Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Điểm danh những mẫu áo sơ mi trắng cách điệu được các cô nàng yêu thích hiện nay

Sơ mi trắng cách điệu không chỉ mang được vẻ thanh lịch phù hợp với thời trang công sở mà đây còn là gam màu mát rất thích hợp cho thời trang hè.

Ngoài những kiểu cổ đức thì những mẫu áo sơ mi trắng có thiết kế cách điệu không theo chuẩn nào cũng khá hợp phong cách công sở. Dưới đây là những mẫu áo sơ mi trắng cách điệu thịnh hành, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu áo này nha!

Sơ mi trắng cách điệu đơn sắc, tay bồng thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc. Chiếc nơ bản to giúp chiếc áo trở nên điệu đà,nữ tính, và không kém phần lịch sự. Tay áo có chất liệu voan mỏng giúp cho người mặc thật điệu đà và nữ tính. Với chiếc áo này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ đi làm đó nha!

Chiếc áo sơ mi trắng cách điệu này vừa mạng lại cho người mặc sự thanh lịch vừa có được sự trẻ trung, điệu đà. Chất liệu cotton giúp cho bạn nữ tự tin diện vào mùa hè, bởi nó rất thấm hút mồ hôi. Bạn nên kết hợp chiếc áo này với những trang phục có họa tiết để có set đồ nổi bật, trẻ trung. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc áo sơ mi này trong mùa hè này nha!

Chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch đã quá quen thuộc đối với các bạn nữ. Áo sơ mi trắng cách điệu này có thiết kế tay cộc, cổ đức nên giúp cho các bạn nữ có được sự mát mẻ, đánh bay cơn nóng của mùa hè. Chiếc áo được phối viền lượn sóng giúp ở dọc thân áo và tay áo giúp cho chiếc áo thêm phần tinh tế, nổi bật. 

Chiếc áo trắng này có thiết kế kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang công sở cổ điển và phong cách thời trang hiện đại. Áo có cổ đức,form dáng cơ bản, tay áo lỡ buộc nơ giúp bạn nữ tạo nét nữ tính, tinh tế cho bạn nữ. Chắc chắn bạn sẽ thật thanh lịch, cuốn hút và nữ tính khi diện chiếc áo này. Với chiếc áo này, bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 



source https://minhouse.com.vn/diem-danh-nhung-mau-ao-so-mi-trang-cach-dieu-duoc-cac-co-nang-yeu-thich-hien-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét