Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Nữ tính và ngọt ngào với áo, đầm tay bồng trong hè này

Áo, đầm với chi tiết tay bồng mang cảm hứng cổ điển vô cùng thích hợp cho những cô nàng nữ tính. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tậu ngay vài items siêu hot này bạn nhỉ? Không cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ với một bộ đầm midi tay phồng và sandals đơn giản là đã đủ để nàng làm nổi bật thành công phong cách cổ điển.

Áo, đầm với chi tiết tay bồng mang cảm hứng cổ điển song được các thương hiệu bình dân cách tân độc đáo bằng điểm nhấn cổ vuông, xẻ ngực sâu hoặc biến tấu phần tay chun lạ mắt… Những mẫu crop top vải thô, đầm linen hay chất liệu đũi cũng là lựa chọn được ưu ái bậc nhất nhờ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát.

Nữ tính và ngọt ngào với áo, đầm tay bồng trong hè này

Với khả năng tôn lên vẻ nữ tính, xen lẫn nét quyến rũ, các thiết kế tay phồng không chỉ hớp hồn dàn sao Việt mà còn “gây thương nhớ” cho cả phái đẹp Châu Á. Chỉ cần xuống phố một ngày hè, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp một quý cô thời trang toả sáng ngọt ngào trong thiết kế tay phồng duyên dáng.

Với đầm liền, các thiết kế thắt eo có tông màu trắng hoặc in hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý cô thời trang. Cùng với sandals, túi cói cũng là phụ kiện được nhiều nàng yêu thích khi chưng diện đầm tay phồng yểu điệu.

Nữ tính và ngọt ngào với áo, đầm tay bồng trong hè này

Nếu váy là lựa chọn khi đi hẹn hò thì áo tay phồng với phom dáng sơ mi hoặc blouse chính là thiết kế hoàn hảo cho phái đẹp công sở. Các cô gái có thể mix áo cùng quần jeans, chân váy hoặc quần culottes để làm mới phong cách văn phòng, F5 bản thân một cách xuất sắc.



source https://minhouse.com.vn/nu-tinh-va-ngot-ngao-voi-ao-dam-tay-bong-trong-he-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét