Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Áo da hàng thùng xịn vì sao bạn nên chọn Min House?

Áo da hàng thùng xịn nhờ những tín chất như rẻ, đẹp, chất luôn được săn đón bởi giới trẻ và chưa bao giờ hết hot. Mời bạn cùng Min House tìm hiểu xem áo da hàng thùng có gì thú vị nhé.

Áo da hàng thùng xịn – Vì sao áo da hàng thùng luôn hót hòn họt? 

Không phải ngẫu nhiên mà áo da hàng thùng chất làm mưa làm gió trên bản đồ thời trang. Sở dĩ nó có thể khiến người mê hàng thùng trầm trồ là bởi những lý do sau:

1. Áo da hàng thùng xịn có giá siêu rẻ

Nghe qua thì ai cũng thấy có phần “vô lý”. Đồ đã chất lại còn rẻ may ra chỉ có trong cổ tích. Nhưng với áo da hàng thùng điều đó đã thành hiện thực. 

Vì là hàng đã qua sử dụng nên so với đồ mới giá gốc, những chiếc áo da đã qua sử dụng có giá rẻ chỉ bằng 1/3, nhưng với chất lượng tốt tương đương. Thậm chí so với những sản phẩm da không tên tuổi, áo da hàng thùng còn có phần vượt trội hơn.

2. Phong cách “chỉ riêng mình ta” 

Hàng thùng tại Việt Nam đa phần được nhập từ một số nước thuộc khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, do họ có thể hình gần giống với người Việt nhất. 

Cứ nhìn các ca sĩ, diễn viên của Hàn Quốc với những bộ cánh da chất như nước cất chúng ta chẳng còn gì phải bàn cãi. Chính những yếu tố này đã tạo nên những sản phẩm độc lạ và đương nhiên với số lượng có hạn, khả năng có người đụng hàng bạn là điều rất khó để xảy ra, áo da hàng thùng cũng vậy.

3. Đem lại cảm giác trải nghiệm cực thú vị 

Khác với việc ra cửa hàng nào đó và lượm một chiếc áo mới toanh được may hàng loạt. Với đồ hàng thùng bạn đôi khi phải lao vào công cuộc tìm kiếm, mò mẫm và tin Min đi, bạn sẽ vô cùng vui sướng khi tìm được cho mình một món đồ “chim ưng”.

Chọn áo da hàng thùng xịn có khó không? 

Xin thưa là không hề khó nếu bạn áp dụng 4 quy tắc sau:

1. Quan sát kỹ sản phẩm

Bạn hãy nhớ, một chiếc áo da thật sẽ có những vết lồi lõm, gồ ghề. Nếu quan sát kĩ, ta có thể nhận ra những lỗ chân lông nhỏ trên bề mặt da thật. Ngược lại với những loại áo giả da áo sẽ bằng phẳng, trơn láng hơn. 

Về màu sắc, da giả thường sáng hơn. Da thật không bóng bảy và khi kéo không bị giãn như giả da nên về lâu dài vẫn giữ màu chân thật.

2. Dùng tay để cảm nhận

Các sản phẩm giả da sẽ cho bạn cảm giác rõ ràng về độ trơn láng, được tạo bởi các chất liệu tổng hợp và thường khiến bề mặt sản phẩm trở nên lạnh hơn vào mùa đông. Với áo da thật, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn màng dù đó là mùa hè oi bức hay mùa đông se lạnh. 

3. Ngửi sản phẩm

Sau khi cảm nhận bằng mắt và tay, bạn hãy sử dụng khứu giác của mình để xác định được chính xác hơn sản phẩm mình định mua.

Nếu áo có mùi nhựa tổng hợp đặc trưng đó chính là áo giả da, còn với nhưng chiếc áo làm từ da thật, bạn sẽ cảm nhận được mùi da của động vật, thường là mùi chất béo hơi khó ngửi.

4. Dùng tay ấn vào sản phẩm

Khi ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm, nếu là da thật sẽ xuất hiện vết lõm xung quanh ngón tay và biến mất khi bạn bỏ tay ra bởi tính đàn hồi của da thật. Ngược lại với các sản phẩm giả da sẽ lưu lại dấu hằn bởi các lớp hạt vật chất nhân tạo, tạo thành lớp da giả đã bị tách rời.

Min House – địa chỉ bán áo da hàng thùng xịn uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Với mong muốn đem tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Min House đã đầu tư rất kỹ vào cơ sở vật chất, lựa chọn cũng như xử lý kỹ lưỡng tất cả các sản phẩm hàng thùng trước khi trao đến tay khách hàng.

Đến với Min House bạn hoàn toàn yên tâm về thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm cũng như mức giá vô cùng hợp lý, ngay cả khi bán lẻ, hay bán buôn kiện hàng thùng.

Bên cạnh đó với hình thức nhượng quyền thương hiệu, bằng uy tín của Min House, các shop được nhượng quyền sẽ bớt được mối lo khi phải, tốn kém chi phí bỏ ra cho việc marketing xây dựng thương hiệu từ đầu.

Ngoài bán lẻ, Min House còn là địa chỉ bán buôn kiện hàng thùng uy tín, là đầu mối cung cấp cho nhiều cửa hàng khác. Riêng tại Hà Nội, Min House có tới 3 cơ sở để các nàng tha hồ đến lựa đồ và rinh chúng về tủ đồ của mình.

Nếu có nhu cầu tìm mua áo da hàng thùng xịn, chất lượng, mẫu mã đẹp lại mới, được cập nhật liên tục thì đừng quên note lại những địa chỉ của Min và cùng bạn bè ghé thăm thường xuyên nhé!



source https://minhouse.com.vn/ao-da-hang-thung-xin-2/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét