Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Mát mẻ và nổi bật cùng mẫu sơ mi voan hoạ tiết sặc sỡ hè này

Áo sơ mi voan hoa mang đến cho nàng công sở vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và cảm giác vô cùng thoải mái trong những ngày hè nắng oi bức. Bạn sẽ luôn là cô nàng điệu đà và nữ tính khi diện chiếc áo này mix cùng nhiều trang phục khác nhau

Sơ mi voan là gu thời trang hoàn hảo cho bạn gái ngày hè, không chỉ về kiểu dáng cách điệu nữ tính mà chất liệu voan cũng sẽ là trang  phục tối ưu giảm nhiệt những ngày nắng nóng. Bạn bị mê hoặc bởi một chiếc đầm voan maxi đi biển, một chiếc váy voan xòe đi chơi phố hay điệu đà đến công sở với một chiếc sơ mi voan.

Chất liệu voan mềm, đủ sắc màu đơn và họa tiết luôn tạo cảm giác dịu nhẹ cho người mặc. Ngoài những kiểu váy xòe chấm bi thì một chiếc sơ mi voan kiểu dáng chun được thiết kế với họa tiết châm bi vẫn khá duyên dáng.

Những chiếc sơ mi voan điệu thường được thiết kế dáng thụng khá thoải mái và cũng dễ dàng đóng thùng ăn ý cùng quần jean hoặc chân váy hay quần tây. Với những chiếc sơ mi voan họa tiết thì bạn nên chọn gam màu có thể làm nền cho nó nổi bật như trắng hay những màu đơn. Tránh cả tông quá sắc sỡ sẽ tạo cảm giác nóng trong ngày hè đấy nhé!



source https://minhouse.com.vn/mat-me-va-noi-bat-cung-mau-so-mi-voan-hoa-tiet-sac-so-he-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét