Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Điệu đà nhưng không kém phần hấp dẫn và nữ tính với áo sơ mi cổ bèo

Áo sơ mi cổ bèo cách điệu nhẹ nhàng, điệu đà, đằm thắm mang đến vẻ đẹp nữ tính cho các cô gái, với nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Với mẫu áo này, bạn nữ óc thể diện nó đi chơi, đi làm, đi dạo phố đều rất phù hợp.

Dưới đây là những mẫu áo sơ mi cổ bèo đang vô cùng hot hit hiện nay, bạn hãy cùng chúng mình tham khảo và lựa cho mình chiếc áo mình ưng ý nhất nha!

Những chiếc áo sơ mi cổ bèo họa tiết được các nàng thơ vô cùng yêu thích và lựa chọn. Áo có thiết kế cổ bèo, phối nơ vô cùng nổi bật, bắt mắt. Áo sơ mi họa tiết hoa nhí tay lỡ, nhún nhẹ giúp cho người mặc có được nét đẹp trẻ trung, tinh tế. Chiếc áo có gam màu vàng nổi bật nên bạn hãy lựa chọn những trang phục có gam màu tối để dung hòa màu sắc của trang phục để có set đồ hoàn hảo nha!

Áo được thiết kế cổ bèo phối ren ở phần ngực thanh lịch, duyên dáng vô cùng. Chi tiết tay nhún bèo cách điệu đầy nữ tính trên nền họa tiết hoa nhẹ nhàng, trẻ trung. Áo phù hợp để nàng diện trong mọi hoàn cảnh.

Mùa hè oi ả sẽ bị đánh tan bởi chiếc áo sơ mi xanh họa tiết này đó! Chiếc áo có thiết kế nổi bật với phần cổ bèo, xếp ly trước ngục, tay ngắn bo gấu tạo độ phồng. Bạn nữ sẽ có được nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính khi diện chiếc áo sơ mi này đó nha! Chất liệu voan của chiếc áo mang lại cho người mặc sự thoải mái và cực mát mẻ. 



source https://minhouse.com.vn/dieu-da-nhung-khong-kem-phan-hap-dan-va-nu-tinh-voi-ao-so-mi-co-beo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét