Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Diện đẹp đủ mọi đường với áo khoác dạ màu camel thanh lịch

Sở hữu chiếc áo khoác dạ màu camel là bạn đã chọn cho mình một phong cách thời trang sành điệu chính bởi màu sắc trung tính, ổn định và ấm áp sẵn có trong từng sắc độ mà ai ai cũng muốn nhấn thêm một chút camel – màu lông lạc đà cho trang phục mùa lạnh của mình.

Với một thiết kế áo khoác măng tô dáng dài camel bạn có thể kết hợp cùng tất cả các gam màu và kiểu dáng khác nhau để chinh phục hoàn toàn mọi phong cách mùa lạnh này nhé. Những chiếc áo dạ với tông màu camel sang trọng được các quý cô tìm kiếm nhiều nhất mùa đông năm nay.

Với tone màu trung tính, những chiếc áo dạ này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ năng động như quần skinny đến thanh lịch cùng váy chữ A. Khi diện áo khoác camel, bạn nên chú trọng chọn phụ kiện đi kèm có màu sắc, chất liệu hay phong cách tương đồng.

Khi kết hợp áo khoác màu camel, bạn nên tránh chọn lựa những món đồ có sắc độ quá nổi bật. Thay vào đó, trang phục với tông màu trung tính, đơn giản sẽ sang trọng hơn nhiều. Với ưu điểm nổi trội, áo khoác dạ dáng dài màu camel rất được lòng các fashionista. Nếu bạn cũng muốn có một mùa đông vừa ấm áp vừa đúng mốt, đây hoàn toàn là món đồ nên sắm.



source https://minhouse.com.vn/dien-dep-du-moi-duong-voi-ao-khoac-da-mau-camel-thanh-lich/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét