Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Mua quần áo hàng thùng đúng cách, bạn đã biết cách chọn chưa?

Mua quần áo hàng thùng như thế nào đúng cách? Địa điểm nào chuyên bán hàng thùng uy tín, chất lượng? Là những câu hỏi phổ biến nhất mà khách hàng cũng như nhiều người buôn bán mặt hàng này cực quan tâm.

Mua quần áo hàng thùng – xu thế mới của giới trẻ và dân công sở

Quần áo hàng thùng hay còn được gọi là hàng sida, hàng second-hand và ngày càng được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu mua sắm của bản thân trong thời buổi thị trường bão giá như hiện nay.

Hàng thùng thường có giá thành rẻ, mẫu mã lại rất phong phú đa dạng. Chính những điều này đã thu hút rất đông khách hàng, khiến cho những cửa hàng và các shop online có tiếng về quần áo hàng thùng trở thành địa điểm thường xuyên được nhiều người lui tới.

Mua quần áo hàng thùng

Việc chọn mua quần áo hàng thùng thì bạn cũng cần chú ý những điều sau:

– Kiểm tra rõ nhãn mác của sản phẩm xem đó có phải là hàng cũ thật không.

– Kiểm tra các chi tiết quần áo hàng thùng như khuy áo, đai áo, những chiếc áo cách điệu để tránh mua phải hàng lỗi, sửa khiến dáng áo bị hỏng.

– Chọn kích thước phù hợp những đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới.

– Nếu lựa chọn các chợ đầu mối hàng thùng, bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều quầy phía bên trong để mua được hàng đẹp và có giá rẻ hơn.

– Chủ động đi lấy hàng sớm vào những ngày cuối tuần, để lựa được hàng đẹp.

– Đưa ra mức giá cả hợp lý cho mỗi loại quần áo hàng thùng để đảm bảo bán được nhiều hàng hơn.

– Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng bạn cũng nên lựa chọn chúng theo gu thời trang riêng đẹp mắt và độc đáo, biết mix đồ khiến chúng bắt mắt hơn sẽ là lợi thế thu hút khách hàng cho bạn.

Mua quần áo hàng thùng

Mua quần áo hàng thùng – Địa chỉ nào chuyên cung cấp đồ siêu chất lượng?

Với nguồn hàng phong phú từ nước Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc …các chủ shop quần áo secondhand đang giúp nhiều bạn trẻ tiếp cận với nền thời trang quốc tế dù với mức giá cực kỳ “bèo bọt”. Thay vì dành tiền đi nước ngoài du lịch để mua sắm những bộ đồ thời trang đắt tiền thì giờ đây chỉ vài trăm ngàn thậm chí vài chục ngàn bạn cũng có thể khoác lên mình những bộ đồ của các hãng nổi tiếng.

Min House là cửa hàng chuyên: bán sỉ lẻ quần áo hàng thùng, quần áo secondhand, quần áo sida, hàng thùng nguyên kiện … có nguồn gốc từ Nhật – Hàn – Mỹ – Úc. Đây là nguồn hàng được đánh giá là có chất lượng cũng như mẫu mã tốt nhất trên thị trường thời trang.

Theo như kinh nghiệm bán buôn hàng thùng từ các chủ shop thì Hàng Nhật được xem là hàng dễ bán nhất, phù hợp với người Châu Á, chất lượng khá ổn định, đa dạng mẫu mã, giá cả cũng khá phải chăng.

Mà một trong những ưu điểm của Min House là khi mỗi kiện hàng được mở, Shop sẽ tiến hành các khâu lọc đồ, giặt là, chụp ảnh lên album, treo lên giá treo… quần áo lúc nào cũng trong trong tình trạng thơm tho, sạch sẽ và đúng chủng loại bạn yêu thích dễ tìm.

Mua quần áo hàng thùng

Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để thỏa thích lựa chọn quần áo cũng như các phụ kiện hàng thùng tại Min House mà không phải lo lắng bất kì điều gì liên quan đến chất lượng, mẫu mã, giá cả cũng như số lượng chủng loại hàng hóa.

=>> Hàng thùng chọn lọc – Lý do được nhiều người ưa chuộng là gì?

=>> Nhập buôn kiện túi sách hàng thùng tuyển chọn, liên hệ ngay Min House

Với những hướng dẫn chi tiết của Min House, vọng các bạn có thể chọn được những món hàng thùng siêu ưng ý và chất lượng.



source https://minhouse.com.vn/mua-quan-ao-hang-thung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét