Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Khoe trọn vòng eo con kiến với các mẫu áo croptop nổi bật

Mùa hè là lúc các cô nàng sở hữu vòng eo con kiến có cơ hội khoe khéo vòng hai hoàn hảo của mình, một trong những cách đơn giản nhất chính là diện các thiết kế croptop. Với những sáng tạo và biến tấu của các nhà mốt, áo hở eo liên tục tạo nên những “cơn địa chấn” khiến các cô gái say đắm.​​​​​​​

Áo phông croptop

Đây là dáng áo croptop phổ biến nhất hiện nay. Áo phông croptop và quần cạp cao là cặp đôi hoàn hảo – vừa giúp bạn khoe khéo vòng eo xinh, vừa không mang lại cảm giác hở hang hay phản cảm. Với set đồ này, đôi chân sẽ được kéo dài miên man, vòng eo lấp ló nửa kín nửa hở đầy gợi cảm.

Khoe trọn vòng eo con kiến với các mẫu áo croptop nổi bật

Áo croptop hai dây

Nếu sở hữu vòng eo săn chắc, hãy tự tin diện những chiếc crop top ngắn một chút. Nếu cánh tay và đôi vai là lợi thế tuyệt vời nhất thì hãy phát huy với crop top hai dây bạn gái nhé.

Croptop trễ vai

Có phần “bánh bèo” và điệu đà hơn một chút chính là croptop trễ vai. Thiết kế mềm mại, nữ tính của chiếc croptop này sẽ khiến bạn trông nhu mì và hiền dịu thêm bội phần.

Khoe trọn vòng eo con kiến với các mẫu áo croptop nổi bật

Croptop dạng áo quây

Croptop mini dạng áo quây cũng là gợi ý giúp bạn F5 diện mạo nhanh chóng. Nó sẽ khéo léo khoe bờ vai gầy mong manh, xương quai xanh gợi cảm và chiếc cổ thanh tú của người mặc.

Croptop thay thế đồ tắm biển

Những chiếc áo croptop mỏng với chất liệu nhẹ sẽ phù hợp để bạn thay thế chúng với chiếc áo tắm trong mùa hè này. Một chiếc áo crop top ôm hay rộng đều được khi kết hợp cùng quần short hay váy ngắn sẽ khiến set đồ đi biển của bạn cực kỳ cuốn hút đấy.



source https://minhouse.com.vn/khoe-tron-vong-eo-con-kien-voi-cac-mau-ao-croptop-noi-bat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét