh doanh online

Lý do đầu tiên của việc Min House khuyên mọi người nên bắt đầu việc kinh doanh của mình với hàng thùng là vì thời trang hàng thùng đang bắt đầu trở thành trào lưu hiện nay và nó còn có xu hướng phát triển mạnh hơn trong tương lai, vì nó vừa thời trang và vừa tiết kiệm.

Nhắc tới đây chắc không ít người thắc mắc nguyên nhân vì sao kinh doanh hàng thùng dù được xem là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn không hề lỗi mốt mà lại rất hợp thời trang, thậm chí hơn hẳn những sản phẩm mới được sản xuất trong nước. Vì những mặt hàng này có xuất sứ từ những nước có nền thời trang hàng đầu thế giới như Mỹ, Canada, Nhật, Hàn,… Thậm chí nhiều món đồ còn là hàng hiệu, hàng độc lạ mà giá thì lại rẻ hơn rất nhiều, chỉ bằng 10% – 15% giá gốc khi được bán mới.

Gia tăng thu nhập hàng tháng  với công việc bán hàng thùng online

Lý do quan trong nữa mà mội người nên chọn việc kinh doanh hàng thùng là vì sẽ không phải bỏ ra quá nhiều vốn như kinh doanh đồ mới, điều này phù hợp với những người vừa mới bắt đầu tập tành với việc kinh doanh. Hơn nữa, tuy với số vốn ít nhưng lợi nhuận từ việc kinh doanh hàng thùng khá cao. Những chiếc áo, quần hay đầm váy thường được nhập về với giá từ 10k – 30k/ sản phẩm và bán ra với giá từ 50k đến 100k, 200k/ sản phẩm tùy vào việc bạn có biết cách “tút tát” đồ và xây dựng thương hiệu, uy tín cho shop của mình.

Các loại hàng thùng đang được ưa chuộng lựa chọn khi kinh doanh

Dưới đây là 1 số loại tiêu biểu mà các bạn có thể điểm qua khi kinh doanh hàng thùng:

Quần áo mùa hè:

Quần áo mùa hè bao gồm nhiều loại sản phẩm dành cho cả nam lẫn nữ và cho cả trẻ em như: Áo thun unisex Mỹ, Áo sơ mi, Quần jogger, Áo quần jeans, quần ống rộng, các loại đầm si, các loại áo quần trẻ em mùa hè …

Quần áo thu đông: 

Quần áo thu đông bao gồm nhiều loại hàng thùng nguyên kiện có chức năng giữ ấm tốt như: áo khoác nhung, len, dạ, áo len, áo phao, các loại đồ trẻ em thu đông….

Các loại phụ kiện:

Ngoài quần áo còn nhiều loại phụ kiện hàng hiệu như: giày secondhand, túi xách hàng tuyển, kính hàng thùng, đồng hồ hàng thùng,… Đa phần phụ kiện đều là các loại hàng hiệu lớn.

Gia tăng thu nhập hàng tháng  với công việc bán hàng thùng online

=>> Hàng thùng lấy ở đâu số lượng lớn giá rẻ, chất lượng, uy tín?

=>> Mua quần áo hàng thùng đúng cách, bạn đã biết cách chọn chưa?

Phát triển kinh doanh hàng thùng với những kênh bán hàng online có sẵn

Sau khi quyết định được ngành hàng mà bạn muốn kinh doanh thì điều tiếp theo cần làm là chuẩn bị vốn, nguồn vốn mà bạn có sẽ quyết định rất nhiều đến hình thức kinh doanh và nguồn hàng bạn chọn.

Hiện nay tốc độ phát triển của mạng xã hội hiện nay ở Việt Nam rất nhanh chóng, hầu như ai cũng có cho mình ít nhất một tài khoản trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo,… thế nên việc bắt đầu kinh doanh trên những trang mạng xã hội này rất thuận tiện cho việc giới thiệu sản phẩm mà bạn kinh doanh cho bạn bè, người quen xung quanh và rất nhiều những người khác trên mọi miền đất nước. Hơn nữa việc kinh doanh online sẽ làm đơn giản đi một vài thủ tục như giấy phép kinh doanh hay việc phải đóng thuế, những việc này thường sẽ khá rắc rồi đối với những người vừa mới bắt đầu việc kinh doanh.

Bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh hàng thùng của mình bắt cách tạo một trang bán hàng trên facebook, Instagram hoặc tài khoản Zalo của mình, đặt cho chúng một cái tên dễ nhớ. Tiếp theo, chụp cho mình những tấm hình, livestream để giới thiệu sản phẩm mà bạn kinh doanh đến với bạn bè và người quen xung quanh để họ biết bạn đang bắt đầu việc kinh doanh và có thể ủng hộ bạn khi họ có nhu cầu.

Gia tăng thu nhập hàng tháng  với công việc bán hàng thùng online

Với việc bán hàng online thì chất lượng hình sản phẩm là điều khá quan trọng, hình càng đẹp thì khả năng bán được hàng của bạn sẽ càng cao hơn. Trong trường hợp không quá có năng khiếu chụp ảnh, hình ảnh sản phẩm rõ ràng cũng đã ổn, điều quan trong nhất là hình ảnh bạn chụp được phải phản ánh đúng sản phẩm. Tránh việc hình ảnh trên trang quá khác so với sản phẩm thực tế, những vấn đề như vậy khi bị khách hàng phản ánh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và công việc kinh doanh online của bạn. Một mẹo nhỏ khi đăng sản phẩm trên trang bán hàng của bạn thì nên đăng theo album ảnh của từng đợt hàng, nó sẽ giúp bạn dễ dàng sử lý comment đặt hàng của khách, cũng như thuận tiện hơn cho khách trong việc chọn được những sản phẩm ưng ý.



source https://minhouse.com.vn/gia-tang-thu-nhap-hang-thang-voi-cong-viec-ban-hang-thung-online/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét