Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Váy hoạ tiết vintage – item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng nữ tính

Mùa hè đến, tủ đồ của các nàng lại càng không thể thiếu những chiếc váy họa tiết vintage này, có thể mặc đi chơi, mặc đi làm, đặc biệt là mặc trong những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Những chiếc váy họa tiết vintage với nhiều kiểu dáng khác nhau như váy maxi, váy xòe, váy suông,… luôn mang đến cho người mặc một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Mặc những chiếc váy vintage nữ tính, xinh đẹp, tham gia party, lễ hội cùng bạn bè hay đi chơi sẽ luôn làm cho các nàng nổi bật lên giữa đám đông. Chiếc váy hoa tiết vintage hoa nhí, có phần cổ buộc dây hoặc có thể có bèo, chân váy xếp li kết hợp cùng túi xách và 1 đôi giày cao gót là các nàng có thể vừa là trang phục công sở, vừa là váy đi chơi.

Váy họa tiết vintage nữ tính luôn là một mẫu váy không  thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, dễ phối kết hợp lại phù hợp với mọi dáng người. Có thể là váy đi chơi, cũng có thể là váy đi làm, kiểu dáng nhẹ nhàng, thoải mái, không bị gò bó nhưng vẫn rất sang trọng, lịch sự.

Chỉ cần kết hợp với một vài phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, bông tai hoặc túi xách cùng mái tóc xõa suôn mượt là các nàng đã có thể xuống phố đầy phong cách rồi!



source https://minhouse.com.vn/vay-hoa-tiet-vintage-item-khong-the-thieu-trong-tu-do-cua-cac-co-nang-nu-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét