Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Quần giả váy dáng lửng – item cứu cánh cho các cô nàng mùa hè này

Có thể nói đến quần giả váy dáng lửng thì nhiều chị em không biết nhưng chắc hẳn, nhắc đến culottes lửng thì chúng mình đều quá rõ rồi phải không nào. Thực tế, culottes có nghĩa là quần ống rộng chứ không phải quần giả váy.

Quần giả váy dáng lửng – item cứu cánh cho các cô nàng mùa hè này

Nhưng vài năm trở lại đây, các nhà thiết kế đã biến tấu về độ rộng của ống quần này. Và với những ống quần siêu rộng tới 3 gang tay thì khi mặc lên, thoạt nhìn sẽ giống y chang như một chiếc váy. Đó cũng chính là nguồn gốc ra đời của item thời trang mang tên quần giả váy dáng lửng. Cùng chúng mình khám phá xem mẫu quần này có những kiểu nào nhé.

Như tên gọi, mẫu quần này có độ dài đến đầu gối, tương đương với một số loại quần đùi mà ta vẫn mặc. Ống quần siêu rộng nên khi mặc nhìn rất giống như một chân váy. Có một vài loại, người ta cũng thiết kế xếp ly thưa ở 2 ống quần.

Quần giả váy dáng lửng – item cứu cánh cho các cô nàng mùa hè này

Mẫu quần này hiện nay rất được chị em công sở ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Được nhận xét là một trong các kiểu quần giả váy đẹp nhất cho môi trường làm việc. Bởi không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ di chuyển cử động mà còn có màu sắc và kiểu cách thiết kế phù hợp chốn công sở nữa.

Quần giả váy dáng lửng – item cứu cánh cho các cô nàng mùa hè này

Màu sắc hầu như là những màu cơ bản trong bảng màu như đen, trắng, đỏ, xanh, vàng,… đôi khi cũng có mẫu được thiết kế họa tiết hoa nhưng số đó không nhiều. Đây cũng là một item cực kỳ dễ phối đồ, sơ mi, phông, croptop gì cũng có thể kết hợp cùng được. Ngoài ra, không giống như quần váy dáng ngắn, dáng lửng này thì thích hợp cho mọi lứa tuổi. Trẻ mặc lên nhìn thanh thoát, khỏe khoắn. Các quý cô văn phòng mặc lên thì thanh lịch, nghiêm túc.



source https://minhouse.com.vn/quan-gia-vay-dang-lung-item-cuu-canh-cho-cac-co-nang-mua-he-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét