Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Tiện lợi và năng động với quẩn giả váy tha hồ diện hè

Ở Việt Nam, quần giả váy không phải món đồ thời trang xa lạ. Đây là một item tương đối dễ mix & match với các món khác. Và quần giả váy có rất nhiều loại kiểu dáng, phong cách khác nhau. Với mục đích chủ yếu là có thể làm hài lòng được chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Tiện lợi và năng động với quẩn giả váy tha hồ diện hè

Một trong các kiểu quần giả váy đẹp được những bạn gái trẻ trung ưa thích là mẫu quần giả váy dáng ngắn. Sở dĩ được gọi là dáng ngắn vì độ dài của item này chỉ bằng một chiếc quần sooc. Trong tiếng Anh, người ta sử dụng từ “skort” mỗi khi nhắc đến quần giả váy. Các bạn có thấy từ này hơi quen quen không? Vâng, đó chính là từ được pha trộn giữa “short” và “mini skirt” đó ạ. Chân váy ngắn mix với quần sooc thì ra quần giả váy dáng ngắn thôi. Rất dễ hiểu phải không nào.

Tiện lợi và năng động với quẩn giả váy tha hồ diện hè

Với dáng basic, nhà thiết kế không cách điệu quá nhiều cho mẫu quần giả váy này. Về cơ bản sẽ là một chiếc quần short, sau đó khéo léo che ở đằng trước bằng một vạt váy. Không chỉ kiểu cách mà mẫu basic này còn đơn giản cả về màu sắc, họa tiết. Hầu như những mẫu này chỉ có hai gam màu chính. Một là tông màu tối, hai là tông màu pastel (màu tươi sáng). Tuy nhiên, đừng cho rằng vì thế mà item này mất đi sức hút nhé. Bởi đa phần những món đồ đơn giản, dễ phối thì chị em càng ưa chuộng nhiều.

Tiện lợi và năng động với quẩn giả váy tha hồ diện hè

Nếu bạn là một cô gái thích năng động, hoạt bát  nhưng vẫn muốn trang bị cho bản thân thêm một phần nữ tính thì chiếc quần váy basic này chắc chắn là trang phục dành cho bạn.



source https://minhouse.com.vn/tien-loi-va-nang-dong-voi-quan-gia-vay-tha-ho-dien-he/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét