Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Bí quyết diện áo họa tiết thổ cẩm phông trắng sang mà không lỗi mốt, lòe loẹt

Những món đồ với họa tiết thổ cẩm xinh xinh giúp bạn ‘đổi gió ‘cho gu thời trang thêm lạ mắt, hoặc những lúc bản thân muốn được thoải mái, dễ chịu. Bí quyết diện áo họa tiết thổ cẩm là đây.

Nói đến họa tiết thổ cẩm, các nàng thường hay nghĩ đến những món quần áo hay váy chỉ dùng để… mặc những lúc đi du lịch. Nhiều người còn nói vui rằng nếu đi lên những vùng cao hay là đi du lịch Thái Lan mà quên mang một item thổ cẩm về thì đúng là… không hòa nhập gì cả. Nói vậy không phải phân biệt hay giới hạn quần áo thổ cẩm trong một vài dịp hay vài vùng địa lý nhất định, đồ họa tiết thổ cẩm vẫn có thể mặc đẹp, mặc xinh nếu bạn biết cách phối chúng.

Nghĩ về họa tiết thổ cẩm thì các nàng sẽ thấy phổ biến nhất là các kiểu áo trắng dệt. Phần họa tiết sẽ tập trung trang trí ở phía tay áo,phía vai, phần cổ áo, dọc theo hàng cúc áo hoặc tà áo… Những chiếc áo này mang lại vẻ thoải mái, thanh lịch pha chút nữ tính, tiểu thư cho các nàng.

Khi mặc áo họa tiết thổ cẩm phông trắng, nàng có thể chọn kiểu freesize để mặc dạng áo giấu quần, hoặc cũng có thể mặc chung với quần jeans,váy… hệt như các loại áo thông thường khác. Cũng có kiểu áo trắng bình thường,như sơ mi hoặc denim, đắp họa tiết thổ cẩm lên phần túi hoặc lưng áo trông cũng khá lạ mắt nhưng dễ mặc.



source https://minhouse.com.vn/bi-quyet-dien-ao-hoa-tiet-tho-cam-phong-trang-sang-ma-khong-loi-mot-loe-loet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét