Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Diện quần yếm bò siêu sành điệu, cá tính và thoải mái

Quần yếm bò được ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động và đậm nét cá tính. Mốt quần yếm đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang jean, item này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn chưa hề lỗi mốt.

Với một chiếc quần yếm bò bạn có thể tự tin và thoải mái dạo phố, picnic hoặc diện cả trong những bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè.

Các cô nàng cũng có thể làm mới mình với mốt quần yếm jean  rách cực chất. Set đồ này khiến bạn trở nên sành điệu và không kém phần năng động. Chỉ với một chiếc quần yếm bò các bạn có thể dễ dàng mix đồ với áo phông  cộc tay, áo thun dài tay hay thậm chí là những chiếc áo sơ mi cũng đều rất phù hợp.

Bạn đồng hành dễ chịu nhất khi bạn mặc quần yếm jean đó là một đôi giày bệt. Hai item này kết hợp với nhau sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái và vô cùng năng động.

Quần short yếm là một trong những món đồ không thể thiếu của style đường phố. Với item này bạn sẽ thật trẻ trung và cá tính khi khéo léo mix cùng với một chiếc áo ren trắng điệu đà. Gam màu trắng cũng là gam màu dễ mặc và dễ mix nhất đối với mốt quần yếm xì tai này. Các nàng teen xinh đẹp đã có chiếc quần yếm bò nào trong tủ đồ của mình chưa ? Hãy thử diện chúng và cảm nhận phong cách riêng của bạn nhé!



source https://minhouse.com.vn/dien-quan-yem-bo-sieu-sanh-dieu-ca-tinh-va-thoai-mai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét